"Câu lạc bộ S.L.U.G là cái gì cơ?" Ron ngấu nghiến miếng bánh bí đỏ mà má đã làm cho cậu, vẫn chưa xong miếng này thì cậu đã nhanh tay lấy miếng khác cho vào miệng đến nỗi một bên má phồng lên như con chuột cậu nuôi hồi năm ba."Ăn từ từ thôi Ron!" Hermione vỗ thật mạnh vào lưng Ron khi nhận ra cậu đang nghẹn mấy cái bánh bí đỏ.
"Là câu lạc bộ giáo sư Horace lập ra cho mấy người thiên tài độc dược trong trỏng" Harry bất an ngồi trong toa xe, dễ dàng thấy được cậu đang lo lắng đến nỗi đứng ngồi không yên dù đã đi qua đi lại tận vài tiếng rồi.
"Harry và bồ quay bài mình hồi năm bốn vậy mà giờ bồ ấy lại là người được ưu tiên" Hermione bày tỏ sự bức xúc của cô trong suốt nhiều tiếng qua. Nhưng có vẻ không ai có vẻ quan tâm đến cảm xúc thật của cô mà chỉ mong Harry kể về câu lạc bộ quái đản đó. Cô thở dài, yên vị ở chỗ ngồi của mình và không bình luận thêm điều gì.
"Có ai ở nhà Slytherin không?" Luna lơ đãng nhìn ra cửa sổ, cô bé trông có vẻ như sắp ngủ đến nơi vì cuộc trò chuyện nhàm chán không hồi kết.
"Ờ thì vài đứa Ravenclaw và một ít Slytherin" Neville nhìn lên để nhớ lại "giáo sư chỉ muốn mời mấy đứa không dính líu đến Tử Thần Thực Tử thôi" cậu nhanh chóng bổ sung một cách vụng về vì nhận ra câu nói ban nãy chẳng trả lời cho cái gì.
"Ổng mời cả Blaise Zabini nữa, có phải ổng đang ngầm chỉ rằng tên đó không liên quan đến Tử Thần Thực Tử?" Harry cuối cùng cũng tham gia vào cuộc trò chuyện sau một hồi suy nghĩ cái gì đó trong đầu cậu.
"Chả biết" Hermione nhún vai.
Mấy đứa đang nói chuyện thì đột nhiên đoàn tàu dừng lại một cách thật đột ngột khiến cho Hermione như té dúi người về phía trước và đâm vào giỏ đồ ăn vặt má Molly đã chuẩn bị cho cả ba. May rằng Neville đã kịp thời đưa tay ra đỡ cô trước khi việc đó xảy ra. Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra khi Ron không có thứ gì đó để ăn...
"Xuống tàu nhanh thôi, mấy đứa Slytherin hay lấy mấy xe vong mã xịn lắm" Ron bất an đứng dậy và chạy ra khỏi khoang tàu, không quên chộp lấy giỏ bánh kẹo đầy ắp kế bên mình "năm ngoái mình với Dean và Seamus đã ngồi trúng cái xe ọt ẹc đến nỗi lúc lên Hogwarts nó đã bay cả cái bánh ra, vậy mà thằng Draco với mấy đứa đệ lại ngồi cái chắc chắn nhất" cậu nhếch mép.
Neville, Luna cũng nối đuôi nhau đi xuống sau khi cả hai sực nhớ rằng mình cần mua bổ sung vài thứ cho kì học lần này.
"Hermione, bồ xuống trước đi, mình sẽ ở lại một lát" Harry nhìn ra cửa sổ, sắc mặt tối sầm lại khi bắt gặp thứ gì đó ngoài kia.
"Harry, bồ đã hứa với giáo sư Dumblerdore và bác Arthur là bồ sẽ không làm gì mạo hiểm mà" Hermione nhận thấy điều không ổn liền lập tức khuyên nhủ cậu bạn,
"Nó sẽ không mạo hiểm nếu ta có cái này" Harry hớn hở lôi trong ba lô ra cái áo choàng tàng hình rồi choàng quanh thân khiến cho toàn thân cậu biến mất và chỉ còn cái đầu lơ lửng của cậu "cậu phải để mình đi Hermy ạ, ban nãy mình đã thấy thằng Malfoy đi lên trên tàu. Không phải nó đã đến đây trước một tuần rồi sao? Sao giờ còn lên trên tàu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isolation| full| Dramione
FanficNgười đầu tiên làm cho cái lông ngỗng bay lên trong cao trong khi những người khác đang còn đang chật vật phát âm cho đúng câu thần chú là một cô bé tóc nâu xù hóm hỉnh. Giáo sư Flitwick lập tức tán dương, thầm nghĩ trong bụng rằng mình đã tìm thấy...