Die Wahrheit.

1.3K 154 12
                                    

"Lưu Vũ đâu, mau đeo cái này vào đi em."

"Ủa cái gì đấy ạ."

"Cái này là dành riêng cho center, hình vương miện đó."

Lưu Vũ nhận chiếc ghim cài áo từ tay chị staff lên mà ngắm nghía.

"Có bắt buộc phải đeo không hả chị?"

"Không bắt buộc, nhưng nếu đeo vào thì sẽ càng toả sáng hơn."

"Vâng em biết rồi."

Lưu Vũ mím môi đút chiếc vương miện vào túi quần. Anh không muốn quá nổi bật làm gì.

Theo như thông tin anh nhận được thì hình như phía trên đang có ý định cho anh và Châu Kha Vũ cầm kịch bản tranh C.

Anh không muốn phải tranh giành bất cứ cái gì với người kia. Chỉ cần hắn muốn, Lưu Vũ sẽ dâng hiến tất cả cho hắn.

Anh chỉ có một mong ước nho nhỏ là có thể được cùng hắn thành đoàn mà thôi.

Sân khấu chủ đề to hơn anh tưởng tượng rất nhiều. Lưu Vũ ngước lên nhìn đỉnh tam giác cao vút trước mặt.

Uầy. Mình phải leo lên tận đấy cơ á. Cao thế cơ á.

"Yên tâm, tí có thang máy đưa mày lên từ bên dưới đó kìa, không phải lo." Vương Hiếu Thần từ đâu bước đến khoác tay lên vai anh.

"Ai lo, em mà lo, chân người ta dài thế này này, bước một cái là lên thẳng đó luôn không cần thang máy đâu nhé."

"Ừ ừ mày bước luôn lên đầu tao mà ngồi này."

Lưu Vũ phì mũi trêu chọc ông anh mình. Rồi lại theo thói quen mà quét mắt khắp hậu trường tìm người thương của anh.

Châu Kha Vũ đang đứng nói chuyện với ai đó. Dù chỉ nhìn thấy bóng lưng của hắn nhưng cũng đủ khiến tâm trạng anh tốt hơn nhiều.

Lưu Vũ chạy lại chỗ người kia. Cao giọng gọi tên.

"Kha tử"

"Í Tiểu Vũ à, ra đây em ơi." Hoá ra là anh Oscar

"Sơ C của chúng mình đây rùi nè." Cao Khanh Trần đột nhiên xuất hiện ôm chầm lấy anh.

"Giật cả mình, anh chui từ đâu ra đấy."

"Theo lời của mẹ anh thì có vẻ là từ thùng rác thì phải."

Lưu Vũ bật cười huých nhẹ vai anh bạn Thái Lan đáng yêu.

Quay người ra xem thì thấy Châu Kha Vũ đang đứng cùng với Doãn Hạo Vũ đùa cợt gì đó. Có vẻ rất vui thì phải. Nhìn môi cười của hắn kìa.

Không sao. Chỉ là anh em bình thường nói chuyện với nhau thôi mà. Giống như anh Oscar  vậy ấy.

Lưu Vũ định mở lời nói gì đó thì đã bị tiếng của đạo diễn cắt đứt.

  / Nostalgie / bfzy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ