Hermione nhanh vun vút qua hành lang, cô đụng phải ai đó nhưng cô không quan tâm lắm mà vẫn tiếp tục chạy. Chạy nhiều đến nỗi dù đã rơi cả giày ra cô cũng không để ý mà chỉ cắm đầu cắm cổ đi xuống cái cầu thang xoay.Một bước rồi lại hai bước, Hermione cuối cùng cũng dừng bước ở trước nhà vệ sinh chung tầng trệt. Không phải vì sợ hãi hay gì, chỉ là cảnh tượng trước mắt khiến cô không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến. Thật không thể tin được, cho dù cô có đến kịp thì có khi cô cũng không thể ngăn sự kinh hoàng này diễn ra.
Cảnh tượng trước mắt Hermione như bãi chiến trường ở chiến tranh thế giới thứ nhất. Cái sàn gạch nứt ra ở nhiều nơi, thậm chí nước còn ngập lênh láng khắp nơi, nước tràn là thế nhưng tệ hơn nữa là hòa với dùng nước là một chất lỏng sánh đặc có mùi tanh và đỏ. Những cái bồn nước bị bể bắn nước tung tóe khắp nơi, mấy tấm gương cũ cũng không thoát nạn khi những gì còn lại là những mảnh vở sắc bén đang nằm rải rác trên cái bồn rửa bị bể một nửa. Cánh cửa của những buồng vệ sinh mở tung ra và còn gãy đôi. Tấm kính trên mái cũng không thể tệ hơn khi đã vỡ nát.
Điểm nhấn duy nhất là có ai đó đang đứng, thở hồng hộc và nhìn chằm chằm xuống một ai đó nữa đang nằm trên đống nước ngập đến bụng của tên đó. Hóa ra đống máu nhầy nhụa là từ người tên đó mà ra.
Hỗn độn là thế, nhưng con ma Myrtle Khóc Nhè đang liên tục gào mồm khóc lóc khiến Hermione phải bịt tai mà đi vô.
"Cái gì đang diễn ra ở đây thế?" Cô không khỏi kinh ngạc và run rẩy khi thấy căn phòng này chỉ sau vài phút đến trễ.
"Grang... ger..." Draco rên rỉ từ một khoảng cách khá xa, hắn cố gắng ngồi dậy nhưng mấy vết cắt xuyên qua thịt hắn không cho phép hắn làm thế. Bây giờ thở thôi cũng đã đủ để hắn chật vật chứ đừng nói đến xoay người hay đứng lên.
Draco tàn tạ là vậy nhưng ngược lại, Harry vẫn đang đứng thẳng, không chút vết thương nào. Cậu đứng như trời trồng mà không dám quay sang để nhìn Hermione. Dù khá xa so với bãi hỗn chiến nhưng cô vẫn thấy được độ nghiêm trọng của lần này.
"Harry! Draco! Cái gì thế này! Cả hai mới rời lớp được có cỡ 10 phút!" cô quyết định đi vào trong để xem xét tình hình nhưng cô cũng đã phần nào nắm được thông tin.
"Gran... Đau quá... Cưng..." Draco cố duỗi tay lên để chạm vào áo chùng của Hermione nhưng những gì hắn làm được là cựa quậy đầu trên vũng nước đầy máu của chính mình.
"Dra...Malfoy! Bồ với hắn vừa mở chiến tranh đấy à!" Cô khuỵu gối xuống ngay khi thấy Draco nằm lê lết. Trung tâm của đống máu tanh nồng đó là hắn, chủ nhân của mấy vết cắt cứa đến tận xân tủy cũng là hắn, tên đang cận kề cái chết chắc chắn cũng là hắn.
"Mình không cố ý... Một câu thần chú bỗng dưng hiện lên trên đầu mình và mình lỡ vuột miệng thốt ra, mình không ngờ nó tệ đến thế!" Harry run cầm cập khi đề cập đến chuyện ban nãy, cậu nhìn chằm chằm cánh tay dính máu người của mình và tự ghê tởm nó. Cậu không muốn trở thành một trong số bọn chúng.
"Harry! Có phải là bùa chú trong quyển sách không?" Hermione tra khảo, dù đang nói chuyện với bạn mình nhưng đầu cô vẫn lẩm bẩm thần chú trị thương. Kì lạ thay, dù có chữa trị bao nhiêu thì mấy vết thương vẫn tiếp tục xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isolation| full| Dramione
FanfictionNgười đầu tiên làm cho cái lông ngỗng bay lên trong cao trong khi những người khác đang còn đang chật vật phát âm cho đúng câu thần chú là một cô bé tóc nâu xù hóm hỉnh. Giáo sư Flitwick lập tức tán dương, thầm nghĩ trong bụng rằng mình đã tìm thấy...