|36|

40 6 0
                                    

“Anim kaming mag-papa inroll” sabi ko don sa Guidance Counselor

Tinignan muna niya kaming anim bago kami igaya sa loob nitong GIU

Pagpasok na pagpasok palang namin ay bigla na lamang akong napatagilid dahil sa patalim na lumipad papunta sa gawi ko.

Putangina!! Bagong bago pa lang kami hinahagisan na agad kami ng patalim!! Abat maganda!mas exciting tong gagawin namin

Matalim kong tinignan kong sino man ang lapastangang putanginang kinginang nag hagis sa akin ng patalim na iyon.

At Boom!! Pwede ko na siyang ilibing ng buhay!!

“Pasensya kana nadulas ei” bungad kaagad na pang-iinis ni Daniela sa akin

Pasensya ka narin!! Hindi ako naiinis.

“Nice to meet you here” nakangiting sabi ko kahit na umurong na ang dila ko dahil sa english na yan!!

Bakit kasi ang hirap mag English minsan!!

Putangina sabi na nga bat nandito talaga ang Danielang to!! Pero mas okay na yun mapapadali na ang trabaho namin

“Alam mo ba ang rules dito? ” biglaang tanong niya kaya napataas naman ang kilay ko

Bakit may rules pa kung pwede namang wala nalang.

“Ah ei Miss Daniela hindi ko pa po nasasabi dahil papunta palang po kami sa office ni Madam Olivia” parang natatakot na ani ng Guidance counselor

Bakit siya natatakot sa isang yan kong pwede namang sa isang liyon na kagaya ko siya matakot?!

Liningon ko ang mga kasamahan kong nag yoyosi habang nililibot ang paningin sa boung lugar.

Inilibot ko rin ang sariling mata para makita ang kabuoan nitong ekwelahan na to.

Maganda naman ang eskwelahan na ito maraming dugo, maraming mga gang na nag uusap habang sumusulyap sa kabilang gang na ani moy nag plaplano na ng gagawin na kababalaghan.

“Let's go to Madam Olivia's office” hindi ko namalayang naka alis na pala si Daniela kaya agad akong napatingin sa Guidance counselor.

“Tara na” pag tawag ko sa mga kasamahang busy sa pag linga linga dahil mahirap na at baka may mga putanginang sumugod ng patalikod sa amin.

Tinanguan ko sila at saka nagpa-unang mag lakad sa kanila pero na sa likod parin ako ng guidance counselor .

Nararamdaman ko naman ang mga presensya ng mga tao dito na akala mo ay mga tigri kong maka tingin sa amin pero hindi nila alam na isa pala kaming liyon.RAWR

“Masanay na kayo sa mga titig nila!! Lalo kana” turo niya kay Kudos na ngayun ay parang tutang sumusuksuk  kay Rafaela.

“Umayos ka nga diyan Kudos!! Baka isipin nila na mga pipitsyugin lang tayo!! ”inis na asik ni Rafaela sa kaniya

Pinanlisikan ni Kudos ng mata si Rafaela at saka nagsalita“Ano naman ngayun kong iisipin nilang pipitayugin lang tayo? Ei hindi naman totoo”inis niya ring asik at bigla nalang itinulak si Rafaela na agad namang ikinalaki ng mata niya.

Pwede niya naman sigurong dahan-dahanin man lang ang pag tulak ano!!-_-

~~BOGSH~~

nasa kalagitnaan pa lang kami ng entrance ng bigla na lamang  ma out of balance si Rafaela dahil sa pagtulak sa kaniya ni Kudos.

Napalakas ata ang pag tulak ng dakilang bungangero.

“Hala!! Pasensya kana hindi ko naman sinasadiya!! ”agad na man siyang nataranta sa nakita kaya dali dali niyang inilahad ang kamay kay Rafaela.

The CEO's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon