The Unknown Killer

1 0 0
                                    

Chapter 15

Mich..Calista pov.

(Sighed) nakakapagod ang gabe na to.." i said ng makahiga ako sa kama dahil alas 2 na ng madaling araw kami natapos dahil sa request ng mga tao sa bar na hindi naman namin matanggihan lalo pa at my bayad naman sila..nakakatuwa kase kumaita ako ng 5k sa tatlong gig lang namin..makakabayad na ako ng renta sa bahay ko ng dalawang buwan at ang matitira ay iipunin ko na lang...

Natulog na ako dahil sa sobrang pagod ko..wala narin ako balak pang pumasok bukas dahil 3 days naman ang paalam ko sa pag liban ko ng klase..kaya wala akong problema..

KINABUKASAN.......

Hmmm..." nakakapag taka naman? Sa pag kakaalam ko nakalimutan ko mag sarado ng bintana kagabe ahh? Pero bat naka sarado na ito? Huh? Pagod na pagod talaga siguro ako kagabe kaya't hindi ko namalayan na naisara ko pala ito talaga...

Naligo na agad ako! Wala akong sasayangin na oras dahil kaylangan ko mag hanap ng part time job kahit mga 2 days lang bago ako pumasok..kaya dapat mamaya agad ay makahanap ako..

Nag suot lang ako ng jogger pants at black vneck na my ternong rubber shoes..na airmax..trip ko lang mag ganito kaya ito nalang..pshh..

So ngayon san ko kaya dapat simulan? " tanong ko sa sarili habang nag lalakad lakad...
Nakakita ako ng ice cream at hiring sila kaya lumapit agad ako..at sa swerte ulit na dumating ay natanggap ako..580 ang isang araw depende pag my OT ako..2 days lang din ako dito dahil nag kasakit lang naman ang bantay ng ice cream na ito sa tabi ng NSN mismo..maraming tao kaya sure na marami din ang bibili..nag suot lang ako ng aipron para hindi ako matuluan o madumihan ng ice cream...maya maya lang ay may bumili na agad kaya nag umpisa na ako dahil naituro naman sakin lahat ito bago umalis ang my ari nito mismo...

Hoooo..nakakapagod..mabuti nalang at favorite ko ang ice cream na ito kaya kumain narin ako at naka dalawa na ako actualy dahil break time ko naman na at hindi ako nakadala ng lunch kaya heto ako ice cream lang ang kinakain ang mahalaga ay masarap.

Tik..tok..tik..tok..tik..tok.

Hours passed..>>>>>>>>

Alas dose na ng gabe at pauwi na ako..tulad kanina ay nag lalakad lang din ako..para menos sa pamasahe saka malamig naman kaya masarap din mag lakad lakad..at habang nag lalakad ako ay nararamdaman kong may nakasunod saakin kanina pa..pero kanina ay isa pa lang ang feel kong nakasunod hindi gaya ngayon na parang marami na sila!

Hindi kaya may mga multo pag ganitong oras dito?
O baka mamaya ay may aswang dito?
Omygosssshhh..so scared...!!

Kaya mas binilisan ko pa ang pag lalakad ko..
Paliko na nga sana ako sa my apartment ko na st. Kaso lang biglang my mga lalakeng humarang sa dinaraanan ko..shit..lasing ang mga ogag na to at mukhang ako ang napili nilang biktimahin..pano na to? Masyado silang marami!!

Miss..gabe na ahh..bat nasa labas ka pa? " tanong nung isang lalaking isa sa nakaharang sa daraanan ko

Oo nga naman miss beautiful delikado pa naman ang ganitong oras ng gabe pag lalabas ka! " sabi nung isa pang mukhang adik..

Gusto mo bang ihatid ka nalang namin? " tanong naman nung isa uling lasing na mukha namang kulugo

O baka naman gusto mong lumigaya sandali kasama kami.. " yan ang nag pangilabot sakin matapos sabihin iyon ng isang lalake na hawak hawak na ako..

Sa gulat ko ay nasiko ko ito sa nguso at nabitawan naman nya ako..agad akong lumayo at tumakbo papunta sa way ng apartment ko..

Tangina habulin nyo ang babaeng iyan.. " rinig ko pang sigaw ng lalake na sa pag kakAalam ko ay ung nasiko ko iyon..

Shit someone help me please!
Kahit alam kong malabo na mangyari yon ay sana may tumulong parin..

Aaaaa.... " sigaw ko ng mahablot ng lalake ang buhok ko.." Ouch..let me go jerk.. " i said...akma naman ako nitong sisikmuraan ng my lumipad na blade sa leeg nya dahilan para sumirit ang dugo nya duon at muntik pa akong matalsikan non..nabitawan nya agad ako habang ako heto hindi makapaniwalang nangyayari ito..nakakadiri..iiiwww...

Sino nanaman ba ang gumawa ng ganitong eksenang nakakadiri... teka?? Dont tell me ?? Is he again??
A man who's wearing a black mask..or also called a shadow mask...

LEAVE THAT GIRL WITH NO ONE SCRATCH OR ELSE I'LL KILL YOU ALL ... " He said...

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now