- Tôi yêu em, Kim Jisoo!- Rồi tôi biết rồi! Nói mãi..
- Không, tôi đang tỏ tình với em đó họ Kim yah.
- Tỏ tình á? Nhạt nhẽo
Ừ thì nhạt nhẽo, vậy mà cũng có người chết mê chết mệt gần một thập kỷ cơ đó. Mồm thì nói vậy thôi chứ trong lòng đang nhảy tưng tưng lên cả rồi, nhưng mà người ta dù sao cũng đã tỏ tình với mình rồi thì không thể từ chối đúng không? Ừ đúng rồi.
- Ưm để xem đã...
- Gì chứ? Đến giờ vẫn còn gì để xem đâu. Đồng ý làm người yêu tôi đi nhaa nhaa.
Kim Jennie xoay người đối diện với Jisoo, cầm lấy cánh tay nhỏ đung đưa như thể đứa trẻ cầu xin người lớn. Thật không thể hiểu nổi.
- Hừm, làm người yêu chị thì tôi được gì nào?
- Thì...em sẽ được một trái tim yêu thương vô hạn nè, em sẽ có một người chăm sóc cho em, em còn được thêm cả..6 cái mandoo của tôi nữa.
- Unnie, chị học ở đâu ra mấy câu đó vậy?
- Aaa, Irene unnie bày cho..
Kim Jennie nhà ta nói xong liền nhận ra mình đã bị hố, thái độ e thẹn, dùi cả khuôn mặt đỏ ửng vào lòng ngực của Jisoo thì thầm. Tiểu Kim được một phen cười tươi rói, đẩy nhẹ vai chị ra để thấy được khuôn mặt đó, nhẹ nhàng cất tiếng.
- Thế ngày mai chúng ta đi hẹn hò được chứ?
- Hả, em còn chưa nói đồng ý?
- Được rồi, Kim Jisoo đồng ý làm người yêu của chị.
___________________________________
Hiện tại đã 2 tiếng trôi qua, cả hai đang ôm nhau say giấc trong căn phòng lớn. Kim Jisoo do cả ngày quần quật với đống công việc nên đã ngủ, Kim Jennie thì vẫn còn thức. Dưới ánh sáng của trăng hắt vào, chị có thể thấy rõ khuôn mặt thanh tú của người kia. Khoảng cách gần như thế lại càng khiến người ta mê mẩn. Từ bây giờ, Kim Jisoo này đã là người yêu của Kim Jennie rồi nhỉ? Tự mãn nguyện với tình hình hiện tại, khoé môi của chị cong lên, tính chiếm hữu đang dần lắp đầy trái tim đang hạnh phúc của Kim Jennie. Ôi trời, nếu sau này có ai bén mạng đến gần nhóc chắc cô ấy sẽ chặt người ta ra từng mảnh mất! Sẽ không sao đó chứ? Hãy nói rằng tiểu Kim của tôi sẽ an toàn khi ở cùng với thiên kim tiểu thư đó đi =((
- Nhóc con! Không ai có thể đến gần em được nữa đâu!
-----------------------------------------------------
- Bé ơi? Thức dậy nào! Chúng ta sẽ đi hẹn hò mà?
Đó, Kim Jennie cả đêm nôn nao đến không ngủ được, chỉ vừa hừng sáng đã đánh thức tình yêu bé nhỏ của mình rồi.
Kim Jisoo khẽ chau lại đôi mày được tỉa gọn, môi chu chu tỏ vẻ khó chịu. Ôi má ơi, tôi cá với các cậu rằng vị tiểu thư kính mến kia đang nhảy dựng lên vì sự đáng yêu đi quá giới hạn đó rồi kìa.
- Bae? Còn sớm mà?
- Không đâu! 7 giờ sáng rồi còn gì?
- Vậy bé đi chuẩn bị trước đi, em sẽ qua phòng bên chuẩn bị được không?
- Xớ, ai là bé của em chứ?
- Hở? Không phải là chị sao?
- Tiểu Kim! Em mới là bé, chị là người lớn rồi nha.
- Rồi rồi, chị là người lớn, mà là lớn về phía thân xác. Haha
- Yahhh không đùa với em nữa, gọi sao thì gọi, chị đi chuẩn bị.
- Nè bé ơi, xem kìa, em gái e thẹn thật là dễ thương! Haha
- Im đi ! Mau đi ra khỏi chiếc giường đó rồi chuẩn bị đi.
___________________________________
- Này bae, chúng ta đi đâu hẹn hò đây?
- Hưm, đến công viên đi.
- Tùy bé quyết định.
Thì sao nữa? Cặp đôi của chúng ta đang đi đến công viên.
........
- Jisoo ahh, chơi cái đó đi!
- Đi thôi.
...
- Jisoo ah, chơi cái kia thử đi!
- Đến đó thôi.
...
- Hahaha, nhìn mắt chị kìa, ướt đẫm nước mắt rồi!
- Jisoo ah, chị sợ!
- Đã sợ thế còn cố thể hiện làm gì ?
- Còn không phải em chọc ghẹo tôi là người nhát gan hay sao? Xấu xa!
- Thôi được rồi! Đừng khóc nữa, là em sai, xin lỗi.
- Hôn một cái!
- Ôi trời, chị lại học được từ Bae Joohyun sao?
- Hưm, không ph...
"Chụt"
Thần linh oii, đôi mắt trong sáng của tôi cất công giữ gìn suốt ngần ấy năm giờ đây đã bị cặp đôi này hủy hoại mất rồi. Giữa thanh thiên bạch nhật như thế này mà lại hôn nhau, không biết nỗi đau lòng của kẻ cô đơn như tôi hả?
Thôi bỏ đi, mất thì cũng đã mất. Bây giờ, biến cố chính thức bắt đầu.
- Chà, Kim Jennie? Có cả Kim Jisoo nữa kìa!
Các cậu nghĩ là ai? Đúng rồi, chính là Sohin đó. Cậu ta đang đứng trước mặt của hai người họ kìa. Nhìn thấy cậu ta, Kim Jennie chỉ muốn bóp chết luôn cho xong. Ể, nhưng mà còn chưa kịp lên tiếng thì Kim Jisoo đã lạnh lùng phun ra một câu rồi dắt tay Jennie đi mất.
- Cút đi!
- Ê nè, hai người đi đâu vội thế? Chỉ là chào hỏi thôi có cần làm căng vậy không Chủ tịch Kim?
- Chúng tôi chỉ là đi ra khỏi nơi rác rưởi để hưởng thụ bầu không khí trong lành thôi.
- Hahaha, hai người là người yêu sao?
- Phải đó, chúng tôi đang đi hẹn hò!
-----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi ! Nhưng Em Phải Là Của Tôi
Romantik1năm yêu nhau phản bội, bỏ đi, quay về cua lại :)))