Chap 10: Mùi hương.

1.4K 141 7
                                    

♡(> ਊ<)♡ hê nhô hê nhô

My bạn nghĩ sao nếu mình viết v Dramione năm 8 hoc là lúc đã ra trưng ri((・▽・))

Mình cũng đang có suy nghĩ viết mt câu chuyn tình yêu khác ngoài ch đ Dramione. Nếu my bạn đng ý thì mình nên viết theo kiu nào. Gn đây gu đọc truyn ca my bạn là gì nh( )

———————————

"Chuyện là phòng của tao có hơi to á! Mày có muốn ghé qua chơi 'hong'?" Hắn mỉm cười, nụ cười nhếch mép đặc trưng nhưng ánh mắt thì nhìn Hermione đắm đuối. Cánh tay không nghỉ ngơi mà choàng qua eo cô rồi đang từ từ kéo cô về phía hắn.

Hermione đẩy Draco say xỉn ra, dù không uống tí rượu nào nhưng mặt cô vẫn đỏ ửng lên giống y hệt trái cà chua. Cô vẫy đũa, nhanh chóng xách mấy thùng nước ép bí ngô rồi bỏ chạy ngay trong khi Draco vẫn đang mơ mơ màng màng ngồi trên bậc cầu thang.

Y hệt một giấc mơ, hắn coi như chưa có chuyện gì xảy ra rồi tiếp tục khui thêm mọt chai rượu nữa cho đến khi Ông thầy giám thị và con mèo của ổng đi ngang qua thì hắn mới đứng dậy và bỏ chạy với mấy chai rượu còn rượu.

Khi Hermione về đến phòng sinh hoạt chung, bữa tiệc ăn mừng vẫn còn rất náo nhiệt và sôi nổi, trung tâm chính của bữa tiệc là Ron đang ôm cô bạn gái cúp vàng và Lavender kế bên. Hermione định tiến lên để hỏi về tình trạng của Harry thì tự nhiên khựng lại. Cô ngại ngùng lau môi, tự hỏi rằng không biết sẽ có ai nhận ra rằng cô vừa hôn ai đó không.

Phòng sinh hoạt chung bây giờ nhìn như dạ vũ năm tư, với đủ thứ đồ ăn và thậm chí là ban nhạc. Chỉ trong hơn 1 tiếng, cô cậu phù thuỷ đã trang trí phòng sinh hoạt chung nhàm chán trở nên sôi động hơi với mấy giải tua rua màu đỏ nhạt và những bong bóng hình sư tử và mấy hình dán ngộ nghĩnh đầy đủ màu sắc. Mọi thứ nhìn có vẻ không ăn nhập gì lắm nhưng lại hoà hợp nếu nhìn vào tổng thể.

Lúc đó phòng sinh hoạt chung như kiểu bị chia ra hai thái cực hoàn toàn khác nhau, một bên đang nhảy nhót rất nhộn nhịp, bên còn lại thì đang tranh thủ thó mấy cái đùi gà hầm mật. Còn có một khu vực nhỏ để trường kỉ dành cho những cầu thủ Quidditch cừ khôi nghỉ ngơi, nhưng có vẻ như nguyên cái trường kỉ dài đã bị chiếm đóng bởi cặp đôi Ron-ron và Lavie yêu dấu.

"Hermy! Sao bồ đi lâu thế?" Ron hỏi, tay vẫn ôm Lavender Brown.

"Mấy thùng nước ép hơi nặng" cô ngượng ngùng đáp rồi luồn lách qua những vũ công đang nhảy nhót sau dod chạy thẳng vào phòng ngay khi đặt mấy thùng nước ép xuống.

Cô chạy vào phòng như thể có ai đang rượt mình, ngay lập tức phóng lên giường và úp mặt vào gối, cô có thể cảm thấy mặt của mình đang nóng rang lên như hơ lửa vì sự kiện ban nãy. Thật hên rằng Ginny đang ở ngoài tiệc tùng với Dean.

Draco bằng một cách thần kì đã được Blaise tìm thấy khi cậu đang lang thang trên hành lang. Hoàng tử nhà rắn có vẻ không khoẻ mạnh lắm khi lúc được tìm thấy, hắn đang nằm trường ra trên cầu thang ở phía nhà Gryffindor. Cơ thể không tỉnh táo cùng với việc không có chút phòng bị nào đã khiến hắn nhìn không có vẻ gì là Slytherin. Thậm chí, hắn còn mém nữa là loã thể khi cái áo sơ mi muốn bung chỉ ra, cái cà vạt màu xanh thì nằm kế bên, không liên quan gì với bộ đồng phục.

Isolation| full| DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ