Chẳng còn mấy ngày nữa là công diễn thứ ba sẽ diễn ra. Đây cũng chính là buổi công diễn vòng loại cuối cùng của bọn họ.
Tất cả mọi người đều đang dốc sức luyện tập không màng ngày đêm để xây dựng một sân khấu tốt nhất.
Lưu Vũ cũng không ngoại lệ.
Kế Hoạch Mạo Hiểm là một ca khúc mang màu sắc hoàn toàn đối lập với anh. Và đây cũng là niềm tin mà các nhà thành lập đã đặt lên anh.
Phòng tập chẳng bao giờ tối đèn. Tiếng nhạc vang rộn lan khắp hành lang. Từng giai điệu khác nhau va đập vào cùng một chỗ vậy mà lại hoà hợp đến lạ thường.
Mãi mới có hôm nay là một buổi nghỉ sớm hiếm hoi của các học viên.
Mọi người đều tất bật chạy đi chạy lại trong sảnh để giành được vật trang trí cho phòng kí túc chào mừng năm mới.
Lưu Vũ thì cứ lon ton đi theo Tiết Bát Nhất bắc ghế lên lấy chiếc lồng đèn.
Mà nó cao quá trời.
Châu Kha Vũ vốn dĩ tầm nhìn luôn để nơi anh thấy cảnh khó trước mặt liền chẳng ngại ngần mà bước tới.
Nhóm chân một cái đã giựt được lồng đèn đỏ xuống cười mỉm đưa cho anh.
Phải nói từ hôm xảy ra chuyện ở phòng ăn. Châu Kha Vũ cũng biết ý mà không làm phiền đến anh. Hơn nữa lịch luyện tập cũng chật kín, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có.
Đã mấy ngày rồi hắn không được nhìn thấy anh.
Có chút...
Nhớ rồi đi.
Con thỏ nhỏ bên kia thì khách sáo nói một tiếng cảm ơn rồi nhảy tõm cái xuống đất.
Sau đó toan chạy vội đi liền bị lực nặng kéo tay lại.
Lưu Vũ xoay đầu khó hiểu nhìn người còn lại đang nắm chặt lấy cánh tay mình.
Châu Kha Vũ mấp máy môi mỏng như có như không phát ra tiếng.
"Ừm.. anh.."
"Lưu Vũ !"
Tiếng gọi lớn làm Lưu Vũ giật bắn mà vùng tay ra khỏi người kia.
Lưu Chương chầm chậm sải bước đi tới. Trên tay cầm theo một chiếc lồng đèn y chang cái anh đang cầm.
"Anh Ak."
Lưu Vũ ngạc nhiên nhìn anh. Nở một nụ cười nhẹ reo lên.
Châu Kha Vũ liếc mắt nhìn người kia, bàn tay nắm chặt lại thành quyền.
Lưu Chương chẳng thèm cả để ý đến sự hiện diện của hắn. Giơ lên trước mặt Lưu Vũ chiếc đèn lồng trên tay.
"Anh định đưa nó cho em. Mà nhóc con lợi hại lại lấy được mất rồi."
Lưu Vũ híp mắt tấm tắc. Tặc lưỡi một cái vươn tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Nostalgie / bfzy.
Fanfictiontình yêu chôn vùi trong nỗi nhớ. khi ngoảnh lại đã vỡ tan như giọt sương đêm. BE. • Chúc.