Chương 7: Buổi họp của S.L.U.G.

1.3K 127 5
                                    



Đội trưởng đội Quidditch của nhà Slytherin ngã ngay xuống khỏi chổi ngay sau khi lãnh một cú huých mạnh từ quả Quaffle to tổ chảng kia. Từ tầm nhìn của Draco, những gì kịp lướt qua đầu hắn khi đó chỉ là có gì đó đập mạnh vào đầu hắn khiến hắn choáng váng và làm hắn mất thăng bằng. Đến giây cuối cùng trên không trung hắn vẫn không biết được mình đã bị ngã.

Hermione đang thu xếp chồng giấy da thì cô chợt nghe thấy một tiếng rầm ở phía sân Quidditch. Cô ngoái ra xem xem thứ gì đã kêu lớn như thế thì thấy một mái tóc bạch kim hoà với nền tuyết trắng, đáng sợ hơn màu tóc ấy được nổi bật lên là nhờ một dòng máu đỏ tươi.

"Gọi giáo sư đến đây!" Blaise rất nhanh đã ở kế bên thằng bạn của mình, đồng thời cậu cũng là người vác thằng bạn lên khi mấy đứa khác vẫn còn e ngại chuyện vừa xảy ra.

Hermione nhìn mấy đứa Slytherin vẫn còn đứng hình trên chổi. Bọn nó nhìn nhau và thầm hỏi có nên tiếp tục trận đấu hay không, sự bối rối của tụi nó làm Hermione rùng mình. Ai mà ngờ dòng máu thuần chủng lại lạnh lùng và tàn nhẫn như thế.

Trong phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor đang rất náo nhiệt bàn về buổi tuyển chọn ở nhà Slytherin. Đa số học sinh đều đang nói về việc họ vui vẻ thế nào khi thằng Malfoy phải vào bệnh thất.

Nhưng vấn đề là Hermione không thể cười nổi dù cô ghét cay ghét đắng thằng nhóc ngạo mạn đó.

"Hermy, bồ có đến buổi họp chung với mình không? Mình... không muốn đi một mình với Ginny''Harry vỗ vai Hermione và năn nỉ cô khiến Hermione muốn bùng buổi học ngày hôm nay cũng không được như ý.

Buổi họp ngày hôm đó chán đến nỗi nếu như không có đồ ăn ngon thì Hermione đã ngủ gật khi nghe thầy Slughorn kể về hồi ông còn học ở Hogwarts rồi.

Trong lúc đó, bà y tá Pomfrey đang kiểm tra lại miếng băng ở trên đầu cho Malfoy. Miếng băng trên trán dính một chút máu khiến Blaise ngại lại gần đứa bạn. Từ bộ đồng phục Quidditch dính đầy tuyết, hắn đã thay ra một bộ đồ ngủ thoải mái hơn, cái quần thun đen kết hợp với các áo khoác ngoài có mũ màu xanh khiến Draco trở nên giống như một muggle.

" Nhìn cái mặt sưng phồng của mày đi" Blaise tặc lưỡi. Cậu thầm nghĩ trong bụng như thế này thì sao tán đổ được ai kia.

Dù bị Blaise trêu chọc nhưng hắn vẫn không cười lên nổi. Cả ngày hôm nay hắn đã bứt rứt sau khi nói chuyện với Hermione ở sân Quidditch. Bây giờ hắn còn không tới được lớp học để gặp cô.

"Tao cá là mày vẫn được đến lớp thôi, đang sắp kiểm tra rồi mà" Blaise như thể đọc được tâm trí của hắn liền nói để dỗ dành hắn "mày sẽ vẫn gặp được cổ thôi''

"Ai nói tao muốn gặp Granger!" Draco dựng lông lên khi vừa nghe thấy họ của người-mà-ai-cũng-biết-hắn-thích.

"Ai đề cập gì tới Granger đâu" Blaise hồn nhiên đáp, lúc đó hắn biết mình đã bị sập bẫy bởi thằng bạn.

"Nghe nè, chuyện là tao đang chuẩn bị đi đến buổi họp của thầy Slughorn, mày có muốn đến nghe ngóng tình hình không?"

Mắt Draco bừng sáng khi nghe thấy lời đề nghị của Blaise. Hắn đứng dậy khỏi cái giường bệnh rồi đi theo Blaise như một chú gà con. Trên tay của hắn còn cầm theo một giỏ kẹo đầy hương vị cùng với một hộp quà nhỏ vùi dưới mấy hộp kẹo đó. Trên giỏ kẹo đầy ắp có duyên dáng băng một chiếc nơ hồng bên trên và một tờ giấy để ghi tâm ý của người tặng vào, nhưng Draco quyết định sẽ không viết gì vì hắn đang trong tình trạng lười.

Isolation| full| DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ