Đọc cmt của anh em ở chương 46, Mướp kiểu:
Bủh, thấy mọi người buồn như vậy, Mướp ... vui lắm hí hí =)))
Sẽ có một phiên ngoại riêng về The Lady của Phạm Thiên, The Lady của Touman (có Izana) và The Lady của Vongola.
——————————
Sắp tới giáng sinh rồi.
Reborn cũng phải trở về đón cùng Vongola, gã cũng có ngỏ lời để Roku đi cùng nhưng con bé từ chối. Nó vẫn muốn đón giáng sinh cùng Izana ...
Nhưng mà hình như năm nay nó sẽ phải đón một mình rồi.
Roku có nhắn tin hỏi rằng gã có muốn đón giáng sinh cùng mình không, Izana không trả lời. Con bé thất vọng cất điện thoại đi, đã là ngày thứ năm nó ngóng chờ, chẳng có tin nhắn đáp lại. Bản thân cũng chẳng còn hi vọng gì được nữa.
Ema có mời nó đón giáng sinh cùng nhưng con bé từ chối.
Trung sĩ Takagi cũng mời bé nhưng bị từ chối.
S62 có ngỏ lời, đáng tiếc Roku cũng lắc đầu.
... nó muốn đón giáng sinh cùng Izana. Không phải ngày như vậy cùng người mình thích ăn mừng sẽ tuyệt sao?
Roku quý Izana lắm.
... nhưng mà có lẽ Izana không thích bé rồi.
Roku mím môi cúi gằm mặt xuống, ôm chặt lấy Kin-chan, rúc mặt vào đó. Tuyết rơi phủ trắng mặt đường, một bóng người nhỏ bé mặc chiếc áo choàng màu vàng vẫn còn đang ngồi trên xích đu trong công viên. Đó chính là Roku, có lẽ con bé sẽ đón giáng sinh tại công viên lạnh lẽo này.
Reng!
Điện thoại rung lên trong người của Kin-chan, Roku uể oải ngẩng mặt lên lấy nó ra. Có lẽ là của chị Ema, chú Takagi hay bác Mukuro hoặc bất chứ ai ... nhưng không phải là Izana nhỉ?
!!!
Bé bất ngờ tới mức đứng bật dậy, khó có thể tin nhìn vào người đang gọi bản thân.
Izana ngốc!
Chợt cảm giác bản thân đang cầm một thứ gì đó quan trọng, nóng bỏng tay bé rồi ...
Roku vẫn nhanh chóng bình tĩnh lại, bấm nút gọi, để điện thoại gần tay. Giọng nó nhỏ nhẹ thấp thỏm vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanficThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...