Chapter 23
Mich..Calista Pov.
Nandito ako ngayon sa PE namin sa Court! Ngayon kase itinuloy ang PE namin. Andito din si kevin to teach me! Magaling kase sya dito kaya heto sya sa harapan ko habang tinuturuan ako! Hawak ko ang bola at si kevin ay nasa likod ko na parang nakayakap saakin.
Kaya yung mga bulung bulungan andyan nanaman! But hella i care?? Basta wala akong ginagawang masama ok na ako! Masyado silang mga mapapanghusga pero sariling baho nila hindi nila makita! Yan yung masaklap dun ehh..
Hawak mo dito ang bola then pumwesto ka ng ganito! Yuko mo ng konti ang tuhod mo for balance then shoot the ball! " Sabi pa ni kevin na ginawa ko naman! Pssh.. hindi pumasok kaya ayun (pout)
Hahaha..its ok! Nag uumpisa palang tayo! Dont pout baka....mahalikan kita! " natatawang sabi ni kevin kaya inirapan ko nalang sya!
I CAN TEACH HER! " Singit bigla ni kenzo na parang kanina pa naiinis..IS HE JEALOUS??
Huh?? Yam?? Marunong ka ba dito sa basketball? Diba puro lang naman aral ang ginagawa mo? " Takang tanong ko pa! Tinitigan nya lang ako ng malamig. Kaya napa nguso nanaman ako!
I said dont pout to anyman right? Do you want me to kiss you here in front of everybody? " Seryosong bulong pa nito sakin na ikalaki ng mata ko!
Tumigil ka nga! " tanging anas ko nalang.
I can teach her too! Besides nag umpisa na kami! Why dont yoh teach talia! Kesa naman kay mich na tinuturuan ko na? " Seryosong sabi rin ni kevin kaya sinamaan sya ng tingin ni kenzo!
Nagpalitan sila ng samaan ng tingin kaya tumikhim na ako dahil baka kung saan pa mapunta lalo pa at center of attraction nanaman kami dito sa court.Uhm..pwede naman siguro na kayong dalawa ang magturo sakin hindi yung ganyan kayo! " Sabi ko nalang.
NO!!!! " Sabay nilang sabi na ikinapikit ko.
Aba! Lintik na dalawa toh ahh..
Ehem..mga ginoo pwede namang turuan nyo rin ako ano.? Hindi yung namimili kayo ng maganda! Isa pa! Mas maganda naman ako dyan noh! " singit naman ni bakla kaya napatingin kami sa kanya..mabuti nalang talaga andito tong baklang toh..kHit pa ang taas ng bilib sa sarili tss..Oo nga naman turuan nyo kaming dalawa! Para naman parehas kayong may tuturuan diba? " sabi ko pa.
Can you teach me too? " bigla akong nawalan ng gana sa pag dating ni talia..tangna lang. ? Iba yung section nya tas andito sya? Papansin talaga!! Grr..
Mas lalo tuloy tumibay at lumakas ang mga bulung bulungan dahil sa tensyon na namamayani ngayon samin hayssttt...Hindi na ako natutuwa!!
~~FEW MOMENTS LATER~~
Nag umpisa na kaming mag practice sa PE at si kevin parin ang nag tuturo sakin! Si kenzo naman ay si talia ang tinuturuan habang si bakla ay ung kaibigan ni kevin ang nag tuturo kaya ayun ang malanding beki na yon tuwang tuwa!
Kagaya ng turo ko sayo kanina ganun lang din ang gagawin mo mich..paulit ulit lang! 3 point shoot ang tinuturo ko sayo! At mamaya pag natuto ka dito dun naman tayo sa pag didriball at pag dunk! " mahabang paliwanag pa nito na ikinatango tango ko naman.
Magaling! Konti nalang matututo kana! " Ngiting sabi sakin ni kevin. Na ka shoot kase ako sa ring ng tamang posisyon sa turo nya kaya nakakatuwa talaga! Napalingon naman ako kila talia at kenzo na buisy rin sa pag papractice! Natatawa ako kase parang walang gana si kenzo mag turo kay talia kaya itong si talia sige shoot lang! Siguro sinabi lang ni kenzo ang gagawin rather than kevin na with actions pa kaya mabilis ako matuto.
Inulit ulit ko pa ang pag shoot sa ring mula dito sa malayo at minsan sumasablay pero mas marami naman ang mashushoot ko! At sa huling tira ko ay swack talaga sa ring kaya sa tuwa ko ay napatalon ako at napayakap kay kevin na syang ganti naman nya!
Nice! You did a great job mich conggratss.." sabi nito.
Thankss to you! " I said ng makabitiw ako sa yakap.
Napatingin naman ako kay kenzo na sinamaan ako ng tingin. Ngumiti ako sa kanya pero inirapan lang ako ng loko.. maya maya pa ay bumalik na kami ulit sa pag papractice at driball and dunk naman ang tinuro sakin ni kevin.Lumipas ang tatlong oras ay natutunan ko na ang mga skills ng basketball! Kaya natutuwa talaga ako!
Alasyete na ng gabe! Naisipan kong itreat sa labas si kevin dahil sa pag tuturo nya saakin..pero sabi ko ay sa turo turo lang dahil hindi kaya ng budget ko sa mamahalin. Mabuti at pumayag sya dahil hindi naman sya tulad ng iba na maarte sa mga streatsfoodSo? Tara na? " kevin said na ikinatango ko naman.
Aalis na sana kami ng may umakbay sakin bigla.
I'll come with you!! " Kenzo said.
Kahit ganito sya ramdam kong naiinis sya at nagagalet! Hindi ako manhid para hindi maramdaman na nag seselos nga sya!Naalala ko nanaman tuloy yung gusto kong ibili sa kanya! Na couple naming infinity pero ang mahal! Tanggapin ko na kaya yung offer ng manager sa bar?
YOU ARE READING
The Unknown Killer
Mystery / ThrillerThis is a matured content Maybe I have a wrong Grammar but please dont judge me! kindly correct by your own reading.. This is just My own mind only.. kathang isip kung tawagin..6 This story is a Misterious and have a scene not shutable for kids..😅...