“Basahin niyo to”bagot kong saad habang ina abut sa kanila ang folder ma ibinigay ng guidance counselor.
“Malabo mata ko si Rafaela nalang” sabi ni Kudos at saka tinignan si Rafaela
“Natutulog ako”
“May natutulog bang nag sasalita” naka ngiwing saad ni Kudos
Liningin ko sila pero nagulantang na lamang ako ng, makita silang lahat na nag kukunwaring natutulog.
Tangina naman oh!! Bakit ba may ka grupo akong mga tamad!!
Inis ko itong binuklat at saka binasa.
Gangster International University
(GIU)this document was permitted by the owner. Nor the government.
This document contains some of your schedule rules that is not mentioned by the owner so better read this or you'll regret it one by one.
Napa ngiwi naman ako sa nabasa. Anong regret regret? Tapos one by one pa? Anong kagaguhan naman kaya ang nakalagay sa dokumentong ito.Rules?schedule?
Binasa ko ulit ito at saka mas nag takha sa nabasa.
Another rule to follow:
•Do not speak up to your parents or relatives
•Do not use phones or other gadgets that can call police cups/thia ia an order you need tp follow/
•Do not avoid fights
•Do not avoid deathsItinigil ko ulit ang pagbabasa ng mabasa ang 'Do not avoid fights' at ang 'Do not avoid death'. Syempre dahil school of gangsters nga itong GIU ei legal ang patayan at pati ang awayan.
Itinuloy ko ulit ang pag babasa
•Follow Mister Zi Onyemas
Napatulala ako ng mabasa ang pangalan niyang iyon. Zi? Zi? Zi? As in Ziek Onyemas? Andito siya? Zi? Talaga bang nandito ka? Antagal kitang hinanap pero andito kalang pala!! Sana pala pumunta na lamang ako dito ng maaga aga para maaga kp rin siyang mahanap.
Nagbalik ulit ako sa pag babasa na ikinakunot ng noo ko.
•Follow Miss Daniela Isabella
Sinong putanginang gumawa ng rules nato? Bakit kailangan ko pang sundin si Daniela kong pwede ko naman soyang bangasan?
Putangina pag babalik baliktarin man ang mundo hinding hindi ko susundim si Daniela!kahit na mamatay pa siya!!
Binasa ko ulit ang iba pang ga rules na hindi na mention i Madam Olivia kuno.
•In 7 Pm you must all in your dorm/curfew/
•7 Pm to 5 Am is a legal crimilality
•War is legal,killing is legal.
•When the moon is full don't go out or you will die
An thats all of it. i hope you understand all of them.i know its not difficult for you cause.
Isinara ko na ang folder dahil sa ka walang kwenta nito.
Nakaka-inis lang yung kay Daniela huh!! Kaya pala parang takot yung guidance counselor!!
BINABASA MO ANG
The CEO's Daughter
Teen Fiction>>>CONTINUATION <<< Sa unang pagkakataun ay naipanganak ang isang babaeng ubod ng liit hindi ito pangkaraniwan ngunit siya ay lumaking masigasig at malakas sa puder ng kaniyang nanay nanayan.Namatay naman ang kaniyang nanay nanayan noong siya ay lum...