Chương 11: Ngoan sẽ có thưởng

4.3K 804 106
                                    

Tin Roku bị đám thanh niên khác chặn đầu đòi đánh nhanh chóng tới tai của nhóm S62. Izana nghe tin thích thú cười:

"Tự tin có phong thái thế là tốt, không uổng công nuôi nó với chăm bẵm!"

Đại ca à, anh nuôi với chăm sóc thật nhưng cót hể nghi tới những pha chăm sóc đi vào lòng đất không? Ví dụ như quả tóc mái úp tô hay bị treo ngược lên cây mà phải đánh bóng với anh ...

"Đánh nhau có cần lễ phép như vậy không? Thằng nào dạy nó vụ này đấy?" Mocchi khịt mũi coi thường khi nghe kể lại toàn bộ quá trình đấu của Roku. Đối thủ ngu như vậy không thắng mới gọi là kém.

Kakuchou nhìn qua Ran và nói:"Mày dạy đúng không?"

"Hình như thế, tao nhớ là kêu nó đánh xong rồi nhớ chào một câu cho ra dáng lễ phép xíu. Kiểu như đánh lén cầm gậy gõ rồi mới nói xin lỗi chơi không đẹp ấy!"

Haitani Ran rất tự nhiên thừa nhận, hắn ta khá thích thú với việc này thì phải. Đánh kẻ thù ra bã rồi mới lễ phép rời đi, chẳng khác gì chọc tức đối thủ.

"Nhưng cũng phải công nhận con bé đó trưởng thành hơn trước rồi, mới ngày nào đánh chẳng dám đánh giờ đã có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt dù gã kia lộ nhược điểm quá nhiều."

Hoàn thành tốt đương nhiên sẽ có lời khen. Kurokawa Izana xoa cằm cười sau đó nói:

"Ngoan sẽ có thưởng đúng chứ? Vậy thưởng cho nó một món quà đi."

S62: ????

Tính thưởng cho con bé cái gì vậy đại ca? Đừng nói là cắt tóc miễn phí nhá! Con bé mà thêm một lần nữa tổn thưởng tinh thần về mái tóc chắc nó ngất luôn ra đấy chứ không còn khóc nổi đâu.

Đại ma vương Kurokawa Izana có thể trưởng thành chín chắn ở nhiều thời điểm nhưng mỗi khi nhắc tới Roku hắn lại trẻ con lạ thường. Thích thú với những trò trêu chọc con bé, tựa như đấy là món ăn tinh thần cho hắn vui lên vậy. Có người vui ắt có người buồn, Roku buồn gần chết vì những trò đùa tai quái của Izana rồi.

Đêm đêm nước mắt đầm đìa trên gối mà không ngủ được mỗi khi nghĩ mai lại gặp Izana.

Giờ ít nhất còn đỡ là không mất ngủ vì hắn ta.

"Vậy tính thưởng gì cho nó? Trong trại cải tạo này có thể làm gì chứ?" Haitani Rindou nghi ngờ hỏi. Không phải họ tiếc nhưng trong cái chỗ biệt giam này thì kiếm được gì?

Trong này có xẻng, cuốc, chổi này. Chẳng lẽ tặng nó với lời nhắn thân thương:"Gặp thằng nào lỗi lõm cầm cái này múc nó?"

"Tặng nó quà được đấm nhau với mỗi người trong S62? Thực tế lại có thể tăng thêm kinh nghiệm nhỉ?" Izana xoa cằm nghiền nhẫm nói. Câu nói trực tiếp khiến cả bọn hoá đas.

Thôi đừng, không tặng khéo khi nó còn mừng hơn đây, ngày thường hành chưa đủ sao mà tặng quà còn hành thêm?

Phải chăng khi chúa tạo ra Izana đã nhầm lọ "tình người" với "ác" và đổ rất khí thế không?

Tại sao hắn lại chơi ác tới thế?

Kakuchou cũng không nhịn được bóp trán khuyên nhủ:"Izana, ý kiến đó không ổn đâu. Coi chừng con bé nhận được nó khóc ngập mặt ướt gối luôn ấy!"

[Tokyo Revengers] Ong VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ