- Lát nữa bé tốt nhất đừng làm gì với cô ta trước mặt chị đấy! - Jennie quay sang nhắc nhở nhẹ.
Hiện tại hai người đang đứng ở cổng Kim thự. Jisoo từ nãy đến giờ không dưới 20 lần nghe câu nhắc nhở từ chị người yêu.
- Biết rồi, cứ nói mãi thôi. Đi vào !
Cả hai dắt tay nhau mở cửa đi vào, bà Kim đang ngồi nói chuyện với Jiyoon và ông Kim.
- Umma ahh! Jisoo về rồi.
Jiyoon reo lên khi thấy em mình bước vào cửa.
- Ôi con yêu, Jisoo bé cưng!
Một người phụ nữ tầm 50 tuổi, phong độ, trẻ trung, có khuôn mặt hao hao giống Jisoo quay lại, kêu tên con gái cưng của bà.
- Chào hai bác Kim, chào chị !
Jennie rụt rè nắm lấy bàn tay của Jisoo chào hỏi, âm thầm đánh giá cách ăn mặc của bà Kim. Rất lịch lãm, rất quý phái.
- Jennie, là con sao? Aigoo con quả là một tiên nữ.
- Sao nào? Con cua dính được thiên thần nhà ta rồi sao? haha - Ông Kim quan sát thấy tình bể bình của Jisoo và Jennie, liền lên tiếng trêu chọc. Làm chị đỏ hết cả mặt.
Ngay lập tức, bà Kim chen ngang.
- Wow, ta sắp có con dâu sao? Ai cha, Jisoo con thật là nghịch tử, có người yêu cũng không báo cho ta.
- Ôi trời, con chỉ vừa kết duyên gần đây thôi. Bây giờ con đem dâu về cho umma rồi này!
Jisoo khổ sở lên tiếng, nhìn quanh nhà rồi lại hỏi.
- Umma, con nghe Jiyoon bảo Yuggi cũng về nước ạ?
- Đúng đó, lát nữa con bé sẽ qua!
- Sao còn đứng đó, lại đây ngồi nào!
----------------------------------
- Bonjour! Hai bác Kim.
Yuggi vừa đến đã vui vẻ phát ra câu xin chào bằng tiếng Pháp. Ông bà Kim rất quý Yuggi, cũng trêu đùa chào lại bằng những tiếng khác nhau. Cả nhà cười rộ lên, chỉ duy nhất Jennie nhìn đáng giá Yuggi một cách cẩn thận.Nhìn bề ngoài cũng ưa nhìn đấy chứ.
- Aloha Jisoo !
- Aloha Yuggi, haha.
- Ờm...còn đây là?
- Tôi là Jennie, rất vui được biết em!
- Nyeong An Jennie!
Jennie hơi bất ngờ, chào kiểu ngược của Jisoo đây cơ mà. Không biết cô ta có ý gì đây. Cũng phải nên cảnh giác. Ấn tượng đầu tiên, không được hay cho lắm.
......
......
......
- Sooya! Cậu ăn cái này đi!
Mọi người đang trên bàn ăn, đột nhiên Yuggi gắp thịt bỏ vào bát Jisoo. Hành động này làm mọi người cũng ngầm hiểu rằng sắp có chuyện lớn xảy ra, nên ông Kim bắt đầu dò xét ánh mắt của Jiyoon và bà Kim. Bàn tính chuyện qua ánh mắt.
Jisoo thì cũng len lén nhìn về phía Jennie, ánh mắt như cầu khẩn sự đồng ý. Jennie biết Jisoo khó xử nên cũng ậm ừ cho qua, gật đầu ý bảo em cứ ăn đi.
Dù gì cũng chỉ là một miếng thịt, ăn vào cũng không có gì là ý xấu. Jennie đây rộng lượng lắm.
- Cảm ơn Giie!
- ......
-.......
- ......
- ......
- Ờm..Yuggi em có bạn trai chưa?
Sau cuộc chiến tranh lạnh mà một cuộc thảo luận trong im lặng thì Jiyoon là người được cử ra để giải hoà. Bởi đời sống luôn bất công, Kim Jiyoon thiết nghĩ ăn một bữa ăn với gia đình mà cũng phải gặp cảnh này. Đúng là oan nghiệt!
Kang Yuggi âm thầm đảo mắt đến Jisoo, ánh mắt chan chứa sự tiếc nuối xuất hiện rồi lại biến mất.
- Em có rồi ạ! Là anh Eun Won đấy chị!
- Wow, bất ngờ đấy Giie!
Kim Jennie nhìn vào thì thấy đang chăm chú ăn nhưng để ý kĩ thì chị đang xem biểu hiện của Yuggi từ đầu đến cuối.
Hừ, Jennie thấy được trong đôi mắt của Yuggi đối với Jisoo. Ánh mắt yêu thương, nhưng là dành cho người đã từng. Có thể cô ấy còn yêu Jisoo, nhưng Jennie chắc rằng cô ấy đã sớm từ bỏ.
Nó tựa hồ như ánh mắt của Jisoo ở quán cafe vào 5năm trước. Yêu thương nhưng lại xa cách.
--------------------------
- Jennie, tôi có chuyện muốn nói với chị.
- Hửm, chuyện gì?
- Yêu thương Jisoo thật nhiều vào nhá, đừng làm cậu ấy tổn thương. Được chứ?
- Sao lại nói vậy?
- Tôi không thể chăm sóc cô ấy, nên nhờ hết vào chị. Sooya cậu ấy đã chịu đau rất nhiều, đừng làm tổn hại đến cậu ấy. Yêu thương cậu ấy như cách cậu ấy yêu chị. Hứa với tôi đi, Jennie.
- Ừm, tôi sẽ làm thế. Cảm ơn vì đã dành tình yêu của em đến Jisoo trong thời gian tôi vắng bóng.
Yuggi hít một hơi thật sâu.
- Gửi lời chào cậu ấy giúp tôi. Tôi đi trước. Chào chị.
Nói rồi, cô ấy chào hỏi ông bà Kim và Jiyoon để ra về. Để lại Jennie thất thần đứng đó.
Nhất định, Kim Jennie này sẽ làm mọi thứ để bù đắp cho Jisoo, không thể để cô ấy tổn thương thêm lần nữa.
- thierry-
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Roman d'amour1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))