The Unknown Killer

2 0 0
                                    

Chapter 17

Talia Pov.

Bwisit talaga ang babaeng yon! Dahil sa kanya hindi ako magustuhan ni kenzo..arg..nakakainiiiisss.." sigaw ko saka ko binato ang hawak kong wine..manonood ako ng laro mamaya at kasama ko si kenzo..kahit papano ay thankful ako dahil iniiwasan ni kenzo si mich nitong nag daang mga araw..at sa nag dang araw na iyon ay ako ang kasama ni kenzo pero kahit ganon hindi nya parin ako pinapansin..he always cold with a blank expression..at hindi na ako nag tataka dahil eversince naman ay ganyan na sya..

Nauna nya akong nakilala bago si mich..we've been friends together kung hindi lang ako umalis para mag studies sa new york ay hindi kami ganito ni kenzo..at yun ang pinaka worst na pinag sisisihan ko talaga..i like him no! I love him na pala eversince na..but crush ko lang sya noon hanggang sa minahal ko na nga..

Maganda naman ako at modelo din..sikat parin naman ako kahit hindi ganon ka sikat..pero si mich? Duhh..maganda nga sya at totoong my hubog nga ang katawan pero mas lamang parin ako ng mga 80% sa kanya noh..she so poor kaya unlike me? I'm rich...

Gagawin ko ang lahat makuha ka lang kenzo! Just wait at that time..masisira na kayo ng tuluyan ni mich..and I realy realy swear that...

THIRD PERSON.............

Asan na ba ang babaeng iyon at ang tagal tagal naman ata? Ang sabi saglit lang ehh halos 1hr. Na wala pa sya? Bruhildang yon! " inis na sabi ni bakla habang nakaupo na sa bench para manood din ng laro nila kevin..
Wala pa ba sya? " kevin asked..na ikinatango naman ni bakla..
Ewan ko ba where is she na! Hmmp..masasabunutan ko yong impaktang iyon sa tagal ehh.. " naiiritang sabi pa ni bakla..
Kevin dude! Tara na mag uumpisa na ang laro! " aya ng isa nyang kasamahan..agad naman sumunod si kevin na parang lantang gulay bigla..
Oww..your here! Nasan si mich.? " tanong ni talia kay bakla...habang si bakla naman ay tinaasan lang ito ng kilay..kasama din ni talia si kenzo..nakakapit pa talaga si talia sa braso ni kenzo..
Hey?? I'm asking you! " maarteng sabi pa ni talia..
Oh..andyan ka pala? Kelan kapa dyan? Kanina pa ba? Hindi kita napansin ehh?? Not sorry hah! " nang iinisa na sabi naman ni bakla na ikinainis talaga ni talia..
Hoy..bak--

Prrrt...prrrt...

Hindi na natuloy ni talia ang sasabihin ng mag umpisa na ang laro nila kevin kaya inirapan na lamang ito ni bakla saka tinuon ang mga mata sa laro nila kevin.
Naiinis na umupo naman sa bench si talia kasama ni kenzo..isang upuan lang ang bakante sa pagitan nila at iyon ang gitna ni bakla at kenzo...

Kahit matamlay na nag laro si kevin ay pinilit nya parin umayos dahil iniisip nyang ipapanalo parin nya ang laro para sa carbonara ni mich..

Wala lang si mich ang tamlay nya ng mag laro? " biglang sabi ni bakla habang nakatingin parin sa laro ni kevin..
Napakuyom patago si kenzo dahil don. Maski kase sya ay pansin iyon.

MICH...CALISTA POV.

Sa wakaaaass..natapos narin ako! God..late na ako sa game nila kevin i need to hurry dahil baka mag tampo yon at biglang mawalan ng gana dahilan nag pagka talo nila...Dali dali akong umalis at sumakay na ng trycicle para mas mapabilis pa ako..dala ko ang dalawang malaking tupperwear na may lamang carbonara..pam pagana ng team nila..hehehe...

SOMEONE'S POV.

Prrrrt...prrrt...

Pito ang maririnig sa court kasama na ng iba't ibang cheer mula sa Ibang Academy...marami din ang nag chicheer na tagahanga ni kevin...mga fangirls nya ang mga yon...
Lamang na sila ng 12 pnts. Sa kalaban..at sa huling laro na nila kaya kaylangan nila iyon matapos..

Go kevin my laaabss...

Kaya nyo yan papa kevin gogogo...

I love you! Honey kevin ko..kaya nyo yan

Naagaw ng kalaban ang bola na dapat ay shoot na sa ring nila kevin..nakabantay si kevin sa kalaban nya para makuha nito ang bola dahil ilang minuto nalang ay matatapos na ang laro..though..hindi sya dapat mag alala dahil sila parin naman ang mananalo pero nais nya parin na sya ang makapuntos sa huling laro..

10 seconds..nalang ang natitira..at ganon parin ang posisyon nila..hindi maishoot ng kalaban ang bola sa ring dahil sa magaling mag bantay si kevin..

5 seconds nalang at hindi parin nya naagaw ang bola pero may nag palakas ng loob nya ng makita nya si mich at my daladalang dalawang tupperwear at alam nyang Carbonara ang laman non..

GO KEV...KAYA MO YAN! AGAWIN MO NA YUNG BOLA THEN TRY TO 3 POINT SHOOT IT.. " Sigaw ni mich na nag pa gana sa kanya..ginawa nya ang sinabi nito at dahil nga kay mich lumakas bigla ang loob nya..

Aaaaa....

Whoooo..

Yeheeyy..

Ang galing nyo...

Panalo tayooooo..

Kanya kanyang sigawan ang maririnig sa whole court dahil nagawang maipanalo ang laro nila kevin..
Umabot ang 3 points shoot nya sa ring sa eksaktong 1 sec..agad na tumakbo si kevin kay mich at napayakap ito bigla sa tuwa..nagulat man ay gumanti narin ng yakap si mich..doon nya lang napansin si kenzo na kasama din pala sa nanonood together with talia again...masama itong nakatingin muli sa kanila pero hindi ma iyon pinansin ng dalaga..

Congratsss... " masayang sabi ni mich..
Thankss to you! " sabi pa ni kevin..
Yun ohh..panalo kami kaya..kainan naaaa " sigaw ng kasamahan nito saka inabot ni mich ang dala dala nyang carbonara...

Habang masayang nag kakainan ang team nila kevin ay sya namang bulong bulungan ng mga studyante..

My relasyon ba sila?

So! Totoo pala talaga ang hinala ni carla na secret affair silang dalawa?

Omg..sana ako nalang fafa kevin!

Mang aagaw pala talaga si mich? Sayang ganda pa naman sana nya kaso lang may tinatago palang kakatihan...

Bat hindi nalang kase sya yung nawala..

Oo nga...i thought mabait sya!

ALL OF YOU! SHUT THE FUCK UP YOUR FUCKING MOUTH.. " Nagulat ang lahat ng studyante sa pag sigaw ni kevin..
LEAVE US ALONE..GET OUT OF HERE!! " Muling sigaw nito..kaya lahat ng studyante ay nag alisan maliban sa team nito at kila talia kasama ni kenzo..speccially si mich..

I'm sorry for that.. " Kevin said saka hinawakan sa balikat si mich..
Mich smile at him then she touch a hand of kevin while its on her shoulder...
Its fine..you dont have to say sorry its not your fault anyway..uhmm..can I leave now? I'm tired I want to rest..kita nalang tayo ulit bukas! " She said then she smile while kevin..smile either to her before she leaves....

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now