"Mày thích Roku hả Izana?"
Thích nó?
Câu hỏi mà Kakuchou nói cách đây vào năm cải trại cải tạo đột nhiên xuất hiện trong đầu của gã. Điều đầu tiên mà Izana nghĩ ngay khi cậu ta hỏi chính là khuôn mặt ủ dột bất mãn hay thậm chí là uỷ khuất của Roku mỗi khi bị gã ta trêu chọc. Đi kèm hình ảnh đó chính là một lời hỏi chính bản thân.
Thích Roku không?
Đương nhiên có rồi, Izana thích con nhỏ đó lắm, thuộc hạ của vị vua được đích thân ngài dạy dỗ mà. Không thích sao được?
... nhưng mà thứ Kakuchou hỏi không phải là mối quan hệ vua và thần dân. Izana đương nhiên biết, chỉ là vào năm đó gã ta đã lựa chọn lảng tránh thứ cảm xúc kỳ quái đó. Nếu để tâm tới nó, Izana sợ rằng bản thân không thể đối xử với Roku như cách mà gã vẫn thường hay làm nữa. Tránh đi nó, gã sẽ cảm thấy tốt hơn.
Kurokawa Izana tự đánh lừa bản thân suốt năm qua và tự cảm thấy ổn với nó. Có vô số chuyện tồi tệ tới khiến cảm xúc này bị gã chôn vùi trong lòng. Đúng như dự tính, chúng đã ngủ yên. Ngủ yên lâu và lặng lẽ tưởng như Izana nghĩ rằng chúng đã biến mất.
Dễ đến dễ đi, đi rồi lại quay về.
Khi thấy Hattori và Kazuha ở cùng nhau, Izana chợt nghĩ tới đó chính là tương lai của gã và Roku. Vẫn sẽ luôn đi cùng nhau đúng chứ? Nếu cứ thế này mãi thì tốt nhỉ?
Trong lúc đi thám hiểm bên trong toà nhà bỏ hoang cùng Hattori, hai người có trò chuyện cùng nhau. Izana cũng chẳng nhịn được trực tiếp hỏi mối quan hệ của cậu tháng tử miền Tây với cô bạn gái thanh mai bên ngoài, cậu ta ngại ngùng lấy tay che miệng, quay đầu ra một bên trả lời:
"Thì cũng có thể coi như vậy. Cậu hỏi có ý gì sao Izana?"
"Yên tâm đi, nhỏ đó không phải gu của tao." Izana thấy bộ dạng có phần đề phòng đó cũng chỉ nhún vai tuỳ tiện đáp. Ánh mắt gã chuyển qua nhìn những món đồ bên trong, chúng đã cũ kỹ và bám một lớp bụi dày, bẩn thỉu và tồi tàn.
Hattori nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm sau đó lại cười gian manh khoác vai anh bạn cùng màu da với mình, thoải mái hẳn trêu chọc:
"Gu chú mày chắc là Roku nhỉ? Thấy bảo vệ ghê lắm mà, suýt chút nữa đấm chết tên biến thái đó còn gì? Đừng chối, thích nhỏ đúng không?"
Một chuyến khám phá căn nhà bỏ hoang bắt lấy tên sát nhân liên hoàn lại trở thành một cuộc trò chuyện kín của hai chàng trai về những cảm xúc đặc biệt bản thân đối với hai cô gái nhỏ đang đứng ngoài chờ. Sau lần đó, Izana đã không thể đối xử với Roku một cách bình thường nữa. Vậy nên gã tìm cớ để tách nhỏ ra xa khỏi mình.
Vua không thể để cảm xúc lấn át đúng chứ?
Dù kết quả như thế nào, ít nhất vào lúc này, Izana cần cách xa Roku.
Những tên còn lại thuộc thế hệ nghe Izana tới Yokohama muốn lập băng liền tỏ vẻ ngạc nhiên. Không phải theo kế hoạch là năm sau sẽ làm sao? Đẩy mạnh tiến độ và tích cực như vậy đúng là khó tin.
Mục đích của băng do gã ta lập ra rất đơn giản, phá huỷ Touman và Mikey, giống như mục tiêu mà Ba Lưu Bá La do Kazutora lập ra trước đó. Khác một chút, Izana muốn biến Mikey thành tro, sát nhập hai băng với nhau cùng hợp tác thống trị thế giới ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanfictionThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...