Thấm thoát cũng đã hết một ngày. Jennie về nhà cũng đã tối. Tâm trạng mệt mỏi do ngày đầu đi làm không quen. Bước vào nhà đã chạm mặt ai kia. Thật là, không muốn nhìn thấy bản mặt một năm 1 cảm xúc tí nào. Ngày thường thì thấy đáng yêu thêm 1 chút nhưng sao hôm nay lại không muốn nhìn khuôn mặt đó nữa. Phải chăng chuyện lúc sáng đã động đến tâm chị, làm chị tổn thương?Cả hai chạm mặt nhau, nhưng vẫn không nói gì. Jisoo đi thẳng ra cửa đi đâu mất tiêu, còn Jennie thì lên phòng. Lúc sau, chị đi xuống cùng với áo sơ-mi rộng và quần jeans ngắn, đi vào nhà bếp định làm gì đó để ăn lót bụng qua loa nhưng Jisoo đã sớm chuẩn bị phần cơm cho Jennie để trên bàn cùng với tờ note.
Nội dung:
" Ăn cái này đi, ăn xong dọn dẹp rồi khoá cửa đi ngủ đi! Đừng chờ tôi! Ngủ ngon! "Sau khi đọc thì Jennie có nguôi được 1 phần tức giận.
- Xớ.. khỏi cần nhắc tôi cũng không chờ đâu!
Rồi Jennie cũng ngồi xuống ăn hết cái chỗ đó, xong dọn dẹp rồi đi ra khoá cửa. Giờ đây Jennie mới chợt nhận ra, chỉ còn chị một mình ở trong căn biệt thự rộng lớn này! Nhỡ có ai tới bắt Jennie đi thì sao?
Lúc trước cũng đã từng ở một mình nhưng đó là khi ở trong nhà vừa đủ, còn đây là biệt thự. Đã vậy, nó còn rất âm u.Chạy lẹ lên phòng đóng cửa rồi leo lên giường. Jennie hiện tại giống như một con chuột cứ chui rúc vào trong chăn.
- Kim Jisoo đó sao có thể ở đây một mình chứ? Không sợ à?
- Mà hồi nãy nhỏ đi đâu thế? Thật là...
Kim Jisoo đó đích thị là đi đón người bạn thân thiết của mình. Bởi vì nó mới về nước sao bao nhiêu năm sinh sống nên Jisoo mới đành bỏ Jennie ở nhà một mình để đi đón nó đây này!
------------Nhà hàng Fokdo-----------
- Chà..Jisoo dạo này làm gì trưởng thành thế?
- Tớ luôn như thế mà! Cậu thì vẫn như xưa ha? Kang Seulgi!
- Vẫn vậy thôi! Mà này.. cậu bên này có ăn hiếp Joohyun của tớ không đấy?
- Tớ đây không rảnh để ăn hiếp Joohyun yêu dấu của cậu!
- Xìii... Xem ra cậu vẫn chán phèo như xưa!
- Về rồi thì qua JJ làm cùng ai kia của cậu đi.
- Để tớ xem đã! Nhà tớ cũng có công ty mà!
- Vậy cậu về rồi có gặp Joohyung chưa?
- Chút xíu tớ sẽ gặp!
- Vậy cậu tranh thủ đi gặp đi ! Tớ đi trước có việc!
- Ê nè... Ê
Seulgi nhìn theo Jisoo bỏ đi mà lắc đầu ngao ngán. Còn chưa kịp hỏi chuyện khác đã bỏ đi. Thật hết biết mà.
( Chị ui người ta có thứ khác quan trọng hơn bạn bè nên mới như vậy đó:)Jisoo trên đường trở về nhà cứ từ từ thong thả, hoàn toàn không có một miếng nào gọi là vội cả:D. Nhỏ biết chắc là Jennie rất nhát khi ở một mình, cũng muốn thử sức anh hùng một chút. Với lại người ta đang giận mình cơ mà.
_________________________________Về đến biệt thự thì đã là chuyện của 30 phút sau. Mở cửa bước vào đã thấy tối thui, chắc đã ngủ rồi thì phải. Bật đèn nhà bếp kiểm tra một chút rồi cũng tắt đèn lên phòng. Sau khi tắm xong, vì hôm nay đã có thư ký riêng nên không có việc gì làm. Tất cả Jennie đã xử lý xong rồi.
Đi qua phòng Jennie, mở nhẹ cửa đi vào. Cuộn tròn chăn như thế thì chắc chưa ngủ rồi. Jisoo bật đèn lên, đi lại kéo cái chăn đó ra khỏi người Jennie. Do phản xạ tự nhiên Jennie sẽ giật mình và hét lên.
- Aaaa.. làm ơn tha cho tôi!
- Suỵt! Là tôi đây !
Jisoo kịp thời bịt miệng Jennie lại nếu không nhỏ sẽ bị tiếng hét đó làm cho điếc tai mất. Jennie nghe được giọng nói trầm ấm quen thuộc mới bình tĩnh lại. Vội gạt tay của Jisoo ra.
- Khuya rồi còn qua đây làm gì? Đi về phòng đi!
- Chỉ là có lòng tốt qua xem chị có ngủ chưa thôi!
- Không cần lòng tốt của em! Về phòng để tôi nghỉ ngơi.
- Nè giận sao? Chuyện lúc sáng hử?
- Tôi không thèm để ý đến tên nhóc như em ! Mau đi ngủ đi!
Nói xong Jennie lại nằm xuống chùm chăn kín mít. Jisoo chỉ biết lắc đầu ngao ngán bỏ đi.
- " Đúng là trẻ con thật! " Jisoo's pov
Bị đuổi thì đi về phòng ngủ chứ sao giờ. Chỉ là Jisoo có chút không hài lòng. Đã nói là rất thích người ta mà! Sao giờ người ta chỉ đùa có chút xíu mà đã tự ái xù lông? Thật không hiểu. Đêm nay Kim Jisoo đành ngủ sớm một hôm.
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))