Chạm mặt (2)

2.9K 161 4
                                    

Bây giờ appa và Jisoo đã ở trong phòng khách của nhà Jennie. Hai người đàn ông đang nói chuyện rất vui vẻ. Jisoo và Jennie ngồi đối diện với nhau. Umma Jennie ngồi kế ông Kim.

Từ nãy tới giờ Jisoo cứ dùng khuôn mặt không cảm xúc của mình nhìn chị chằm chằm. Jennie thì chỉ cúi đầu, tay bấu chặt lấy đùi.

" Nhóc con đó làm gì mà nhìn mình như bắt tội phạm vậy chời! Nhỏ không biết mình ngại hay gì?" - Jennie's pov

" Kim Jennie ở bên đó chị ăn cái giống gì mà gầy thế không biết? Chẳng biết làm gì để lo cho bản thân cả! Không thấy Sohin về theo chẳng lẽ chia tay rồi sao?" - Jisoo's pov.

( Toy gọi appa Jisoo là Kim I, còn appa Jennie là Kim II nha )

Double Kim quyền lực nói chuyện nãy giờ rất vui vẻ, chợt ông Kim II lên tiếng khoe khoan một chút về con gái của mình.

- Này ông biết không? Con tôi tốt nghiệp trường luật loại ưu bên pháp luôn đấy!

Chủ tịch Kim I chẳng thua kém lên tiếng.

- Xớ.. con tôi bây giờ có thể thay tôi làm hết việc của KJS rồi, nó còn có ý định dựng công ty riêng luôn ấy chứ! Hahaha

- Waao.. Kim Jisoo nay đã là nhân tài hiếm có của thương trường rồi nhaa

Bà Kim II lên tiếng khen ngợi. Jisoo chỉ gật đầu rồi cười cho qua, chưa một lần rời mắt khỏi ai kia. Về phía ai kia được nhắc tên cũng hơi ngẫng người lên cười nhẹ, khi bắt gặp ánh mắt Jisoo vẫn dán lên mình thì vội cúi đầu. Hành động đó được thu vào mắt của nhỏ, nhỏ cười nhẹ lên tiếng.

- Thưa appa,hai bác và chị con xin phép đi trước có công việc ạ. Nhỏ đứng dậy nhìn Jennie cười nhẹ rồi bước ra khỏi nhà. Jennie bây giờ mới dám ngẩng đầu lên nhìn Jisoo. Thật là, có cần nhìn như thế không chứ?

- Aa.. bác Kim.. Jisoo có người yêu chưa ạ?

- Hình như nó chưa thì phải? Nó từ khi dọn ra ngoài thì bác không biết!

" Chưa có người yêu sao? Cũng được nhất định tôi sẽ cua lại em!" - Jennie's pov

- Em ấy ở một mình sao? Bác Kim.. bác có thể giúp con cho con ở chung với nhóc được không?

- Con thích nó sao?haha

- Vâng! Con rất thích là đằng khác .. haha

- Nhưng con phải cẩn thận! Nó có người thích rồi hay gì đó!

- Nae~~

- Bà à con gái ta từ khi nào không còn tiền đồ vậy hahhaa

Jisoo từ nãy giờ đứng dựa vào cửa nên nghe tất tần tật những gì vừa xảy ra trong đó. Chợt nhỏ cong khoé môi bước đi.

" Đúng là không có tiền đồ! Rốt cuộc là ai đã đánh bay cái liêm sỉ của chị vậy hả! " - Jisoo's pov
___________________________________

Hôm sau Jennie đang đứng trước biệt thự riêng của Jisoo. Nó thật sự rất lớn, làm sao một người có thể ở hết được chứ? Hồi hộp bấm chuông, lát sau một thân ảnh gầy, cao hơn chị mở cửa ra.

- Tới rồi sao? Appa nói với tôi rồi! Chị vào đi!

Sao nhỏ có thể ứng xử một cách như biết hết tất cả vậy? Jennie đang bất động, há hốc mồm ngạc nhiên.

- Nhanh lên!

Giựt mình chạy theo em nó lên phòng, đem vali để trong phòng, định quay lại đóng cửa thì thấy nhóc con đang đứng đó khoanh tay..

- Ở tạm ở đây đi ! Appa nói với tôi là chị....

- À.. bác Kim nhờ tôi qua đây chăm sóc em !

- Vậy sao... Làm gì mà chị trông hoảng thế?

"Haiz bị nói sắp trúng mục đích bà nội tôi còn hoảng nữa nói chi tôi"

- Em nhìn nhầm rồi... Trong đây chưa bật điều hòa nên tôi nóng thôi..

- Ngoan ngoãn ở nhà! tôi đi công việc!!

- À em nhớ về sớm ăn trưa nha!

- Ăn trưa sao? Không được đâu tối tôi về!

- Em nhớ về sớm đó!

Nhỏ gật đầu nhẹ rồi quay lưng đi . Đợi khi Jisoo đi khuất, Jennie mới ôm tim giật thót.

" Ais nhỏ định làm mình đau tim chết đây mà, sao có thể bình tĩnh đến thế chứ!! "
____________________________________

Liêm sĩ mất hết nhưng nhát gan vẫn còn:)))))

Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ