29

1.7K 92 0
                                    


- Không cần đâu! - Jisoo gạt nhẹ tay của chị ra.

- Jisoo...

- .... - Nhóc con đi ra ngoài, để lại Jennie ngồi đó nhìn theo bứt rứt.

Lát sau Jennie quyết định đi về phòng ngủ, vừa mở cửa đã thấy Jisoo khoác áo để đi đâu đó.

- Em đi đâu?

- Công việc, ngủ đi đừng chờ tôi!

Jisoo dần đến gần chỗ Jennie đang đứng, có ý muốn chị tránh sang một bên để nhóc có thể ra ngoài. Nhưng dường như Jennie không hiểu, cứ đứng nghệch mặt ra nhìn Jisoo, ánh mắt như cầu khẩn đừng đi.

- À đi nhớ về sớm! - Sau một hồi mắt đối mắt, chị cũng đã biết Jisoo muốn đi ra ngoài nên đứng nép vào góc cửa.

- Ừm...

Jisoo bỏ lại một câu rồi khuất bóng sau cánh cửa. Giờ chỉ còn mình chị ở trong căn nhà này, rất buồn chán. Jennie định đi ngủ nhưng nhớ ra còn 1 đống việc của cần luật sư riêng của công ty và chủ tịch thông qua. Bộ dạng không mấy vui vẻ trở lại phòng làm việc.

__________________

Lúc này đã là 20 phút trôi qua, Kim Jennie từ nãy đến giờ vẫn chưa tìm được tập hồ sơ đó ở đâu. Ngồi xuống ghế chỗ bàn làm việc của Jisoo, trầm ngâm suy ngẫm bản thân có để quên nó ở công ty hay không?
Thôi kệ, đi đến đó tìm thử xem sao.

Nghĩ rồi chị cũng thay đồ để bắt taxi đến công ty.

Vừa đến cổng đã thấy bảo vệ mở cửa sẵn. Chắc là ai đó tăng ca hoặc cũng quên đồ như chị thôi.

Không nghĩ ngợi nhiều Jennie đi vào cửa chính, một mạch dứt khoát bấm thang máy lên tầng cao nhất.

Đi đến cửa phòng, nhẹ vặn nắm cửa. Chờ đã? Không khoá ư? Rõ ràng là chị đã khoá lại rồi mới đi về mà? Ngập ngừng một lát rồi cũng mở cửa ra. Bên trong là một màu đen bao trùm cả gian phòng, chị từ từ đi đến công tắc đèn, bật lên.

- Ôi? Jisoo? - sau khi đèn sáng, Jennie nhìn một lượt cả phòng và giật mình vì sự có mặt của Jisoo. Hiện tại bé con nhà thiên kim tiểu thư đó đang nằm ngủ ngon lành trên ghế sofa để dành cho tiếp khách.

Tại sao lại ngủ ở đây? Bảo là đi công việc mà? Giận đến mức không muốn ở cùng với chị hay sao?

Khẽ thở dài điều chỉnh lại ánh đèn dịu lại một chút, chỉnh luôn máy sưởi tăng thêm nhiệt độ. Đi đến bên cạnh Jisoo, Jennie nhẹ nhàng hết nấc xem tình trạng vết thương, tránh để bé cưng thức giấc.

Rất tốt, đã xử lý xong, đem cổ áo khép lại một chút vì Jisoo đang mặc áo sơ mi. Khi nãy hai cúc áo còn bung ra, để lộ xương quai xanh mê hoặc lòng người. Chết tiệt, nếu ai đó đột nhập vào chắc có lẽ sẽ ăn mất tiểu bảo bối nhỏ của chị mất.

Ngồi nghĩ ngợi một chút thì Jennie cũng nhớ ra lí do mình đến đây. Vội lại ngăn kéo chỗ bàn làm việc của mình tìm kiếm.

---------------------------------

Bây giờ đã 2 tiếng trôi qua, Jennie sau khi tìm được tập hồ sơ thì quyết định ở lại đây xử lý, dù gì làm việc làm ở đâu cũng được, với lại ở đây bé cưng đang ngủ, nếu lỡ ai đó làm hại đến bé thì chị còn có thể nhào đến đá tung hắn ra bên ngoài chứ.

Mọi thứ đã đâu vào đó, Kim Jennie hiện tại đang ngồi đối diện với Kim Jisoo. Và...mấy bà nghĩ Tiểu Kim của tôi ngủ à? No no, Kim Jisoo là người rất nhạy cảm, chỉ cần có ai nhìn mình chằm chằm là biết ngay. Tất nhiên là Jisoo đang giả vờ ngủ thôi.

.


.


.

Bây giờ đã là 2h30p sáng, Jennie đang nằm co ro trên sofa mà ngủ. Còn Jisoo thì đang bâng khuâng giữa để Jennie ở đây hay đưa về nhà.
Sau một hồi vật lộn với đống tư tưởng vẩn vơ thì "Đại Băng Tan" cũng quyết định đưa vị thiên kim tiểu thư này về.

Đi đến nhẹ nhàng bế xốc người chị lên, cho tay của chị vòng qua cổ mình, tắt điện và đi thẳng xuống cổng.

- Kim Tổng về ạ? - vị bảo vệ hỏi.

- Thông báo cho cả công ty ngày mai được nghỉ.

- Vâng ạ.

Nhóc con đặt chị lên xe, rồi vòng qua bên phía tay lái. Cả hai cứ thế về đến nhà, và đương nhiên một tay Jisoo bế chị lên phòng và đi ngủ.

8 giờ sáng.

Jennie hiện tại đang ôm cứng ngắc Jisoo, và cả hai chỉ ôm nhau ngủ bình thường chứ không có gì đâu.

Jennie lần này lại là người thức dậy trước. Nhìn cục cưng trong lòng vẫn còn ngủ nên cũng không có ý định gì là động đậy. Chị vẫn nằm im, mũi vùi vào cổ của Jisoo mà nhắm mắt.

- Jisoo, tha lỗi cho chị nhé!

__________________________________

Hé lô mấy bà, toy lại ngôi lên đây. Chúc một ngày chủ nhật tốt lành,🤟

Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ