Mukuro khi nghe tin cháu gái bạn trai, không ai rõ hơn những thuộc hạ của hắn khi thấy cảnh mài sắc cây đinh ba tính đi xiên chết Izana. Chẳng qua khi nghe M.M nhắc tới Roku thì lại ỉu xìu cất đi, thậm chí chỏm tóc còn héo như chủ nó, rũ xuống. Kiến thức kỳ quái đã được tiếp thu."Trước mang cho con bé cú mèo trắng để tiện giám sát và bảo vệ nhưng lại quên mất, vô tình khiến ảo ảnh đó biến mất. Xem ra lần này nên dùng hàng thật."
Ánh mắt gã liếc qua con cú mèo trắng nhỏ nhắn đang ăn no nằm ngủ phè phỡn trong lồng. Thoải mái như vậy đúng là khiến hắn cạn lời.
"Hora, vậy khi nào anh tính gặp cậu Izana đó?"
Nghe Mukuro nói vậy, M.M đùa nghịch những sợi dây chuyền đắt đỏ trên tay như đồ chơi cũng không nhịn được mà ngẩng đầy nhìn qua hỏi gã:
"Nghe nói sắp tới băng đảng của chúng sẽ có xung đột lớn nên chắc để sau đi. Giờ ta sẽ chuẩn bị vài thứ để gặp mặt. Con cú mèo này thì để cho Chikusa tặng qua, giờ ta không muốn gặp thằng nhãi đó."
M.M chống nạnh cười trêu chọc:"Sợ không kiếm chế được xiên chết nó hả?"
Đúng rồi đó.
Nuôi cháu suốt bai năm giờ bị một đứa nẫng tay trên, đau lòng chết tiên dứa rồi.
"Tạm thời bỏ qua nó đi, giờ thì chú ý tới cái nhà Itou kia kìa. Chikusa, Ken và M.M ta có giao nhiệm vụ này cho các ngươi đúng chứ?"
Chikusa gật đầu đẩy kính mắt mình lên bình tĩnh nói:"Toàn bộ thông tin tài chính hay bất cứ những công việc làm ăn của Itou Akira đều đã được tra rõ ràng."
"Những bí mật của con nhỏ Itou Ayumi cũng như đứa con trai riêng Itou Shino đã được lưu lại vào thẻ nhớ này rồi." Ken nhe rằng cười để nộ chiếc nanh của mình, gã ta tự hài giơ lên chiếc thẻ nhớ như thành tựu đáng tự hào của mình.
M.M đùa nghịch những lọn tóc của bản thân, chống cằm nhếch miệng cười tự tin:
"Hai người phụ nữ ngu ngốc Itou Junko cũng như tình nhân Kanzaki Kyoko đều đã bị tôi nắm gọn rồi, anh có thể yên tâm di."
Họ vốn ngứa mắt cái gia đình đạo đức giả này lâu rồi, càng ngứa ngáy tay chân hơn khi lại chẳng thể làm gì để chúng nhởn nhơ như vậy.
Roku nói muốn trả lại tất cả khi bản thân đã trưởng thành, trong thời gian đó họ chỉ có thể chống cằm nhìn gia đình đó sống an lành. Cũng may không có yên bình như đám người này nghĩ. Bao nhiêu sóng gió xuất hiện, xem mà vui hết cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
Fiksi PenggemarThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...