Ai nằm trên

2.2K 109 5
                                    

Lúc này là 8 giờ sáng, hai quý cô của chúng ta đang ngồi vào bàn ăn để ăn sáng. Tất cả đều im lặng, chỉ nghe được tiếng điều hoà và tiếng bát đũa chạm nhau. Bỗng Jisoo lên tiếng.

- Hôm nay không cần đi làm.

Thật ra là không muốn nói một câu không đầu không đuôi thế đâu, nhưng tại vì quen mồm. Và theo như dự đoán, vị thiên kim tiểu thư đó tất nhiên là không hiểu Jisoo nói với ai .

- Hả..à em nói với ai thế?

- Chị..

- Ơ..sao lại nói trống không nữa rồi?? Chẳng phải em bảo hết giận chị rồi sao?

- ..... - Đại băng tan nhất thời cứng họng.

- Chị xin lỗi mà! Jisoo..- Jennie chuẩn bị tuôn nước mắt, chạy lại bên cạnh nắm lấy tay của Jisoo đung đưa.

- Em không giận... Chị ăn xong chưa đấy?

- Chưa... Không thèm ăn nữa..

Cục bông giận dỗi xù lông lên nhưng không có đánh đập người ta nữa, chỉ đứng yên nắm tay người nghịch thôi.

- Xem nào, sao lại không thèm ăn nữa? - Jisoo một tay để Jennie nghịch một tay dang ra kéo chị ngồi xuống đùi.

- Em làm như chị là trẻ con không bằng. - Công chúa nói thế nhưng công chúa vẫn ngồi yên😌

Sau đó thì bạn nhỏ đút cho người yêu của mình ăn. Ừ, chỉ vậy thoi.

Tua một chút nha, ăn xong thì hai người đều lên phòng.

- Jisoo, chị đi chơi với Rene xíu nha.

- Nhớ về sớm!

----------------------------

- Ngồi đi em..

Hiện tại Jennie, Irene, Chaeyoung và Sana đang ngồi ở một bàn trong quán cafe.

- Hôm nay được nghỉ phép một ngày nên chị hẹn mấy đứa ra để tám chuyện xin vía. - Irene nói

- Em làm gì có vía mà xin? - Sana phản bác.

- Thì ai mà xin em? Chị xin là xin từ Jennie kìa.

- Em á?? - Jennie ngạc nhiên.

- Đúng rồi đó chị, em cũng muốn xin vía được chồng cưng thế!! - Chaeyoung thấy đúng ý mình nên cũng tiếp vào.

- Ai chồng em? Jisoo á ?? - Jennie vẫn chưa hiểu

- Ủa chứ không phải hả?? - Cả đám ngơ theo.

- Ai nói em ấy là chồng chứ? Em mới là chồng cơ!

Ý của chị chính là Kim Jennie mới là công, Kim Jennie nằm trên và Kim Jisoo là thụ đó.

- Em mà là chồng cơ á??? Nhìn em thụ muốn chết. - Irene bĩu môi.

- Đúng rồi, em đồng ý nè! Nhìn cậu bánh bèo y như con bé Chaeyoung. - Sana hùa theo chị cả.

- Yahhh, tại sao lại y như em chứ? - Chaeyoung cãi lại

- Em dù có bánh bèo cũng không bao giờ đến lượt tên băng tan đó nằm trên. - Jennie vỗ ngực tự hào.

- Cậu thử nghĩ xem, Jisoo thì luôn cưng chiều cậu, còn cậu suốt ngày chỉ có để cho em ấy làm thế cho cậu!

- Cậu có bao giờ làm như Jisoo làm cho cậu chưa nào?

Mấy câu nói của Sana làm chị phải suy ngẫm, nó đúng là giống với sự thật. Muốn làm công thì phải cưng chiều tiểu thụ của mình sao??

- Thế chị còn muốn làm công nữa sao?

- Đương nhiên, tụi chị chỉ là khác với những cặp đôi khác thôi, từ giờ chị sẽ làm thế với Jisoo.

- Để chị mày chống mắt lên xem một tiểu mỹ thụ ra dáng công đảng, hahaha.

- 2 tiếng trôi qua-

J

ennie về nhà với kiên định sẽ làm chồng của Jisoo. Nhưng chị không biết phải làm gì, đành phải nhờ đến google để hỏi thêm chi tiết.

/ Làm thế nào để chuẩn dáng đại công??/

Thế là Jennie đã tìm hiểu tất tần tật về "bí quyết trở nên công đảng" và chuẩn bị trở về nhà của "tiểu mỹ thụ"


- Trên phòng -

Jennie đang nằm ở trong phòng của cả hai. Đột nhiên Jisoo đi vào.

- Đi chơi không vui sao bé?

- Đã bảo là đừng gọi chị như thế mà?

- Được, không gọi nữa.

- Jisoo...

- Hửm??

- Chị là gì của em?

- Ừm.. người yêu.

- Không phải thế? Ý chị là sau này chị sẽ là gì của em?

- Là vợ em..

- Không thích thế đâu. - Jennie giận dỗi trùm cả chăn lên khắp người, ngay cả Jisoo cũng xem chị là thụ, chị là công mà. Là công đó.

Đang nói chuyện vui vẻ bỗng dưng đâm ra giận làm Jisoo có hơi khó hiểu. Sao lại hỏi về chuyện đó?? Ai đã làm gì công chúa của đại băng tan vậy??

- Jennie...

- .....

- Mở chăn ra nhìn em này Jen?

- .....

- Kim Jennie!!!! - Jisoo bỗng dưng nghiêm giọng.

" Muốn làm công thì phải nghe lời vợ!!!" . Jennie' pov

- Em...còn giở thói bắt nạt tôi! - Jennie công đảng lại nổi tính công chúa...

- Chị nói không thích làm vợ em sao?

- Không thích...

- ...ừm

Không khí đang trở nên buồn thì Jennie lại lên tiếng

- Không thích làm vợ em, thích làm chồng em...

- Gì cơ???



















Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ