~~BOGSH~~
Tunog ng pagbagsak ko sa lupa habang nanlalaki parin ang mga mata sa nakikita.
Yawa? Bat sila naka ganiyan? Yung posisyon nila kingina!! Gago!! Kengina!! Putragis!! Lahat na ata ng mura e lumalabas na sa utak ko dahil sa nakikita.
Pati sila ay gulat na gulat rin sa nakikita at nangyari. Hindi kami nakagalawng lima dahil na rin sa gulat.
“KADIRII”malakas na tili ni Mike at saka itinulak si Domino palayo sa kaniya na ikina balik ko sa ulirat.
Hindi nagsalita si Domino at parang may sarili pang mundo ng hawakan niya ang kaniyang labi at saka iyon pinahiran dahil sa pandidiri.
“YAKK!! NAKAKADIRI PUTANGINANG YAN”malakas na sigaw ni Domino ng maka recover sa kanina niyang pagka tulala.
Akala mo ba ikaw lang yung nandidiri huh Domino? Akala mo ba ikaw lang yung na fefell na may humalik sayo sa labi?
Dahil ako kasi e parang na fefell ko talaga yung mga labi niyo kahit di naman ako yung nahalikan!!
“Nakakadiri kayo!! PDA YUCK”sigaw ni Kudos maka recover na.
Kahit ako e nandidiri dahil don!! Lalaki sa Lalaki? Ano yun? B x B?
“Umalis na nga lang tayo rito!!baka nag-kaklase na si Sir”sabi ni Rafaela habang nandidiring nakatitig kay Domino at Mike na ngayun ay parang hindi malaman ang teksto ng kanilang mukha. Hindi ma ipinta.
“Anong oras na kaya? ”tanong ko at saka nag-umpisang maglakad.
Naramdaman ko rin ang kanilang presinsiya sa likod ko kaya nag-tuloy tuloy ako sa paglalakad
“Alas diyes na”sagot ni Rafaela na ikina tingin ko sa kaniya.
Pano niya naman nalaman? Hula-hula?
“Ayun oh”tumuro siya sa taas ng isang building na ikina lingon namin roon.“Kong tatanungin niyo ako kung saan ko nakita, diyan lang”sabi niya sa amin.
Nakatingin parin ako sa isang building na may isang orasan na malaki at tinatanong parin sa sarili kong bakit hindi ko yun nakita nong nasa taas ako? Kong bakit hindi ko yun nakita sa laking yun? Kung bakit hindi ko yun nakita dahil sa kulay nitong mala Gold kong kuminang.
“Tara na”saad ko at saka naglakad.
Nararamdaman ko naman ang kanilang mga tapak kaya hindi na ako lumingon pa.
Nabalut ng isang nakakabinging katahimikan ang aming paglalakad.
Nakaka boryo naman.
“Nga pala, Yung Mulak na yun kaibigan pala nong Zi”pag basag ni Rafaela a munting atahimikan na siyang ikina-salamat at ikina sama ng timplang mukha ko.
Bakit niya ba binabanggit ang pangalan nggagong yun?alam niya naman sigurong inis na inis pa ako kay--tch never mind.
“Pwede bang umalis kana lang muna diyan sa harap ko at magpakita ka nalang kapag burol kona? ”inis kong sabi sa ka niya na ikina gulat ng mukhaniya.
Actually nag jojoke lang talaga ako sa isang yan.Gusto ko ng matawa habang nakatingin sa mukha ni Rafaela na para bang ma-iiyak na at tatakbo na sa kahit na anong oras dahil sa sinabi kong yun.
“What the hell did you just say”nang bibilog ang mga matang tanong niya sa akin na ikinatawa ko pero hindi ko pinahalatang natatawa talaga ako.
Ang priceless ng mukha niya grabi!! Pwede natang maging mukha hahahah, joke lang.
Char marunong pala akong magjoke?di ako inform swear to the shining brightly above the earth,Joke lang din.
BINABASA MO ANG
The CEO's Daughter
Teen Fiction>>>CONTINUATION <<< Sa unang pagkakataun ay naipanganak ang isang babaeng ubod ng liit hindi ito pangkaraniwan ngunit siya ay lumaking masigasig at malakas sa puder ng kaniyang nanay nanayan.Namatay naman ang kaniyang nanay nanayan noong siya ay lum...