|40|

31 6 0
                                    

Medyo corny talaga ako sa mga pag-ibig pagibig na yan kaya wag niyo nalang pansinin yuwn!!

------------

“Oo.... Teka teka don nalang tayo sa canteen mag usap” sabi niya na tinanguan ko naman.

Nabigla pa ako ng hinawakan niya ang kamay ko pero nawala rin naman.

Tangina yung puso ko lord!!!

Tinignan ko ang mga mata niya ganyan din ang ginawa niya na nagpadaloy ng kuryenti sa katawan ko.

Putangina mahuhulog na ata puso ko dahil sa mga titig niya!! Oh tukso layuan mo ako~~

“Okay lang bang hawakan ang kamay mo? Noon pa lang gusto ko ng gawin to sayo” umakyat ata lahat ng dugo ko sa mukha nong sabihin niya yung mga katagang iyon.

“Your blushing”nanlaki ang mga mata ko ng sinabi niya iyon!!

Agad akong yumuko at saka nagsalita.

“Wa--wala na--na--man... Ni--lagyan lang tala--ga ni Ra--Rafaela ng ma--make up y--yan” nauutal kong despinsa sa sarili.

Tangina bat ako na uutal? First time in my layp talaga tong pag blublush at pag uutal ko...at sakaniya patalaga nagpakita!!tanginang yarn!!

“Ei bat ka na-uutal? ” pa-5e+u[nunikso nito sa akin kaya mas lalo akong yumuko.

Tanginang yan!! Papatayin ko talaga kong sinong nag pasimuno niyang kilig na yan!! Tangina nasali pa akong kupal siya!!

“Oh--nevermind punta nalang tayo sa canteen” sabi nito at saka ako hinawakan sa mga braso at saka hinila.

At ako naman si gaga nag pahila!! Okay lang yan indi ko naman rin naman alam kong saan ang puntahan sa canteen remember newbie ako. ^_-

Parang paglalamayan na ata ako ngayun!! Ang sama ng mga tingin nila sa akin na para bang sasaksakin na nila ako ng hindi ko inaasahan!! Naks baka dumanak pa ang dugo dito kapag yun yung nangyari!! Ang dami ko pa namang dugo!! ^_^

Parang ang clingy ko ata ngayun ano!! Nakaka imbyerna iyon!! Bat ba kasi ako kinikilog sa lalaking ito!!

Hindi ko namalayan na nakarating na pala kami sa canteen dahil sa letsing utak ko na dumadaldal!!

Umupo kami sa malapit sa may bintana na upuan at saka doun nag-usap.

“Anong gusto mong kainin? ” tanong nito sa akin.

“Treat mo? ” nagagalak kong sabi pero tinawanan lang niya ako!!

Putangina anong nakakatawa?!~_~

“Libri lahat ng pagkain dito!! Di mo ba nabasa? ” kumunot ang noo ko sa sinabi niya.

Wala namang ganon doon ah!! -_-

“Wala namang nakasulat don ah”

“Tsk!! Si Mommy talaga!! ” napatulala ako sa sinabi niyang iyon.

Mommy niya si Madam Olivia? So anak siya ng may ari nitong school!! Syempre naman Matty kakasabi lang na mommy ei!!bobo lang amputa.-_-

“Mommy mo talaga yun? ” hindi makapaniwalang tanong ko sa kaniya.

Jusko!! Hindi talaga ako nakapaniwa sa sinabi niyang iyown!! Napaka layo ng mukha nilang dalawa!!>_<

“Hindi ka ba naniniwala? Ito oh” may ibinigay siya sa aking isang papel o litrato///_///

>_<

Tinignan ko ito ng mabuti!! At ayon si Madam Olivia!!May pagka bata pa siya rito ah!!at ang ganda niya grabi!!pwede ko na tong ligawan!! Napatingin naman ako sa batang yakap yakap niya

The CEO's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon