Jisoo về nhà trong tâm trạng giận dỗi, cả tháng nay Jennie toàn là đi ăn trưa cùng với Irene thôi. Đã vậy khi gặp vấn đề trong công việc thì phải nhất định đi hỏi trợ lý Gwang cho bằng được, có lần bé bảo giải thích giúp cho nhưng chị một mực không chịu, cứ chạy xuống phòng quản lý. Ở đó cả tiếng, đi ra thì hớn hở như bắt được vàng.
Thật sự nhỏ không biết Jennie ở trong đó làm gì mà suốt ngày, không nói chuyện phiếm với mình như trước nữa, toàn đi với Irene đáng ghét kia.
Đi vào phòng bật đèn lên, đã thấy Jennie ở trong đợi sẵn. Thật là, lúc chiều kêu Jennie về sớm là chị đã nghi ngờ có chuyện rồi, đã vậy còn đi tới Khuya mới về nữa chứ.
- Jisoo ah~ em đi đâu từ chiều đến giờ vậy?
Jisoo nãy giờ vẫn im lặng làm công việc sinh hoạt của mình. Kim Jennie nếu ra ngoài đã bơ người ta thế thì sao về nhà không giỏi bơ tiếp đi. Suốt 1 tháng qua Jisoo mãi đến tối mới thấy Jennie bắt chuyện với mình, bây giờ muốn bao nhiêu uất ức thì cũng sẽ thừa ra vài phần. Jennie nhận ra cuộc đối thoại này chỉ có mình là người lên tiếng cũng có phần quê nhưng vẫn nói thêm một câu.
- Jisoo yah~ ăn cái gì chưa đó?
----------- Reng reng ---------
- Nghe!
- Cho cậu tin sốc này.!
- Sủa lẹ đi!
- Ôi là chời mày nói chuyện gì cục súc ghê á!
- Bây giờ có nói không?
- Haizzzz! Cục mandoo của mày hồi chiều đi ăn với Gwang BoLyung ấy! Còn cười nói rất vui vẻ, hắn còn đưa về tận nhà mày luôn đấy.
- Mày bắt gặp?
- Ừ tao đi cùng Chaeyoung unnie nên thấy!
- Được! cúp trước.
Đó là người bạn chí cốt hơn cả bạn thân của Jisoo - LaLisa Manoban. Đúng là bạn quá thân, có động tĩnh là báo ngay. Đã sốc còn sốc hơn, Jisoo lướt qua Jennie đến tủ đồ, lấy đồ rồi đi vào nhà tắm, xem như chị chưa từng có mặt có đây.
Kim Jennie đáng ghét, bảo về sớm chứ đâu có bảo đi ăn với tên đó. Bơ đi Kim Jisoo rồi lại đi ăn với người khác? Lại còn cười cười nói nói, xem ra vui vẻ quá rồi nhỉ?
Jennie căn bản không hiểu được vấn đề lúc này. Cũng không biết vì mình mà nhóc đó cọc cằn. Thật sự là không biết.
______________________________
Một lát sau Jisoo bước ra khỏi phòng tắm thì không thấy Jennie đâu nữa, chắc là qua phòng làm việc rồi thì phải. Jisoo chỉ sấy tóc cho hơi khô, rồi cũng đi qua phòng làm việc.
Cả đống tài liệu chất chồng từ tay Jennie đẩy lên bàn, không cần nói Jisoo cũng biết nhiệm vụ của mình là phê duyệt rồi. Đặt chúng lên bàn rồi quay lại chỗ bàn làm việc của mình. Nhỏ cũng ngồi vào bàn, cả hai lưng đối lưng, khí chất lạnh lùng của Jisoo làm Jennie muốn bắt chuyện cũng khó. Không hiểu sao Jisoo khi về đến giờ trừ lần nói chuyện điện thoại thì vẫn im thinh thích.
Lại gì nữa đây? Kim Jennie nhớ là đâu có gây sự với nhóc đó đâu. Hay là chuyện khác ở ngoài? Không đúng! Nếu là chuyện ở ngoài thì cũng phải nói vài câu với chị chứ! Thật sự khó hiểu!
Jennie lo nghĩ mãi không làm được việc gì nên hồn, đến nỗi rớt cả xấp giấy tờ và cái bút xuống đất. Chợt bừng tỉnh ra khỏi mớ hỗn độn, Jennie cúi xuống nhặt những thứ đó, đối diện với chân của Jisoo. Khi đứng dậy đụng trúng tay Jisoo, thì ra là nhóc sợ chị bị va vào cạnh bàn nên đưa tay ra đỡ nhưng mỹ nữ an tĩnh vẫn im lặng. Jennie đã hiểu vấn đề Jisoo im lặng rồi, nhóc con đó chính là giận điều gì đó từ Jennie.
Nhưng mà chị đứng dậy hơi vội nên tay Nhóc đó va vào cạnh bàn hơi mạnh, nó bắt đầu đỏ dần dần lên. Jennie có ý định cầm tay nhỏ lên coi nhưng Jisoo rút tay lại.
- Yahh !!! Tay em đỏ lên rồi kìa!
- Mặc kệ tôi!
- Aiss... Rốt cuộc là em giận vì cái gì chứ?
- ....
Giật lấy tay từ Jisoo, xoa lên đó rồi thổi thổi. Bàn tay 20 mấy xuân xanh chăm sóc kĩ càng giờ đây đã đỏ lên như thế.
- Jisoo aa... tổ tông nhà em chính là bị thứ gì làm cho tức giận?
- ......
- Haizz...là tôi làm? Tôi làm gì cho em không thấy hài lòng?
- Lúc chiều tôi bảo chị về trước, chị đi đâu?
- À...thì...
- Nói!
- Tôi đi...ăn với trợ lý Gwang!
- Vui vẻ quá nhỉ?
- Không.. Không vui gì cả!
- Anh ta thích chị thì phải, đáp lại người ta đi!
Jisoo rút tay lại, xoay ghế vào bàn, không nhìn Jennie nữa.
- Tiểu tổ tông của tôi ! Xin lỗi mà, vì anh ta cứ mặt dày rủ tôi nên tôi mới đi mà!
- ............
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))