|48|

25 4 0
                                    

Mattie's POV

"Nako naman talaga!! Pag talaga sinugod ako ng isa mong tauhan diyang Mulak ka nako!! Ewan ko nalang talaga kong ano pang magawa ko sayong nyawa ka"mahina kong bulung sa sarili ng mawala na ng tuluyan sa paningin ko yung gagong Mulak na yun at iyong gago niyang utasan.

Nakarinig ako ng mga tapak ng paa kaya agad akong na alarma at saka tinignan ang baba ng kahoy.

Sila Rafaela lang pala.

"PST!"pagtawag ko sa atensyon nila.

Napahinto naman sila ng marinig ang sitsit kong iyon.

"Ano yun? "tanong ni Kudos habang palinga-linga pa.

Gusto kong matawa sa reaction nila pero pinigilan ko, ang sarili.

Luminga rin si Rafaela dahil narin siguro sa kuryosidad kong sinong na ninitsit sa kanila.
Gusto ko na talagang matawa

"PST*gigles*" pagtawag ko ulit na may kasama pang pag-tawa.

Ang sarap nilang tignan mula dito sa taas hahaha.

"Ano ba talaga yun? Nakakatakot na ah"sabi ni Kudos at saka sumiksik kila Mike na siyang ikina inis naman nilang lahat.

Yan nagmumukha na namang bakla yang gagong yan!!

"Gago para ka talagang bakla siyang gago ka!! "sabi ni Domino na ikina simangot naman ni Kudos at ikina tawa ni Mike.

"Sana di pa kayo kunin ni Satanas«"inis na sabi ni Kudos at saka umayos ng tayo na siyang ikinatawa ko ng mahina.

Gago talaga tong si Kudos.

"Woi hahaha"natatawang pagtawag ko ulit sa kanila siyang ikinabigla nanaman nila.

Dahan-dahang umatras si Rafaela at saka nagtago sa likod nila na siyang ikinatawa naman nila at siyang ikina tawa ko rin.

"Hoy hahahah para kayung mga tanga diyan"malakas na pagtawag ko sa kanila na siyang ikina lingon naman nila sa taas ng kahoy at ikina laki ng mga mata nila.

"Gago kang yawa ka!! Aatakehin ako sa pusong kingina ka"inis na sigaw ni Kudos habang sinusubukang umakyat sa kahoy pero pa ulit-ulit lang din ang pagakka hulog niya na siyang ikinatawa ko naman.

"Gago!!kung hindi ka naman marunong umakayat wag ka nalang umakyat hahahaha"natatawang asik ko habang siya ay pilit paring uma-akyat.

"Unggoy ka talagang tandang ka!! Pag ako talaga naka akyat diyan!!Nako talaga!!lilintikan ka talaga sa akin!! "inis nitong sabi at saka huminto sa pag-akyat.

"Paki hanap ng paki ko"sabi ko at saka tumalon pababa na siyang ikina sigaw at ikina gulat naman nila.

"Putanginang yan Mattie!! "sigaw ni Rafaela.

Jusko po!! Yung sigaw ni Rafaela ang tinis!!nasira ata ear drums ko!

"Washi!! Washi"sigaw ni Kudos at saka tumakbo palayo sa lalandingan ko

"Awit lodsss kinginang yan Mill"sigaw ni Mike at saka pumunta sa lalandingan ko na siyang ikinalaki naman ng mata ko.

"Putangina Mike!! Umalis ka diyan kong ayaw mong maging pancake!!"sigaw ko sa kaniya.

Pero ang gago parang walang narinig!! Patuloy parin siya sa pag lapit sa akin na siyang ikina sigaw ko ng malakas!!

Putanginang yan!! Mukhang magiging pancake ata tong si Mike ngayung araw!!

Kung pwede ko lang sanang iiba ang direksyon ko kanina kopa ginawa!!pero putangina hindi ko kayang maglakad sa hangin!!

"Mike!! "sigaw ko ng malapit na talaga akong maka landing sa ulo mismo ni Mike.

"Mike!! Umalis ka nga diyang putangina ka!! "sigaw naman na pagsaway ni Domino at saka hinila si Mike papalapit sa kaniya na siyang ikina tumba nila at ikinalaki ng mga mata naming lahat sa nakita ng matumba silang dalawa.

~~BOGSH~~

Tunog ng pagbagsak ko sa lupa habang nanlalaki parin ang mga mata sa nakikita.

Yawa? Bat sila naka ganiyan? Yung posisyon nila kingina!! Gago!! Kengina!! Putragis!! Lahat na ata ng mura e lumalabas na sa utak ko dahil sa nakikita.

Pati sila ay gulat na gulat rin sa nakikita at nangyari. Hindi kami nakagalawng lima dahil na rin sa gulat.

"KADIRII"

📜Kunting mga words muna sa mga chapter dahil maraming ginagawa si @tcmett.
Pasahan na ng last modules ngayung huwebis at siyam itong modules na nasa akin kaya ganyarn!!

By the way! Ano kayang nangyari?

The CEO's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon