Jisoo và Jennie là thanh mai trúc mã từ hồi nhỏ, hai người họ bắt đầu quen nhau từ khi chị lên lớp 12 còn cô thì lớp 11, sở dĩ chị đồng ý lời tỏ tình của cô vì lý do hết sức đơn giản:đẹp:)) [đẹp là được:)] . Không chỉ đẹp mà còn giàu có, học giỏi, hiền từ, ôn nhu nhưng đó là đối với chị còn khi với người ngoài cô hơi lạnh lùng ít nói.
Có người yêu như thế thì đứa nào ngu lắm mới bỏ á ( chap sau Jen tự vả dài dài🙏). Dù đang mang tiếng là người yêu của nhau nhưng hình như chỉ có cô là đâm đầu vào nó,còn chị thì chẳng màng đến. Bởi vì chị không yêu nữ nhân, tình cảm chị dành cho cô chỉ là tình cảm chị em bình thường. Cô biết chứ, Jisoo làm sao ngốc đến nỗi không nhận ra. Jisoo có khả năng cảm nhận rất tốt mà. Cô còn biết chị đang sau lưng mình quen với Sohin- bạn cùng lớp với chị cơ đấy . Nhưng biết làm sao đây, Jisoo đã mù quáng rồi .
- Jisoo... Em đứng ở đây làm gì vậy? Sao không về lớp?
-Unnie... Em muốn nhìn chị một chút không được sao?
Giọng Jisoo hơi đanh lại, chị nhìn xung quanh khi đã chắc Sohin chưa đến thì mới lại gần cô nhón chân lên hôn vào má Jisoo một cái nhẹ nhàng.
-Nhớ chị sao?
- Vâng. - Jisoo nhỏ giọng. Jennie nhìn từ xa thấy Sohin đi lại liền vội vàng đuổi khéo cô đi về lớp .
- Jisoo hay em về lớp đi, chị bận rồi ra chơi chị chơi với với em.
Jisoo không nói không rằng nhẹ nhàng đi về lớp, gương mặt đanh lại không cảm xúc. Jisoo không muốn thấy những cảnh thân mật của chị và hắn như những lần trước nữa. Cô sợ sẽ quá sức chịu đựng mà nhào lại xé nát hắn ra thành trăm mảnh.
---------ra chơi----------
Chị đã đứng ở cửa lớp Jisoo, nhìn vào phía góc lớp chị thấy Jisoo đang ngủ gật trên bàn, tay cầm sợi dây chuyền chị đã tặng vào lúc kỉ niệm 2 tháng yêu nhau.( Khổ chưa, mới 2 tháng bị cấm sừng rồi:(() . Thấy cô ngủ thì chị cũng không nỡ đánh thức nên đành đi xuống căn tin với Chaeng bạn thân.
- Ê mày làm như vậy không sợ Con bé đó biết sao? Tao thấy nó cũng được mà sao mày lại không thương hoa tiếc ngọc gì cả!!
- Mày nên nhớ tao là nữ và tao không thích nữ nhân!
- Vậy mày quen bé làm gì?
- Trên đời ai lại không thích người hoàn hảo như thế! Lúc đầu tao thích bé theo tình cảm chị em! Định từ từ giải thích với bé sau, từ chối thẳng thì thô quá
- Bỏ mẹ đê!! Đồ ăn ra rồi ăn đi!
Chaeng cũng phát quạo khi phải nói chuyện với con người này
. Nếu không phải chị là bạn nàng thì nàng tông cước một phát chết luôn rồi. Đúng là ước mơ làm luật sư có khác,cãi không lại mà.---------Ra về----------
Cô bước đi nhẹ nhàng trên hành lang trường, đi đến lớp của Jennie
Chị đang đợi Jisoo ở trước cửa lớp. Đứng dựa vào cửa mà hai chân cứ đưa lên rồi lại đưa xuống làm người chị mất đà ngã theo. Jisoo hốt hoảng chạy lại đỡ chị lên nhưng không được, chị bị bông gân chân không đứng lên nổi. Cô đành phải bế gọn Jennie vào lòng rồi đi nhanh ra xe.------------------------------
Halo, I'm Thierry
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))