Jennie đang ở trong một mớ hỗn độn suy nghĩ, rằng có nên đi Pháp hay không? Cảm thấy hơi có lỗi với Jisoo. Bứt rứt khó chịu khi nhỏ nói yêu mình nhưng lại không giành lại mình?
Nghĩ đến thì lại giận, Jennie đành quyết định đi qua Pháp học luật cùng với "tiểu tam" Sohin.
(Ngang ngược quá:)))____________ 2 ngày sau ____________
Hôm nay là ngày Jennie đi qua Pháp. Đã gần đến giờ bay nhưng vẫn chưa thấy Sohin tới đón. Đứng trước cửa thấp thỏm một hồi mới thấy hắn chạy xe đến trước mặt
- Đi thôi em!
- Tại sao anh lại đến trễ thế chứ?
- Xin lỗi tại anh có công chuyện! Em lên xe đi!
Jennie nãy giờ không phải dỗi vì Sohin đến trễ mà là "hơi" dỗi vì tối qua đã nhắn tin xin lỗi Jisoo và Jisoo đã hứa sẽ tiễn chị ra sân bay mà:((((
Cuối cùng cũng đến giờ bay, chị ngó nghiêng xung quanh để tìm Jisoo nhưng không thấy. Cái tên nhóc đó trước giờ có thất hứa với ai đâu mà lại như vậy.
Jennie nghĩ Jisoo giận hay sao rồi ! Nhưng vừa tối hôm qua còn cư xử bình thường cơ mà:(. Nhưng mà dù sao thì người ta đã tổn thương nên người ta không tới là lẽ đơn nhiên. Đời nào có ai mà đi ra tiễn người yêu "cũ" và "tiểu tam" của mình không chứ.
- Jennie! Em nghĩ gì mà đâm chiêu vậy?
- Hả..a em đang nghĩ khi qua bên đó cần thuê hay mua nhà thôi hâha
- Không cần lo anh có căn nhà ở bên đó, cũng tạm được.
- Có.. mấy phòng vậy anh?
- hmmm.. hình như là 3 thì phải.
- À.. 1phòng khách và 2phòng ngủ, còn thêm phòng bếp nữa hay sao á!
- Anh thiệt là.. nhà mình còn không nhớ nữa.
Jennie hỏi như vậy là không muốn ngủ chung phòng với hắn. Dù là quen nhau nhưng dường như là hắn chủ động còn chị thì bị động.
Hình như từ khi quen đến nay thì hai người chỉ có nắm tay, ôm thôi chứ chưa hôn lần nào nhờ?
Jennie bây giờ trong đầu chỉ toàn là hình ảnh của ai đó. Lên máy bay rồi mà vẫn không thấy bóng dáng đâu? Giận thật sự luôn á!
À mà khoan đã! Sao phải giận chứ ? Mình với ai kia cũng đã chia tay rồi, mình là người chia tay người ta mà lại có quyền được giận sao? Nực cười.
___________ Biệt thự Kim ___________
- Mau đem khăn ấm lên đây!
Người quản gia ra lệnh cho người hầu, rồi nhìn lại trong phòng có một người con gái đang vắt tay lên mơ mộng, được đứng bên em trong nắng xuân hồng. À không phải mà là đưa tay lên trán điều chỉnh lại não bộ cho tỉnh táo rồi tiếp tục làm việc.
Dù mới tí tuổi đầu mà Jisoo đây đã làm việc tài chính trong công ty của appa. Chủ yếu là lấy kinh nghiệm để mai sau còn ra đời mở ra công ty lớn hơn công ty KJS hiện nay. Lúc đó có thể cạnh tranh với công ty mà sau này mình làm chủ:))))
Jisoo hiện tại xem như suy nhược cơ thể vì lẫn thể xác và tinh thần bị dày vò.
------------------------------------------------------
Bên Jennie cũng chẳng khá hơn, vừa buồn chuyện tình, vừa áp lực chuyện học. Lại còn bị làm phiền suốt ngày bởi tên " người yêu"
- Jennie em ăn cái này đi!
- Jennie em xem phim không?
- Jennie em đừng học nữa đi chơi với anh đi....
Hắn ta một tiếng là Jennie, hai tiếng là Jennie. Làm cho chị cảm thấy rất phiền. Jennie là kiểu người khi tập trung rất ghét bị làm phiền. Đằng này còn vừa đang nhớ tới ai kia vừa phải chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh bên pháp nữa chứ. Chị hận không thể bóp hắn để hắn im miệng.
Đã 2 ngày từ khi Jennie qua Pháp, cô do bận công việc và áp lực học tập nên không thể liên lạc với chị. Lúc Chị ở sân bay, cô còn không đứng dậy nổi, phải gọi bác sĩ Park đến khám riêng, nói chi đến việc đưa tiễn Jennie.
Jisoo im lặng, Jennie im lặng. Thế là cả hai không có 1 lời giải thích với nhau. Hối tiếc, hụt hẫng, đau lòng, đó là cảm xúc của cả hai
___________________________________Tâm huyết của toy là cho thêm mắm dặm muối ớt dô nữa đó chời
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))