Bây giờ Jennie và Jisoo đã về đến biệt thự riêng. Chị đang thẫn thờ ngồi ở trên giường. Những câu nói của Yuggi làm chị phải ấy nấy. Có lẽ chị đã tổn thương Jisoo rất nhiều.
Cánh cửa mở ra, Jisoo từng bước ướt át đi về phía tủ áo. Thân em chỉ khoác một cái áo ngủ dài đến đầu gối. Tóc tai rũ rượi do mới vừa gội.
Jennie thoát khỏi dòng suy nghĩ khi có mùi thơm vị bạc hà phảng phất xung quanh. Jisoo đang lau khô tóc và phía sau bước chân em là một vệt nước. Chắc hẳn em chưa lau khô người đã vội choàng cái áo ngủ để đi ra.
- Yahh, em phải lau khô người trước khi mặc đồ vào chứ?
- Hửm, em quên.
- Này, lại đây.
Jisoo nghi hoặc nhìn Jennie, rồi cũng đi lại chỗ chị
- Đưa khăn cho chị!
- Đây!
- Ngồi xuống đi, Kim!
Chị kéo Jisoo ngồi xuống giường rồi giật lấy cái khăn, từ từ lau tóc cho em.
- Wow, tin được không đây?
- Hửm?
- Lau tóc cho em luôn sao?
- Không được à?
- Haha
- Ngày mai bé đi về nhà với chị nha?
- Có việc gì hả?
- Umma muốn ăn cơm cùng em, sẵn tiện anh BeomJey về rồi.
- Um, em sẽ sắp xếp. Mấy giờ xuất phát?
- Chiều tối.
- Được rồi, chiều mai chúng ta đi.
Lúc trước khi sa vào khoảng suy nghĩ thì Jennie đã nhận được cuộc gọi từ Umma, bà ấy bảo anh trai BeomJey của Jennie đã về nước. Muốn chị cùng bé người yêu về ăn tối.
----------------------
- BeomJey oppaaa!!!
- Ey, em nhỏ mồm lại đi!
Chuyển cảnh, Bọn họ đang ở tại biệt thự của nhà Jennie. Sau khi thấy anh trai, chị réo rít gào tên phấn khích khiến anh phải đáp lại bất lực.
- Oppa, đây là Jisoo, người yêu của em.
- Chào anh ạ?
- Aigoo, em quen Jisoo là lựa chọn sáng suốt của em đấy Jen.
- Còn anh, có người yêu chưa?
- Anh đây lấy vợ có con lâu rồi em gái.
BeomJey quẹt mũi tự hào, còn Jennie há hốc mồm kinh ngạc.
- Ghê nhờ, ăn cơm trước kẻng à?
- Chị đây có giá lắm nha, làm sao có thể ăn khi chưa được bóc tem ? - Sun Gi vợ của anh BeomJey bước ra lên tiếng.
Jisoo gật đầu như thể chào hỏi với chị, chị cũng đáp lại.
- Wow, anh cũng biết chọn vợ đấy. Chào chị, em là Jennie.
- Chào em, chị là Sun Gi.
Cả đám đứng đó nói qua lại một lúc rồi dắt tay nhau vào nhà dùng bữa tối.
Trên bàn ăn, ông bà KimJ hỏi rất nhiều về Jisoo, ông KimJ tỏ ra rất khoái chí sau những lần nhận được câu trả lời ưng ý từ Jisoo.
Đột nhiên có tiếng trẻ con khóc oà lên. Đó là Ji Yoon, con của anh chị BeomJey và Sun Gi.
Thằng nhóc chạy vào với một chân bị trầy xước chảy máu, tay thằng bé cũng dính đầy bùn.
- Yoonie, con bị làm sao? Chờ umma một chút nhá!
- Hộp sơ cứu ở tầng 1, phòng đọc sách đó Sun Gi ahh?
Cả nhà bỏ luôn cả bữa ăn, xúm lại quay quanh thằng bé. Sau khi Sun Gi đem hộp cứu thương đến, chị loay hoay không biết phải làm gì. Jisoo liền lên tiếng.
- Để em giúp Yoonie rửa vết thương.
- Vậy nhờ vào em.
Kim Jisoo chuyên nghiệp lấy thuốc sát trùng ra, thấm vào bông băng rồi nhẹ nhàng xử lý. Khuôn mặt của em cực kì nghiêm túc, giảm hết tất cả sức lực để tránh làm đau bé.
Cả nhà họ Kim ai cũng khâm phục vào sự khéo léo của Jisoo. Jennie nãy giờ đứng quan sát thấy biểu hiện của Jisoo dành cho thằng nhóc thì không khỏi ganh tị. Bây giờ trên khuôn mặt của em ấy không có một tảng băng nào, ôn hoà và dễ thương.
Kim Jennie bĩu môi, có lẽ Kim Jisoo rất thích con nít.
------------------------
-về nhà-
- Jennie ahh~ Thằng nhóc đó dễ thương thật ấy~~
Jisoo bày tỏ cảm xúc của mình đối với SuJey.
- Bé thích con nít hả?
- Đúng rồi đó bae, rất là thích luôn.
- Aigoo, ganh tị với thằng nhóc đó quá đi aaa.
- Thôi em đi tắm đây.
- Nè, đừng tắm lâu đấy.
- Nae~~
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cứ như thế, Jennie và Jisoo cũng đã yêu nhau được 3 năm. Chị cũng trân trọng Jisoo thật nhiều, yêu em bằng cả con tim.
_end
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))