Chapter 2
MICH CALISTA POV.
Breaktime na at nandito kaming tatlo ngayon sa canteen nakaupo sa pang apatan lang na upuan.
Malawak ang canteen dito at mukhang restaurant kaya dinarayo ng mga studyante kahit na my iba pa namang kainan dito sa Academy.Nakalimutan kong sabihin na isa nga lang pala akong scholar dito dahil mahirap lang naman kase ako.
I dont know where's my real parents are but one think is I know..they abandond me..what a nice parents they are right??..Si bakla lang naman ang mayaman at si kenzo naman ay may kaya lang.. si bakla kase my sariling restaurant and resort ang family nila habang si kenzo naman ay nag wowork sa company sa ibang bansa ang parents kayat pinapadalan lang sya.
Ako?? Heto kaylangan ko pa mag work para lang matustusan ang pangangailangan ko. Palagi akong scholar kaya puro private ang school na pinapasukan ko. Minsan tinitreat ako ng dalawang to but ufcurse nakakahiya din kaya naman madalas tumatanggi ako.
Hoy bruha wala ka bang balak galawin yang pagkain mo? " bakla asked.. nilibre nanaman nila ako kaya ganito kasarap at kamahal ang pagkain ko ngayon.
Its caramel slice cake and chocolate icecream with full off topings..heto kase talaga ang favorite food ko dito palagi kaso its worth of 500 kaya hindi ko na mabili bili dahil nga mahal sya kahit na konti lang naman ang pagkain sa ice cream lang bawi dahil puno ang bowl at masasarap ang mga ibat ibang klase ng topings..Naisip ko lang! Palagi nyo ko nililibre.. nakakahiya na masyado sainyo! Baka mamaya ehh maubos na pera nyo sakin.. " pabiro kong sabi sa kanila.
Gurl mabait ka naman at matalino saka maganda pa at sexy but mas maganda naman ako at mas sexy kesa sayo! Kaya worth it lahat ng pera na nagagastos namin sayo dahil nga your worth it.. " sabi pa ni bakla..
To the highest level din ang kapal nitong balkang ito ehh.. possitive masyado sa sarili...psh..
Hahaha..wag mo ng intindihin yan yam! Masanay kana dyan kay bakla.. saka isa pa! Masaya kaming nalilibre ka besides your also kind to anyone so accept it..hindi ka naman tulad ng ibang babae na maluho..your just simple.. " masayang sabi ni kenzo then he pinch my nose.. napaka bait talaga nila.. i wonder kung ano kaya ako ngayon kung hindi ko sila nakilala..!
I smile because of them..Hoy hoy hoy!! Bruha ka anong ngiti yan? " taas kilay na tanong ni bakla..
Nothing..I'm just happy to be with your friends guyss.." i said to them with a smile.
Hay nako ikaw talaga! Wala yon noh.. ! " bakla said then he smiled at me!
Masaya kang kasama and like what i said naiiba ka sa ibang babae! " makahulugang sabi pa ni kenzo.. napangiti akong muli dahil sa sinabi nya.Mag uumpisa na sana akong kumain dahil natatakam narin ako sa pagkaing nasa harap ko kaso bigla nalang may isang babae ang lumapit saamin.
Maganda sya! Matangkad at maputi din.. hindi sa pag mamayabang ahh..pero mas maganda pa ako sa kanya at mas may ibubuga pag dating sa rampahan.Mind if i sit here..wala na kaseng vacant! " mahinhin nitong sabi..
Lumingon ako sa paligid at pansin ko ngang wala ng ibang mauupuan..
Bakit hindi ka nalang mag table sa labas..sa gazibo? " taray na sabi ni bakla kaya bahagya ko syang siniko.
Sure its okay! " i said to her..
Ewan ko pero ang bait nama nya tignan but why do i feel like she's just an act only?? Am I crazy to think of that??Uhm.. I wanna sit beside of kenzo! Pwede kaba lumipat sa tabi nung bakla?? " mahinhin parin na sabi nya.. napataas kilay naman si bakla dahil don..habang si kenzo ay napakunot noo..
Ayaw ko man pero halata namang my gusto din ang babaeng ito kay kenzo kaya naman ako na nga ang nag adjust dahil baka mapatulan pa ni bakla!Thankss.. " she said. To me then he look at kenzo witj a sweet smile.. pssshh...sabi ko na ehh..
Kumain nalang ako ng tahimik habang kanina pa dumadaldal yung babae na talia daw ang pangalan dahil nag pakilala sya kanina..
Puro kwento sya about sa family bussiness nila saka sa mga manliligaw nya tssk..as if I care??
Sya lang naman ang nag eenjoy sa mga kwento nya habang kaming tatlo ay tahimik na kumakain lang.
Hindi ko alam pero sa pagkain lang ako nakatingin ay ramdam ko ang panay tingin sakin ni kenzo.
Ni hindi nya nga pinapansin ang mga sinasabi ni talia.How about you mich? Your only a scholar am i right? " sabi ni talia sakin matapos namin kumain.
Yeah.. " i simple said.
Alam mo babae..kahit na scholar yan hindi parin mapapatayan ng kahit na sinong babae dito ang taglay nyang ganda at talino kasama narin ang ganda ng katawan.. , kutis nyang pursilana at kapitian..hindi nga sya model tulad mo but he looks like a real mode than you! " mahabang sabi ni bakla with a confident..
Eto talaga ang gusto ko kay bakla minsan ehh..masyadong palaban..isa din kase sya sa mga savior ko pag dating sa mga ganitong eksena..Nakita ko ang pag balatay ng inis sa mukha ni talia pero saglit lang din iyon. Agad din syang ngumiti at saka kumapit sa braso no kenzo..ewan ko pero i feel angry right now and i dont know why??
Actually kahit na ganto ako kayaman at sikat na model sa asia ay hindi ako mahilig sa mga gwapo lang..hindi gaya ng iba dya..ako kase sapat na sakin yung tulad ni kenzo.. " sabi pa ni talia na abot tenga ang ngiti at tinignan si kenzo na tahimik lang at walang reaksyon sa mukha..
I'm sorry to say this but.. your not the girl type of kenzo.. he likes a simple girl who didn't know how to put a make up or any accesories..he likes a girl who can understand who are him! He likes a girl who always..want to studies not to flurt or any with a relationships thoughts.. ayaw nya rin ng maaarte at malalandi.. in short he wants a girl... " Tumingin muna ako sa kanya na halatang naiinis sa mga sinasabi ko bago ko tinuloy ang sasabihin kong " LIKE ME!! " After i said that i saw kenzo smirk before i left.
YOU ARE READING
The Unknown Killer
Mystery / ThrillerThis is a matured content Maybe I have a wrong Grammar but please dont judge me! kindly correct by your own reading.. This is just My own mind only.. kathang isip kung tawagin..6 This story is a Misterious and have a scene not shutable for kids..😅...