Chap 11: Trong Tim Cô.

1.6K 147 10
                                    




Hermione gắng gượng lắm mới hỏi được câu hỏi đó, mặt cô nàng bây giờ đã đỏ ửng lên khiến Draco bất ngờ. Hắn tằng hắng, nhìn sang chỗ khác. Hermione liếc mắt lén nhìn Draco, khi thấy hắn nhìn sang chỗ khác, tim cô hẫng một nhịp do hơi thất vọng.

"À, không có gì, hôm đó mày hơi say nên-"

"Nhớ" hắn đáp thật ngắn gọn khiến Hermione ngạc nhiên mà dừng ngay câu nói lại. Cô nhìn lại nét mặt của hắn lần nữa, lần này, hắn vẫn quay sang chỗ khác nhưng bất ngờ rằng mặt hắn còn trở nên đỏ ửng hơn cả cô bây giờ "bữa hôm đó khi mày về, tao cứ nghĩ riết thôi. Nghĩ xem có nên coi như nó chưa từng tồn tại và cư xử bình thường hay là sẽ làm gì đó khác" Draco đưa tay lên che nửa mặt.

Bây giờ hắn không thể nhìn cô thêm được nữa vì nếu nhìn, hắn sợ mình sẽ không còn suy nghĩ gì nổi "tao không muốn mày thấy khó chịu! Nhưng tao muốn chăm sóc mày... Tao muốn một cơ hội để có thể có một chỗ nào đó trong cuộc đời của mày, có thể có chỗ trong tim mày."

"Tao tự nhủ với bản thân mày chỉ là một con Máu Bùn thấp kém nhưng mà cơ thể tao cứ lạ lắm mỗi khi gặp mày. Từ khi nào tao đã-"

"Tao ...tao cần thời gian suy nghĩ...." Hermione thì thầm trong họng nhưng hoàn toàn đủ để Draco nghe. Hắn cảm nhận được tim mình thắt lại do đau đớn.

"Làm ơn... Hãy suy nghĩ?" Draco nắm lấy mép của tay áo chùng của Hermione. Tay hắn run bần bật không rõ lí do "tại sao lại phải nói về chuyện này... Mày có thể âm thầm quên chuyện hôm qua đi mà... Tại sao lại cho tao hi vọng?"

"Tao không ngờ rằng mày lại suy nghĩ như thế... Tao chỉ muốn nói rõ hơn về hôm qua để ta có thể trở lại bình thường." Hermione bối rối, cô không biết phản ứng thế nào trước đợt bùng phát cảm xúc đột ngột đó.

"Ta nên đến lớp tiếp theo... Ta sắp muộn rồi" Draco nghẹn ngào nói.

Tiết kế đến là tiết bùa chú của thầy Flitwick. Hôm nay tụi nó sẽ được học cách thi triển bùa chú mà không cần đọc thần chú. Tất nhiên đối với những người trong "Đoàn Quân Dumbledore" việc này còn dễ hơn nhai một cái kẹo. Thầy Flitwick bảo tụi nó tự chia nhóm hai người, Draco thì nghĩ ngay đến Hermione.

Nhưng vấn đề là hôm nay bọn nó học chung với nhà Hufflepuff.

Một cậu trai ngốc nghếch đã được ghép với Hermione trong khi cô đang đi tìm người khác. Hermione chả bao giờ thích bắt cặp với mấy cô cậu này nhưng cô không còn cách nào khác, ít nhất họ biết vài thần chú chữa trị và phòng thủ đủ cho một cuộc giao chiến nhẹ nhàng.

Còn về Draco, hắn buộc phải bắt cặp với Blaise do không đạt được mục đích ban đầu. Nhưng cả hai đã là bạn thân từ tận hồi năm 2 nên có lẽ đây là một cặp đáng gờm trong những trận giao tranh phép thuật.

Thầy chia cả lớp ra hai hàng rồi cho cả hai hàng đó đứng quay mặt về phía nhau. May thay, Hermione và Draco đứng ngay bên cạnh nhau. Hermione hơi khó xử khi lại lần nữa gặp Draco, người cô cứ cứng đơ ra vì đứng ngay cạnh hắn.

"Theo như bài học ta đã học từ tiết trước, hôm nay các trò sẽ vận dụng nó để tấn công và phòng thủ" ông dứt lời thì đặt một cái đồng hồ quả lắc lên trên bàn. Đó là một cái đồng hồ quả quýt nhỏ tí tẹo làm bằng vàng và có một cái dây dài để tiện lấy ra, mấy cái kim chạy loạn xạ hết lên nhưng lại có hệ thống một cách kì lạ "vì các trò sẽ thi triển bùa chú mà không niệm chú nên khi có trò nào phạm luật, cái đồng hồ này sẽ reo lên và mấy trò lập tức bị thua"

Isolation| full| DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ