Chạy Deadline (2)

1.6K 97 1
                                    

Jennie đang chăm chú vào dữ liệu trong máy, hình như là sai chỗ nào thì phải. Bỗng dưng Jisoo ngã cằm lên vai Jennie.

- Unnie có thấy sai chỗ nào không?

Thoáng giật mình vì câu nói đó, Jennie tưởng Jisoo ngủ rồi, ai dè nãy giờ vẫn im lặng quan sát. Nhưng mà khoan đã, bây giờ khoảng cách giữa cả hai dường như là không có. Jennie hơi ngại nhưng cũng thích thích.

- Hình như là số liệu bên thống kê sai thì phải !

- Đúng rồi! Sửa lại đi.

- Được! Nhưng mà em đừng như thế nữa! Bỏ ra đi, những người thích em biết được sẽ ghét tôi đấy!

- Không phải chị cũng thích tôi sao?

Kim Jennie có phúc nhưng không biết hưởng. Giả vờ nói như thế để dằn mặt nhưng lại bị người ta bắt bẻ đến cứng họng. Nói đúng quá rồi còn gì.

- Làm.. gì có chứ. Em bị ảo à?

- Haizz..vậy chắc là tôi bị ảo rồi. Không sao, cũng còn có ai đó liên tục ngắm tôi trong giờ làm việc, chưa hết ngắm xong nghĩ gì đó rồi còn cười...

Jennie bị bắt gặp quả tang thì xấu hổ không biết chui vào đâu. Không để Jisoo nói ra chuyện của mình nên đành lấy tay bịt miệng nhóc đó lại.

- Thì...thì nhìn có chút xíu thôi chứ không có thích đâu nha!

- Luật sư thì phải uy nghiêm chứ! Hôm đó tôi nghe hết rồi!

- Gì? Hôm nào?

- Ờm.. hôm tôi và appa qua nhà chị chơi ấy!

Jisoo chính thức đánh vào mục đích của Jennie, thật ra Jisoo muốn một câu thổ lộ từ miệng của Jennie thốt ra.l, nhưng đã gần 3 tuần vẫn chưa có động tĩnh gì cả.

- Thì...thì sao? Tôi thích em đấy! Là tôi muốn giành lại em đấy! Tôi cứ tưởng em còn thương tôi nhưng không ngờ em lại từ bỏ rồi !

Jennie nói càng ngày càng nhỏ lại, đôi mắt cụp xuống buồn buồn. Jisoo nãy giờ vẫn đặt cằm ở vai chị, cả hai im lặng một chút đột nhiên Jisoo nhỏ giọng vừa đủ Jennie nghe thấy.

- Vậy chị định từ bỏ sao? Cứ kiên trì thử xem, biết đâu tôi rung động thêm lần nữa đấy!

- Không được đâu! Ngoài kia có biết bao nhiêu người thích em,cớ sao phải ép buộc em yêu một người hai lần chứ? Thôi em về phòng ngủ đi. Xem như quyết tâm bấy lâu của tôi trở nên công cốc vậy.

Jennie có ý muốn rời khỏi người nhỏ nhưng bị nhóc đó ôm chặt lại. 

- Điều hoà phòng chị bị hư rồi! Qua phòng tôi ngủ đi.

- Không phải em nói là từ bỏ tôi rồi sao? Thân mật như thế thật không đúng!

- Unnie tin sao?

- Đừng gọi nhiều người bằng cách thân thiết như thế!

Jennie cố gắng giãy dụa để thoát ra khỏi Jisoo nhưng lại bị nhóc ôm trọn đem đi. Đến phòng ngủ, nhỏ đặt nhẹ chị lên giường rồi nằm kế bên, kéo người chị sát vào lòng.

- Đã thích thì phải biết giữ lấy chứ! Jennie quyết đoán thông minh của tôi đâu? Giành lại tôi đi kẻo có người lấy mất thì sao? Tôi không thể đợi mãi một người được!

Những lời thì thầm của Jisoo đi vào tai Jennie một cách trầm lặng. Những lời nói trầm đặc khiến chị thấm thía từng chữ. Vậy là Jisoo luôn đợi Jennie? Vậy là Jennie có cơ hội? Mãi suy nghĩ thì đã có một vòng tay ôm trọn lấy chị nhẹ nhàng ấm áp.

- Ngủ đi. Ngày mai unnie còn phải chạy deadline nữa đấy! À từ ngày mai không cần làm việc bên phòng chị nữa, qua phòng làm việc mà làm. Ngủ ngon.

Nói rồi Jisoo cũng chìm vào giấc ngủ.

Hôm nay vất vả thật đó!

__________________________________

Mấy bồ có biết cái vụ một bạn Blink lấy Bà của Taehyung (BTS) ra trêu đùa, phỉ báng không? Tôy tức lắm luôn í🥺 tôy là fan lai cơ mà mọi người lại chửi qua chửi lại làm tôy muốn ra chuồng gà chơi luôn🙁

Nếu mấy bạn Nhà A thấy cái fic này thì cho tôy thay mặt bạn đó Xin lỗi nha. Tại nhà B chúng tôi chưa xích chó lại nên nó đi sủa tùm lum🙏

Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ