Xoay qua xoay lại cũng đã hơn 30 phút, Jennie đang ngồi xổm dưới đất cầm tay Jisoo xoa xoa, nhỏ giọng năn nỉ. Trông như là một người đang nói chuyện với cục đá vậy.
- Tiểu tổ tông của tôi ơi~ tôi đã nói là tôi không có ý gì với anh ta mà!
- Tôi chỉ là yêu thích một mình em thôi.
- Đứng lên!
- Em tha lỗi cho tôi đi!
- Chị đâu có lỗi với tôi!
- Thôi mà! Sau này sẽ không cãi lời em nữa, em bảo gì tôi sẽ nghe chứ không như thế nữa!
- Aiss được rồi..đứng lên đi.
Jennie vì đã ngồi xổm lâu như vậy nên khi đứng lên, dưới tác động sinh lý học của con người sẽ choáng váng và ngã xuống. Nhóc con đã biết trước như thế nên đưa tay ra đỡ để tránh cho Jennie ngã ra sau. Vì vậy chị ngã gọn lên mình Jisoo.
- Xin lỗi Jisoo.. tôi hơi choáng.
Giờ đây Jisoo mới để ý kĩ là trên mặt chị có một vết trầy khá sâu. Vì sao?
- Mặt của chị?
- À... Chỉ Là...
- Chị không sơ cứu?
- Ừm...tôi quên mất..
Jisoo không nói gì bế chị đi thẳng về phòng, đặt chị trên giường, đi đến tủ lấy hộp cứu thương. Nhẹ nhàng ngồi xuống giường bên cạnh chị.
- Unnie chịu khó một chút!
- Umm...
Nhỏ bắt đầu làm công việc sơ cứu vết thương của chị. Những lúc như thế này, nhóc đó trông rất nghiêm túc, cứ như không thể có một sai sót nào. Nhìn từ góc độ gần, Jisoo đẹp đến nghẹt thở. Jennie chỉ muốn tắt thở vì nhan sắc này thôi.
Chìm đắm trong sự xinh đẹp quá mức, chị quên hẳn đi đau đớn khi Jisoo sơ cứu vết thương. Chợt Jisoo áp hai tay vào má mình, Jennie mới tỉnh mộng.
- Jisoo ahh~ cẩn thận sẽ
chạm vào vết thương của tôi đó!- Làm sao bị thương?
- Lúc chiều tôi đi về có một đám người chặn đường, họ bảo là " Jisoo là của tao mày không được xía vào! Bla bla bla.." rồi...
- Được rồi... Tức là chị bị chặn đường đánh hội đồng vì tôi?
Jennie nhẹ gật đầu chỉ thị câu nói của nhóc là đúng. Nhỏ thở dài một cái rồi nhẹ nhàng đỡ chị nằm xuống giường. Đắp chăn lại cho ngủ thôi chứ không có làm gì đâu mấy má.
- Ngủ trước đi tôi còn việc phải làm!
- Nhưng đây là phòng của em mà?
- Từ giờ chuyển sang phòng tôi ngủ, xem như chuộc tội !
Nói rồi đi ra ngoài, sang phòng làm việc gọi cho trợ lý Gwang.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romance1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))