Chương 31: Tới quấy rối bé và bị ăn đấm

3.5K 702 103
                                    

Như tiêu đề, Roku có gã quấy rối và bị ăn đấm bởi đứa đứng cạnh =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Như tiêu đề, Roku có gã quấy rối và bị ăn đấm bởi đứa đứng cạnh =))

Khi hai người hoàn thành hồ sơ ở sở cảnh sát sau vụ bắt cướp đó xong liền nhấc vali chạy luôn. Họ quyết định đi tàu điện ngầm để trở về. Thời gian hai người đi đúng giờ cao điểm ne e khá đông, không còn ghế ngồi chỉ có thể chen chúc đứng. Roku ôm Kin-chan nắm vạt áo của Izana tránh bị lạc. Hai người yên lặng không nói, chỉ đứng nghỉ ngơi thư thái.

Cho tới khi ... Roku cảm thấy có bàn tay đang lần mò từ lưng của bé, trượt dần xuống dưới.

"Izana ..."

Con bé run rẩy thấp giọng gọi, cảm giác ghê tởm đó khiến bé nhớ lại khoảng thời gian u ám khi bị ép tiếp khách. Một tên giàu nua xấu xí đã từng làm như vậy với em, may mắn rằng sau đó bé đã chạy thoát. Chỉ là di chứng về sau khiến Roku ám ảnh mãnh liệt với chuyện như vậy, mỗi lần gặp chuyện đó bản thân chẳng thể thoát khỏi sự sợ hãi, chỉ có thể tìm kiếm sự giúp đỡ xung quanh.

"Hả?" Izana cúi xuống hơi cau mày hỏi. Kết quả nhìn thấy vẻ mặt của con bé đồng tử hắn mở lớn, phản chiếu toàn bộ tình trạng hiện tại của nó.

Khuôn mặt tái mét, sợ hãi tới mức vã cả mồ hôi, thở gấp dồn dập khó khăn vô cùng. Vạt áo bị con bé xiết chặt tới mức nhăn nhúm lại. Há miệng cố gắng nói điều gì nhưng lại chẳng phát ra âm thanh nào.

Nó bị làm sao vậy?

"Sao vậy Roku?" Izana nghi ngờ nhìn nó chỉ thấy con bé đang cố gắng nói điều gì đó bằng khẩu âm, chẳng phát ra âm thanh buộc hắn ta phải đoán.

"Đằng ... đằng sau."

!?

Izana lén nhìn qua, thấy sau con bé có một tên đàn ông trung niên ăn mặc nhìn khá là nghiêm túc có vẻ là dân văn phòng. Chẳng qua bàn tay của gã ta hơi bất thường. Hắn đưa mắt nhìn xuống, thấy một tay của gã đang trượt dàu xuống phần hông của Roku.

"Lão già! Làm trò gì vậy hả?"

Izana không nhịn được tức giận vươn tay bóp chặt cổ tay của lão già biến thái đó. Tiếng hét cùng hành động của hắn khiến mọi người không nhịn được chú ý, ghé mắt nhìn qua. Roku vẫn run rẩy không ngừng ôm chặt Kin-chan gục mặt vào đó. Nó cảm giác bản thân sắp không nhịn được mà muốn dùng ong tấn công loạn xạ khắp nơi ...

[Tokyo Revengers] Ong VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ