Bắt ghen

1.6K 90 0
                                    


- Yah, cậu đang ở đâu hả?

- Ở...ở Vincom, nhà hàng Vincom

- Cậu ở đó chờ tôi, ở yên đó nghe chưa!?"

Jennie nói như hét vào điện thoại, cúp máy xong vội vội vàng vàng đi chọn cho mình chiếc váy sang trọng thay ra. Trong khi chuẩn bị thì miệng lại không ngừng chửi rủa người kia. Và đơn nhiên, Kim Jisoo không hề hay biết.

Nói về hoạt động của Jisoo một chút nha, lúc nãy khi vừa nói chuyện với Jennie xong thì nhỏ có lịch đi ăn với Jiyoon - người chị mới về nước. Khoan đã, chắc mọi người thắc mắc Kim gia chỉ có 1 mình Kim Jisoo là con tại sao lại có Kim Jiyoon nữa phải không? Dễ hiểu thôi, Kim Jiyoon là chị em cùng mẹ khác cha nên không thể có danh phận trong gia tộc Kim. Vì ngày xưa, appa Kim cương quyết lấy umma Kim dù bà ấy đã có 1 con.

Kim Jisoo và Kim Jiyoon từ nhỏ không sống cùng nhau. Khi vừa tròn 3 tuổi, bà Kim cùng còn gái lớn sang nước ngoài sinh sống để thuận tiện cho việc làm ăn bên đó. Jisoo cũng thường được appa đưa qua bên đó để gặp umma và chị mình nên cũng rất thân thiết. Nên cuộc trò chuyện người ta thấy Jisoo cười nói vui vẻ với chị ấy là chuyện bình thường thôi.

- Ê nè, nghe nói cô Jennie gì đó xin appa để ở chung nhà với em sao?

- Aiss, appa qua bên đó làm việc mà cũng có thời gian tám chuyện cùng gia đình nữa?

- Không, là umma khi ăn cơm có nói về vấn đề hôn nhân của em nên appa mớ-

- Kim Jisoo yahhhhhhhh!

Cả hai đang nói chuyện, đột nhiên từ đâu đó có sự xuất hiện của Kim Jennie. Hai người nhìn nhau bất ngờ, đôi mày của Kim Jisoo hơi chau lại lướt mắt qua Jennie sau đó dừng lại ở Jiyoon, như kiểu: " vừa nhắc tào tháo,tào tháo rượt liền" vậy. Kim Jiyoon bây giờ cũng đâu có khác Kim Jisoo, mồm chữ o mắt chữ a. Cảnh tượng bây giờ diễn tả thật khó, nói chung là 1 người lửa giận đùng đùng, 1 người ngạc nhiên khó hiểu, người còn lại cũng ngạc nhiên nhưng vẫn điềm tĩnh.

- Sao lại ở đây?

Một câu nói không đầu không đuôi được phát ra từ miệng của Jisoo. Thái độ của nhỏ lại bình tĩnh đến đáng sợ, hoàn toàn không có phong thái sợ sệt hay vội vàng giải thích gì cả. Kim Jennie khi nghe được thì tức giận hơn trước, còn phải hỏi nữa sao? Người ta đứng đây còn không phải đi bắt ghen hay sao? Ngồi với gái xinh bị bắt tại trận mà còn làm ra cái giọng như mình trong sạch lắm á.
(Thì người ta có làm gì đâu 😼)

- Còn phải hỏi? Em nói em đi ăn với đối tác, mà nhìn xem, đối tác nào mà cười cười nói nói thế? Dối trá.

- Jisoo ah, chị linh như thế mà nhắc tiền quài không ra vậy?

Kim Jiyoon khi chứng kiến các sự việc như thế cũng thật là nể phục vì độ linh thiêng của mình, xoay qua đùa giỡn với đứa em. Nhưng chưa được hưởng hết vài giây tự sướng thì đã có một cặp mắt sắc lẹm lườm đến, cô khẽ rùng mình rồi tự nhủ rằng mình sẽ sống sót về nhà mà không bị thương tích, đưa ánh mắt cầu khẩn đến nhóc con đang ngồi bình thản gắp miếng thịt bò đưa vào miệng.

- Chị là ai ?

- Kim...Jiyoon.

- Ai cho phép chị thân thiết với Jisoo?

- Jisoo cho!

- Cái gì? Jisoo! Tôi cho em 2 phút giải thích!

Kim Jisoo đang chuẩn bị tậu miếng bò thứ n vào miệng thì đột nhiên bị nhắc tên, quyết định im lặng nhai nuốt hết rồi mới nói. Dù gì nhai hết cũng chỉ mất 1p30g thôi.

Jennie ngồi chờ nhìn Jisoo ăn mà sốt cả ruột, 3 phần tức nhưng 7 phần đói.

- Chỉ là gặp nhau trò chuyện thôi.

7 chữ ngắn gọn được phun ra, chị hơi ngạc nhiên vì nhỏ lại bình tĩnh đến lạ thường, như thể nhóc con hoàn toàn trong sạch thật sự ấy.

- Xem ra em khá thân thiết với chị ta?

- ...

- Hai người có mối quan hệ gì sao?

- À đúng rồi, tôi và em ấy là chị em mà.

- Gì cơ?

Kim Jennie ngạc nhiên há hốc mồm nhìn Jisoo. Trước đây chị không hề biết đến việc Jisoo có chị gái, đúng, báo đưa tin nhỏ là con gái độc nhất cơ mà.

- Ở đây nói không tiện, về nhà tôi sẽ giải thích sau. Còn chị, sao lại đến đây?

- À thì...ờ...

- Ôi trời con ngốc, người ta đến bắt ghen đấy.

Câu nói chen ngang của Jiyoon chính thức bắn trúng tim đen của Jennie, làm chị đỏ mặt cúi đầu không dám nhìn Jisoo nữa.

Kim Jisoo từ đầu đã biết trước mục đích của chị nhưng vẫn cố tình hỏi để Jennie nói ra. Thấy Jennie cứ đứng đó nãy giờ chắc  cũng mỏi lắm rồi, mà ở đây là nhà hàng, toàn là bàn đôi nên không có ghế ngồi. Hết cách, Jisoo đành kéo chị lại ngồi lên đùi...

__________________________________












Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ