——————————Đội thám tử nhí được chơi khắp các trò chơi với tư cách là khách của tiểu thư Sonoko. Sau khi đã thấm mệt chúng vui vẻ tụ tập lại đứng ăn kem với nhau. Sau đó đám trẻ nhìn thấy một tên cầm theo con gấu bông kỳ quái quen mắt chạy qua xô ngã Ayumi khiến cô bé ngã dập xuống đất, cùng lúc đó Izana cũng đuổi theo nhưng nhảy qua chúng thay vì xô đẩy.
"Con gấu bông đó hình như của bạn mặc áo vàng đi với anh ta!"
"Cướp đồ sao!"
Đám trẻ nghe vậy hào hứng sôi máu anh hùng chạy theo bắt cướp. Conan và Haibara bất đắc dĩ phải chạy theo chăm sóc đồng thời cũng hỗ trợ luôn. Dù rằng cướp gấu bông cũng không hẳn là gì lớn nhưng có lẽ đó là món quà cô bé rất yêu quý.
Có điều Izana chưa hề yêu cầu tới sự trợ giúp.
Bốp!
Gã ta rất mạnh, không chỉ đánh đấm mà cả về thể lực. Tốc độ ngày càng nhanh và cuối cùng áo sát gần với tên cướp, Izana không chút do dự vung chân đá mạnh vào phần trên khiến gã ta ngã văng trên mặt đất. Lúc này hắn mới thong thả bước tới nhặt Kin-chan lên, nhìn tên trộm đó bình tĩnh nói:
"Gan lớn nhỉ? Dám cướp đồ ngay trước mắt tao? Muốn chết sao?"
Ánh mắt của Izana quá độc, tàn nhẫn lạnh lẽo như chực chờ lấy mạng gã. Tên trộm sợ lắm chẳng dám nói hay làm gì nổi. Sự sợ hãi đang bao trùm lấy gã. Nếu có cơ hội quay lại nhất định gã sẽ chẳng tham số tiền của con nhỏ áo vang đó đâu. Ai mà biết con nhỏ đó lại có người anh đáng sợ như vậy chứ.
Chọc ai không chọc đi động đúng vài một tên tàn ác cực kỳ không tiếc tay đánh tới chết người như Kurokawa Izana chứ,
Bốp!
Izana chẳng thèm chờ gã ta hồi thần, dùng chân đá văng gã ta lăn thêm một vòn nữa, chẳng hề thấy đau xót dùng cho tên đó, chỉ lạnh nhạt nhìn gã ta. Khi đám Conan chạy tới thì tên cướp đã thoi thóp, đang bị chân của Izana giẫm mạnh lên lồng ngực. Đám trẻ giật thót tim khi thấy cảnh đó, máu dính bê bết thậm chí trên mặt anh ta còn dính chúng.
Cách đánh đáng sợ như vậy khiến chúng sợ hãi, Haibara bình tĩnh nói:
"Cách đánh và hành hạ đối thủ của bất lương Nhật Bản. Có kẽ người này thuộc thế hệ trước vì hiện tại những bất lương không còn dùng tới cách đánh chèn éo tới khi đối phương khuất phục và mất đi ý thức chiến đấu."
"Izana!"
Đám trẻ con quay ra nhìn người gọi tên đó, Roku đã thành công chạy tới, xung quanh em là một đàn ong khiến người khác sợ hãi không muốn lại gần. Nó chạy tới chỗ Izana thở hồng hộc nói:
"Izana ngốc, lấy xong rồi cần gì phải đánh mạnh tay với tên đó như vậy!"
"... nó làm bẩn Kin-chan của mày đấy." Izana tỉnh bơ cầm gấu bông đưa qua cho nó và nói.
"... xấu xa!" Roku phồng má chạy tới đạp vài cái lên người tên trộm. Nó cũng chỉ bất mãn mà thôi ênn mấy đạp đó chẳng ăn nhằm gì nhất là khi so với mấy cú đá thân thương của Izana cả.
Cô bé vươn tay nhận lấy gấu bông từ tay của Izana, bé cẩn thận phủi bụi quanh Kin-chan và thoả mãn ôm nó lại vào lòng. Thấy Roku vui vẻ như vậy xong Izana nhận lấy một ly nước từ tay nó và quay ra nhìn đội thám tử nhí:
"Đám nhóc các ngươi làm gì ở đây vậy?"
"... bọn em thấy tên trộm nên muốn đuổi theo." Ayumi rụt rè đáp, ánh mắt nhìn chúng của anh ta đáng sợ quá.
Roku giật cổ tay áo của Izana, nhăn mày nói:"Đừng doạ sợ trẻ con chứ Izana, làm vậy xấu lắm!"
"Mấy năm trước mày quên bản thân bịa ăn hành như thế rồi à?" Hắn ta cười khẩy không chút thương tiếc gợi nhắc lại quá khứ đen tối của con bé.
Roku:"..." Em chỉ là bức tượng mà thôi.
Con bé ôm gấu im lặng chẳng dám nói gì. Conan bất đắc dĩ nhìn cô gái áo vàng, bị doạ như vậy luôn, chứng tỏ chắc trước cũng bị ăn hành. Haibara nhún vai, dùng ánh mắt nhìn thấu hồng trần. Tên ngốc đó làm sao hiểu được quan hệ của hai người này.
Nhân viên bảo an tới xách tên trộm xấu số bị đánh bầm dập. Izana đứng uống nước cùng Roku nghỉ ngơi tạm thời, đám trẻ đứng một góc vừa uống vừa tò mò bàn tán về hai người đó.
"Các cậu nhìn thấy cảnh anh ấy hạ gục tên cướp đó không? Nhìn ngầu lắm!"
"Nhưng mà đánh tàn nhẫn như vậy ... bầm dập chảy máu khắp mặt người đó."
"Giờ tớ để ý là anh ấy chạy theo vì muốn đòi lại gấu bông cho bạn áo vàng đó. Xem ra anh ấy là người sống rất tình cảm đó! Tốt bụng với bạn ấy như vậy mà!"
Tốt bụng với Roku? Nhớ lại ngày đầu hai đứa quen nhau ...
Ờm ... ừ chắc vậy.
"Còn muốn chơi gì nữa không?"
Izana nhìn qua hoi, Roku cầm tờ giới thiệu về các địa điểm trong công viên. Con bé chỉ vào tày lượn siêu tốc, mỉm cười nói:"Nơi này đi Izana!"
"Lúc đó sợ cũng đừng có núp sau lưng tao đấy, Roku."
"Vâng!"
Roku híp mắt cười sáng lạn, đám Mitsuhiko Genta nhìn cũng không nhịn được đỏ mặt, bởi lúc đó nhìn nó đáng yêu cực kỳ, ngoài hình xinh xắn lại còn cười duyên thế ai lại không thích?
Haibara cười nhìn qua Conan:"Vẫn còn nghi ngờ hai người bọn họ sao Kudo? Đừng quá làm rắc rối sự việc lên. Hai người đó nhiều lắm cũng chỉ làm bất lương thôi, chẳng có liên hệ gì tới tổ chức đâu."
"Có lẽ tớ cả nghĩ quá rồi, chẳng qua khi nghe cậu nói về Kurokawa Izana đó cũng như cách đánh của tên đó vừa rồi khiến tớ rùng mình. Không cẩn thận coi chừng tương lai gã thành tội phạm nguy hiểm đó."
Conan đã đoán đúng đấy, nếu như không có bước ngoặt nào đó thì tương lai Izana sẽ trở thành số 2 của Touman, tổ chức tội phạm tàn ác nhất trong lịch sử vào mười hai năm sau.
Còn nếu có bước ngoặt, Izana sẽ trở thành cố tổng trưởng Thiên Trúc, tử vong trong cuộc hỗn chiến Thiên Trúc và Touman.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanficThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...