Bắt đầu kế hoạch tán đổ crush của Jennie.

2K 98 3
                                    


Sau hôm đó, từ khi Jisoo nói ra những lời đó, thái độ của Jennie đúng là khác hẳn. Đối diện với Jisoo thì chữ liêm sỉ cũng không biết viết làm sao. Thật sự thì nhỏ không ngờ Jennie cao cao tại thượng của mình lại không còn tiền đồ như vậy, ở công ty chạm mặt thì còn đỡ, ở nhà thì muốn bao nhiêu bám dính thì có bấy nhiêu.

- Jisoo ah~ Em kí giúp tôi bản hợp đồng này với! Kí nhanh đi.

Jisoo bây giờ đang đứng hình vì cái giọng nhão nhẹt của người kia.  Thật là, bảo là theo đuổi thôi chứ đâu cần tới vậy đâu.

- Kim Jennie!!

- Hửm?

- Unnie còn nói cái giọng đó nữa thì tôi sẽ nghỉ nói chuyện với chị đó.

- Hở? Dễ thương mà Jisoo?

- Dễ thương con khỉ khô. Nổi hết da gà rồi đây nè. Trở lại bình thường giúp tôi đi.

- Không phải chị Irene nói là mấy cô theo đuổi em toàn nói cái giọng đó sao?

Ôi trời, rồi cuộc Irene đó đã bỏ cái gì vào đầu chị vậy. Toàn là bày những cái kế sách gợn người thôi.

- Kim Jennie! Tôi có nói là cần chị thay đổi theo cách của mấy bà chị nói giọng chua lét?

- Chị Irene nói là như vậy mới quyến rũ được em.

- Chị theo đuổi tôi hay Irene theo đuổi tôi?

- Thì Irene cũng có một thời thích em nên tôi mới hỏi!

- Irene thích tôi nhưng lại theo đuổi bạn tôi, mà nó và tôi lại không cùng quan điểm.

Phải nói như thế nào mới vực lại Jennie của ngày xưa đây. Chị đã bị những lời nói của người khác thay đổi rất nhiều, cả ngoại hình lẫn tính cách. Lúc trước dễ thương bao nhiêu thì bây giờ sexy bao nhiêu. Giọng nói lúc trước ngọt ngào mà cục súc còn bây giờ nhão nhẹt còn chanh chua nữa chứ. Jisoo thiết nghĩ không cần nói thẳng ra thì Jennie vẫn sẽ hiểu nhưng không. Không những không hiểu mà chị còn hiểu lầm thành nhóc đó không thích Jennie nữa, ghét nhìn thấy Jennie nên mới nói như thế. Và đúng vậy, Jennie tự ái đã xuất hiện và chị quyết định dỗi Jisoo tới khi tan làm.

- Kí nhanh đi để tôi còn làm việc khác!

Gì đây? Dạo này hay nắng mưa thất thường nên Jennie cũng vậy à? Mới phút trước còn nũng nịu cơ mà, sao bây giờ lại đanh đá thế kia? Giận à? Jennie thật là không bao giờ để lộ suy nghĩ cho người khác biết, nghĩ cho đã xong quay ra giận người ta. Người ta có biết cái chi đâu mà dỗ chứ. Thôi thì bèn kí nhanh vào bản hợp đồng đưa cho chị vậy. Khi Jennie lấy thì nhỏ vẫn chưa buông ra.

- Giận?

- Không dám...

- Haizz tôi định rủ unnie đi ăn mà chị giận rồi thì thôi vậy.

- Tôi không có giận em, chỉ là...

Jennie nghĩ nếu Jisoo ghét mình thì đã không nói như thế. Chắc là Jisoo không thích sự thay đổi này thôi. Mãi suy nghĩ thì Jisoo đã đi ra khỏi cửa nói vọng vào.

- Thư ký Kim! Tôi đi có chút việc, nếu có ai đến tìm tôi, phiền chị đuổi khéo họ về giúp tôi.

- Vâng~~ thưa Kim tổng.

Chào Jisoo xong  Jennie chạy tức tốc đến phòng Quản lý. Mở cửa bước vào đã thấy cảnh xuân trước mắt, thật đáng xấu hổ. Người đó là bạn của Jisoo sao? Jennie xấu hổ che mắt không nhìn thấy cảnh xuân nữa.

  Hai người họ thấy Jennie cũng ngừng lại. Chỉ là hôn thôi nên cũng có thể cho qua. Nhưng mà trong phòng có camera mà, không thấy ngại hả?

- Jennie em vào đây đưa hợp đồng sao?

- Vâng Kim Jisoo đã kí rồi ạ? A chào ngài?

Jennie biết vị này là ai. Bởi vì Kang gia cũng có tiếng trong giới cũng được lên báo.

- Aa Gấu à đây là Jennie thư ký riêng của Jisoo nhà mình đó!

- Chị là Kim Jennie làm Jisoo say đắm từ hồi 9 tuổi sao?

- Vâng Là tôi.

- Được, trở về rồi thì đối xử với nó tốt một chút 11 năm chờ đợi không phải ngắn! Tôi đi trước.

- Đi nhớ cẩn thận nhà bé ới!

- Nae~~

Thật là, chút xíu là đâm chọt mấy câu mật đường vào, làm người như Jennie thật không thể nào không nổi da gà. Đợi khi Seulgi đi mất, Jennie mới bung xoã.

- Chị Irene?! Chị bảo nhóc con nhà em rất thích những người có giọng nói nũng nịu cơ mà? Lúc nãy nhóc đó doạ em là còn nói cái giọng đó thì sẽ nghỉ nói chuyện với em kìa!.

- Chị cũng đâu có biết! Mà nhỏ nói như vậy thì em đừng nói cái giọng đó nữa. Hình như là nó thích Jennie của nó hơn. Chị nghĩ em không cần thay đổi nữa.

- Cứ vậy đi! Nhóc đó khó hiểu thật.
________________________________

Xin lỗi mọi người vì Wattpad của toy bị lỗi ấy










Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ