Chap 18: Vết Đen

1K 96 4
                                    


Huhu sorry mọi ngưi, ba nay mạng nhà mình có vn đ nên đăng chap hơi mun

Mai có gì mình bù cho mt chap nhaaaa.

———————————

Draco lại lần nữa đi đến phòng cần thiết, với hắn chỗ này quen thuộc đến nỗi nhắm mắt cũng đến được. Hắn nhanh chóng tiến vào căn phòng mà mình đã ước trong tư tưởng. Sự nhanh nhẹn của hắn cũng nhận ra điểm khác biệt trong căn phòng vắng vẻ này.

Nói thật thì hắn hoàn toàn không muốn đến đây tẹo nào, cũng không muốn tiếp tục làm việc này, hắn chỉ muốn buông bỏ mọi thứ và cao chạy xa bay với Hermione, đến nơi nào đó đủ yên bình cho hắn và cô sinh sống.

Đã lâu không đến nhưng Draco liền lập tức nhận ra rằng cái tủ Biến Mất đã được sửa ở những chỗ khó để khôi phục hoàn toàn dù lần cuối hắn thấy nó thì nó vẫn còn hư hỏng ở rất nhiều nơi. Ngoài ra, kế bên cái tủ còn có một cái gương đứng.

"Cái quái gì thế?" Hắn lầm bầm, tự hỏi tên nào đã đột nhập vào đây trong khi hắn vắng mặt.

Draco định tiến lại để vứt cái gương sang một bên thì thấy Hermione trong gương đang đứng cạnh hắn trong gương.

Hắn có chút ngạc nhiên khi thấy điều đó nhưng lại có phần vui mừng.

Hermione tỏng gương nhìn có phần chững chạc hơn chính bản thân cô bên ngoài, nhìn hắn cũng đã khác hơn so với phiên bản thực tại. Cả hai đều mặc đồng phục của Thần Sáng ở Bộ Pháp Thuật và nhìn rất hạnh phúc bên nhau. Draco cố nhìn kỹ hơn thì thấy trên tay Hermione còn đang ẵm thứ gì.

Cái khăn dần rũ xuống hiện rõ ra một đứa bé cáu kỉnh, đầy hoạt bát. Đứa bé có đôi mắt của Malfoy và mái tóc bạch kim, nhưng tất nhiên sống mũi, lông mày hay môi đều y hệt với người đang bế nó.

Hắn ngẩn người ra một lúc khi nhìn thấy viễn cảnh này. Nhưng hắn biết hắn không ghét điều đó. Hermione và Draco trong gương, nhìn họ hạnh phúc lắm kìa.

Lại là một buổi sáng đẹp trời nữa ở Hogwarts, thời tiết đã bớt lạnh lẽo đi phần nào khi đã đến giữa mùa xuân, thay vì phải chứng kiến mấy cái cây cằn cỗi than thở, đám học sinh giờ đã có thể chiêm ngưỡng những cái cây đang dần dần thay lá và đâm chồi trở lại.

Hôm nay là tiết Tiên Tri của cô Trelawney, những ai tìm đến môn Tiên Tri đều là những đứa có quá nhiều tiết trống cần phải lấp đầy cho phù hợp với tiêu chuẩn mà các giáo sư đề ra, vì vấn đề đó nên mấy đứa phù thủy và pháp sư có vẻ không tha thiết gì lắm với vị giáo sư đứng lớp và quả cầu thủy tinh của tụi nó. Trong môn tiên tri thì chả ai thực sự học cả, có đứa còn đem chăn mền đến và ngủ cho đến hết tiết cơ.

Hermione, Ron và Harry không phải ngoại lệ, chỉ tội rằng cả ba đều đã quên béng việc đem chăn của mình đến để đánh một giấc. Nhưng hên là tụi nó có chuyện để bàn với nhau.

"Không tin được là bồ phải bắt cặp với con Chồn Sương đó, sao chuyện vô duyên đó lại xảy ra được nhỉ?" Ron cáu kỉnh bày tỏ cảm xúc.

Isolation| full| DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ