Chapter 33.
Somone's pov.
Simula palang ako na ung nandito! ako na ung palaging nasa tabi nya!
But even once he couldn't look at me the way he looked at that girl. i hate it.
(sobs)( hick )kung hindi ko sya makukuha sa maayos na paraan pwes i have no choice but to do wrong!..
Mich. Pov.
Anniversarry namin ngayon ni kenzo at at andito na kami sa park ng Mall.
dami na naming ginawa. sumakay kami sa feris wheel then sa swan.. Nag photoboot din kamI. We even tried the other games sa mall kaya napagod kami ng sobra at nag pahinga muna kami dto sa Park ng mall..Are you hungry?"
Medyo! "
Lets eat then!"
diba i told you na sa bahay tayo kakain mamaya? "
But your hungry!"
Edi mas ok mag eenjoy ako kumain kasama ka! mas masarap kumain ng gutom pag kasama ung taong mahal mo!" i said then i smile.
tara picture tayo may sunset its good to see with you! " i said again.
your right! its realy good to see the sunset specially when i'm with you."
I feel my chicks turn red right now.
wag kang mahiya Kase totoo naman yon!." he said before taking our pictures together.
marami din kaming kuhang magagandang pictures kaya ginawa naming wallpaper sa phone namin.
Few hours passed at andito na nga kami sa bahay ipag luluto ko na sya ng pinangako kong dish para sa kanya. Nag umpisa na nga akong mag ready nang mga gagamitin na ingredients then things to use.
He only look at me while i'm busy cooking here. Nakatalikod lang ako sa kanya pero i know to my sense that his staring at me while i'm cooking.
You look like a wife dahil sa mga ginagawa mo! "
Ngayon mo lang nasabi yan? "
Nope! everytime you cook for me i always imagined you as my wife ."
Should i take that as a compliment?".
We laught to our taughts.. I'm happy to be with him..
Lumipas ang ilang oras matapos namin kumain ay nakapag ligpit na ako. Naisipan namin mag lakad lakad sa labas ni kenzo hanggang sumapit ang 12am. Taray no? napag isipan ko rin to dahil nga bukas na ang exam namin end its friday. Napag isipan ko na mag puyat kasama sya kac hanggang 11:59 is our monthsarry parin kaya pinasya ko narin to kasama sya.
Nag lalakad kami kahit malamig. I feel the night with him. I never be imagine that we would be like this.
Care to share kung anong iniisip mo?".
hmm.. I never expect that we would be like this.. Parang hindi nakakapaniwala diba? sa tagal nating magkaibigan hahantong pala tayo sa ganito. ! "
wala namang imposible basta gusto mo ! basta mahal mo!" he said while looking at me directly.
and without a snap were kissing each other. The temptation of his lips is so addicting to me this feeling is make my heart beat fast and fast.
~~~~~~~~~~~~~~~
Its been a month and nakapag celebrate nanaman kami ni kenzo ng 5fth months namin na puro masasaya lamang ang nangyayari sa buhay namin about naman sa exam ay naging maayos din ang lahat. Si bakla nga panay tanong pa sakin sa tuwing nawawala ako at si kenzo sa araw ng monthsarry namin kaya naisip na namin sabihin kay bakla kasi kahit papano ay kaibigan naman namin sya. Nung una nga hindi pa sya naniwala hanggang sa tumili ng malakas kaya ayun pinag tinginan sya ng iba hahaha laughtrip nga yon eh .
YOU ARE READING
The Unknown Killer
Mystery / ThrillerThis is a matured content Maybe I have a wrong Grammar but please dont judge me! kindly correct by your own reading.. This is just My own mind only.. kathang isip kung tawagin..6 This story is a Misterious and have a scene not shutable for kids..😅...