"...""..."
"Nè Takemichi, nếu anh còn nhìn thêm thì đừng trách Roku chọc mù mắt anh đấy."
Roku nhăn mày lườm nguýt đe doạ, bộ dạng nhỏ nhắn ôm thêm con gấu dù nó hơi đáng sợ cũng chẳng khiến con bé trở nên ghê gớm hơn. Nhìn đáng yêu lắm nhưng mà ... ngó qua đàn ong hung hãn quanh nó thù hết đáng yêu rồi. Takemichi rén hẳn lau mồ hôi trên trán cười gượng:
"Ha ha, anh xin lỗi nhé vừa rồi thất lễ quá!"
"..." Roku quay ngoắt đi không đáp, con bé không thích bị nhìn chằm chằm. Đó là lý do bé ghét Conan cực kỳ.
Lời hăm doạ đó chính là mấy động từ mạnh mang ý đe doạ thị uy mà Izana dạy nó. Nói dạy cũng không chuẩn lắm, thường thì Roku thấy tên đó hay nói với những đứa khác nên học theo. Mấy tên trong S62 cũng hay dùng mấy từ như vậy. Mưa dầm thấm lâu, con bé cũng học thói đó luôn.
Chẳng hiểu sao mấy ngày nay Takemichi gặp Roku hay dùng cái nhìn kỳ quái tò mò rồi thậm chí là nghi hoặc. Kỳ cục, nó mà quạu thì lại để ong chích cho mấy mũi giờ!
Reborn thoải mái dạo chơi khắp nơi, cơ bản cũng chẳng có gì vui vẻ lắm nhưng hiếm khi đi ra ngoài Namimori và Italia nên đâu đâu cũng đáng để thử.
"Đi chơi bowling thôi nào Roku. Ta tự nhiên có hứng muốn khởi động chút."
Một ngày nọ, Reborn đột nhiên nổi hứng chơi ném bowling, thế là kéo đệ tử mình đi tới một nơi chơi gần đó. Vô tình gặp Takemichi đang đi chơi cùng bạn gái Hinata. Ngoài ra còn gặp cả đội phó của đội hai Touman - Shiba Hakkai cùng chị gái Shiba Yuzuha.
Chẳng biết như thế nào nhưng họ lại rủ cả hai người Roku và Reborn đi mua nước ngọt và chơi cùng. Có lẽ vì vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu nên hai cô nàng Yuzuha cùng Hinata thích lắm. Thầy của nó thể hiện đúng bản lĩnh của một cao thủ tình trưởng, "Shark" Reborn tỏ thái độ thân sĩ gây ấn tượng bất ngờ tới hai cô gái. Ai cũng yêu thích.
Roku im lặng đi cùng, cặp mắt lén nhìn và quan sát tất cả. Nó yên tĩnh lắng nghe và tiếp thu toàn bộ sự việc đang xảy ra.
Shiba Hakkai trông khá thoải mái thậm chí còn ngỏ lời kết nghĩa huynh đệ với Takemichi. Cậu ta khá thân thiện nhỉ? Dễ dàng kết bạn được với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanfictionThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...