Hattori và Kazuha trên đường đi cũng cởi mở với họ lắm. Có vẻ như anh chàng đó là một người trượng nghĩa nên mới ra tay ngăn cản Izana lại thêm máu nóng dễ tức giận nên mới bị hắn ta khiêu khích muốn nhào vô kiếm cơm luôn. Roku lén gọi ra một đàn ong bay tản đi khắp nơi thăm dò, bản thân nó chia sẻ thị giác với chúng khi cần.
Sát nhân liên hoàn tại Shibuya mới nổi gần đây, trong vòng bốn ngày gã ta đã giết hơn bốn cô gái trẻ tuổi liên tiếp. Khám nghiệm tử thi luôn chỉ phát hiện ra một vết đâm như ong chích và cũng từ đó là nguyên nhân tử vong của các cô gái, sốc phản vệ.
Cách thức hành động kỳ dị đó khiến mọi người gọi gã là "Người Ong".
"Cách thức hành động kỳ dị nhỉ? Dùng ong giết người không ít vụ nhưng mà điều khiển tài tình như thế thì đúng là mới gặp lần đâu. Cũng chẳng hiểu sao gã ta lại chọn ong làm hung khí gây án." Hattori xoa cằm nghiêm túc nói.
Kazuha cũng hơi nhăn mày nói:"Gọi là Người Ong nghe đáng sợ thật đấy, cảm giác như gã ta là sinh vật nửa người nửa ong như trong phim đó!"
"Cậu xem kinh dị khoa học viễn tưởng nhiều quá rồi đấy Kazuha!"
Roku:"..."
Izana:"..." Trong S62 có một con ong to đang đứng đây này.
Nhưng mà ít nhất giờ hai đứa đó cũng có hứng thú hơn với vụ án. Bởi vì đã tận mắt chứng kiến khả năng sử dụng ong điêu luyện gần như đứng trên tất cả của Roku. Đám trẻ cũng tò mò tên đó tính làm gì mà khiến ong nghe lời chịu làm theo lời gã ta như vậy.
Mối quan hệ của Roku và đàn ong giống như mẹ - con, ong chúa - ong thợ, chúng tuân theo tuyệt đối lệnh của bé và cũng như luôn ưu tiên bảo vệ người lãnh đạo người mẹ của chúng lên đầu. Ong tới từ Súc Sinh Đạo bản giới hạn trong Trùng Nhãn nên sẽ chẳng ai đoán được hay biết đàn ong khi nào sẽ tới.
Đấy chính là thứ mà người ta sợ hãi khi nhắc tới Ong Vàng S62.
"Kya ong kìa!"
Kazuha giật mình hét lên khi thấy mấy con ong đột nhiên xuất hiện bay quanh chỗ họ. Đang nghe chuyện tên sát nhân dùng ong giết người giờ thấy con đó cũng rén hẳn. Hattori cau mày nói:
"Cậu nhát quá đấy, chỉ là trùng hợp thôi. Hơn nữa tên đó chỉ hoạt động về đêm thôi."
Roku vươn tay lên đỡ lấy một con ong đang bay tới chỗ mình, lảo đảo như sắp chết. Một con ong vữa vô hại. Trong loài con ong mà bé có thể điều khiển thì ong vữa cùng ong đơn độc là hai loài ong hiền lành hiếm thấy trong nguyên dàn hung hăng như vò vẽ, bắp cày hay ong vàng. Thường chúng chỉ đi quanh để thu thập thám thính cho con bé thôi. Nhìn bộ dạng mệt mỏi như vậy chẳng biết đã trải qua những gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanficThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...