Nếu Kim Jennie muốn giận thì Kim Jisoo sẽ cho người kia biết thế nào là giận. Có bãn lĩnh thì giận lâu thêm một chút sẵn tiện rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân một chút:].
Chuyên mục giận nhau giữa cặp đôi bắt đầu. Thế là qua gần 2 tuần cả hai chỉ chạm mắt nhưng không mở lời.
--------------- 3 tuần sau --------------Hôm nay có lẽ sẽ được xem là một ngày trọng đại của giới kinh doanh. Đó chính là chủ tịch tập đoàn JJ sẽ lộ mặt. Từ sáng sớm Jennie đã phải rời khỏi biệt thự để đến công ty chuẩn bị cho sự kiện này. Điều Jennie thắc mắc bấy lâu cuối cùng cũng sắp được giải đáp.
---- 6giờ 30phút trước cổng JJ----
Hiện tại đã có rất nhiều phóng viên báo chí đang ở trước cổng công ty. Bên trong đã bố trí thảm đỏ, bóng bay để trang trí và các nhân viên đang đứng thành hai hàng để tiếp đón nhân vật chính.
Cuối cùng cũng đến, một chiếc xe BMW phiên bản mới nhất đang đậu trước hàng trăm con người. Hơn thế nữa, người bước ra khỏi xe là một người phụ nữ tầm 22 tuổi, tướng mạo tuyệt vời làm các phóng viên cả nam lẫn nữ đều chết đứng. Khi tất cả còn đang mê mẩn nhan sắc ấy thì người đó đã đi vào bước lên thảm đỏ. Đám nhân viên đứng thành hai hàng cũng hồn bay phách lạc. Đây là chủ tịch của JJ sao? Làm sao có thể trẻ như thế? Đúng là tài sắc vẹn toàn!!
Jennie khi nãy bị tuột dây giày nên cuối xuống buột. Thấy có đôi chân ai đó đang đứng trước mặt mình thì theo phản xạ người lên nhìn. Hai ánh mắt chạm nhau, giờ đây Jennie chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên. Thấy người kia gật nhẹ đầu tỏ ý chào mình thì cũng giật mình đứng dậy cúi đầu. Tất cả trong công ty đồng thanh.
- Chủ tịch Kim!
Jisoo chỉ gật đầu rồi đi thẳng đến thang máy riêng, đi lên phòng làm việc.
Tất cả mọi người giờ đây cũng giải tán đi làm việc của mình. Jennie và quản lý Gwang cũng đi lên phòng. Bỗng nhiên, Irene vào phòng.
- Kim Jennie! Vì em là thư ký riêng của Kim tổng nên từ bây giờ em phải qua làm việc cùng phòng với Kim!
- Gì cơ? Em... phải làm việc chung với Kim tổng ạ?
- Đúng rồi! Nhưng mà nhớ cẩn thận mồm miệng một chút!
- Vâng~~
Jennie rõ ràng đã cố tình tránh mặt nhóc đó ở nhà rồi, ai mà dè lại có ngày hôm nay chứ! Đành phải đi thôi chứ biết làm sao?Ai mà ngờ trẻ như thế lại là chủ tịch của công ty đứng đầu chứ.
_________________________________Jennie và Irene đang đứng trước cửa phòng của chủ tịch! Mở cửa ra là một thân ảnh quen thuộc đang ngồi trên chiếc ghế chủ tịch, xem tài liệu gì đó.
- Kim ah~~ đây là thư ký riêng của em đó!
- Xem ra chị muốn về sớm với tên Kang Gấu kia nhỉ?
- Aiss... người như em thật là không biết ngọt ngào gì cả?
- Thư ký của em đây nè!
Jisoo bây giờ mới ngước lên nhìn. Jennie vội cúi đầu
- Xin chào Kim...
- Được rồi về chỗ làm việc đi!
- Thật là.. người ta là con gái đó! Jennie em về chỗ đi, bên kia.
- Vâng~
Jennie đi lại chỗ làm việc không thèm nhìn lấy Jisoo một cái.
- Nè Nhóc!
- Đã bảo là đừng gọi như vậy rồi mà!
- Được rồi được rồi! Mà người em yêu ấy, đã về chưa?
Jisoo nghe tới câu này, chợt liếc mắt nhìn chị một cái rồi giả thở dài. Cũng muốn xem thái độ của người kia một chút.
- Về rồi hay chưa thì sao? Em đã sớm từ bỏ rồi!
Cái gì? Nãy giờ Jennie cố ý không để tâm đến hai người kia nhưng câu nói của Jisoo đã vô tình lọt vào tai chị. Dù nói là còn giận nhưng không phải là hết thương. Nghe như thế cũng đau lòng đấy chứ! Jennie chợt bừng tỉnh ra là mình đang theo đuổi người ta. Theo đuổi mà tự ái thì có ngày mất như chơi.
- Mà nói thật! Chị cũng thích em lâu dài rồi đấy!
- Xì em cũng biết lâu rồi!
Lòng Jennie khi nghe thêm câu ấy của Irene thì càng quyết tâm giành lại chủ quyền.
- À chị Irene! Hồi nãy em thấy có ai ở sảnh tìm chị á!
- Chắc là tên nhóc kia rồi! Thôi chị đi làm việc đây. Em ở lại vui vẻ nha.
Sau khi Irene đi ra ngoài Jennie có lén nhìn qua chỗ của Jisoo. Thấy nhỏ đang tập trung vào tài liệu gì đó, bỗng có điện thoại, nhỏ nhấc lên nghe gì đó rồi tắt máy, trên mép môi còn cong lên khó hiểu! Thôi kệ, làm việc trước về hỏi tội sau!
________________________________Xin lỗi vi đăng trễ nha:>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))