Hôm nay là ngày mà Lưu Vũ không mong muốn đến nhất.
Vòng công bố xếp hạng đầu tiên.
Anh không muốn phải chia tay bất kì ai trong số những người đứng ở đây.
Nhất là những cậu bạn cùng phòng mà anh đã trở nên thân thuộc.
Vi Ngữ Tiết không ngoài dự đoán đã phải dừng chân tại vòng loại đầu tiên. Thứ hạng của Vinh Diệu cũng không mấy khả quan khi là người xếp gần cuối cùng.
Lưu Vũ vẫn còn chưa tiêu hoá xong thông tin mình được chọn làm sơ C ngày hôm trước vậy mà lại phải chịu tiếp cú sốc này.
Vốn dĩ anh đến chương trình này là vì Châu Kha Vũ. Anh không có mộng tưởng được vươn xa như vậy. Lưu Vũ không hề tin vào bản thân mình.
Anh lúc nào cũng tạo cho mình một áp lực vô hình đè nặng lên đôi vai gầy nhỏ bé.
Rồi lại thêm một thông tin khiến tam quan của anh hoàn toàn đổ vỡ.
Anh bất ngờ nhìn lên phía huấn luyện viên với vẻ mặt không thể nào có chuyện đó được.
Nhưng chẳng có hiểu lầm nào xảy ra cả. Huấn luyện viên Ninh Tịnh tiếp tục lặp lại kết quả một lần nữa.
Lưu Vũ xếp hạng 1 trong lần công diễn này.
Mọi người chạy lại chúc mừng anh. Tai Lưu Vũ ù ù cạc cạc nghe câu được câu không. Đại ý vẫn là chúc mừng sự nỗ lực của anh được công nhận.
Mắt Lưu Vũ mờ đi, anh không tìm thấy người kia ở đâu cả. Anh như con cá bé nhỏ mất vây chìm nghỉm xuống đáy đại dương một cách vô vọng.
Bỗng nhiên mùi trầm hương quen thuộc vấn vương nơi đầu mũi như một tấm phao cứu sinh đỡ anh tránh khỏi những con sóng xô bồ.
Châu Kha Vũ vậy mà lại ôm anh vào lòng. Thủ thỉ chúc mừng anh.
Lưu Vũ tưởng chừng như đang trong một giấc mộng đẹp. Anh nhắm chặt mắt lại, không muốn giấc mơ này kết thúc, anh không muốn tỉnh lại đối diện với hiện thực.
Nhưng rồi Tiết Bát Nhất vỗ vỗ vai anh, nói cái gì mà ông trời không phụ công em rồi, làm gì mà nhắm chặt mắt vậy, Lưu Vũ.
Không anh không tỉnh dậy đâu.
Đầu óc quay cuồng.
"Lưu Vũ... Lưu Vũ!!!"
Anh mở bừng mắt. Vẫn là lồng ngực của người nọ.
"Anh sao đấy."
Châu Kha Vũ... thật sự là em ấy.
Châu Kha Vũ đang ôm Lưu Vũ vào lòng.
Anh không nằm mơ.
"Em buông thằng bé ra coi, siết thêm xíu nữa là tới công chuyện giờ." Tiết Bát Nhất to giọng trêu chọc anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Nostalgie / bfzy.
Fanfictiontình yêu chôn vùi trong nỗi nhớ. khi ngoảnh lại đã vỡ tan như giọt sương đêm. BE. • Chúc.