Tới giờ vẫn không tin kết được tới tận chương 35 ... nãy giờ cứ gõ lộn 25 hoài. Cơ thể đang không tin vào độ chăm này =))
———————
Bản sao lỗi, kẻ này đang nói chuyện gì vậy? Bị điên rồi sao?
Roku cau mày khí chịu, bé không muốn ai lôi quá khứ của bản thân ra. Nó quá xấu xí dù cho có chấm điểm những thứ đẹp như mẹ, bác hay mọi người. Điều đó chẳng thể thay đổi việc sự âm u đen tối bao phủ lấy cuộc đời này của bé cả.
"Đừng lắm lời nữa, hạ gục ngươi sẽ biết là ai thôi."
Roku hai tay nhéo mạnh vài khuôn mặt của Kin-chan, nghiêm túc nhìn kẻ địch trước mặt. Con mắt trái toả sáng rực rỡ hơn bình thường rất nhiều. Rất hiếm khi cô bé tập trung và nghiêm túc tới vậy khi đấu với ai. Giờ thì có rồi, vừa hay có đối thủ khiến Roku phải xuất toàn lực.
Súc Sinh đạo, mở cửa.
Một đàn ong với số lượng lớn xuất hiện từ hư vô. Kazuha núp ở một chỗ suýt chút nữa bị doạ khóc thét mà ngất xỉu. Cũng phải thôi, ít ai có tinh thần thép mà chịu đựng được khi nhìn thấy cảnh này. Roku không còn thời gian quan tâm người khác nữa rồi, bé phải tập trung làm việc.
Một đứa trẻ ngoan là phải hoàn thành tốt công việc của mình.
"Nè, hãy bảo vệ mình nhé." Con bé mỉm cười với đàn ong, nhẹ nhàng vuốt ve con đầu đàn của chúng thủ thỉ.
Kỹ năng đầu của một kẻ điều khiển ong mà Reborn dạy cho bé, sử dụng tình thương. Rằng buộc tình cảm kết hợp tình yêu và nỗi sợ ngự trị khiến đấm ong phục tùng vô điều kiện.
Bóng đen bí ẩn đó bình tĩnh vươn tay tiếp tục gọi ra đàn ong. Hai đàn đánh nhau sấp mặt, đúng là cuộc chơi của đám dân chơi ong. Chẳng qua điều khiển ong không chỉ như vậy, còn điêu luyện hơn khi dùng chiến thuật.
Chỉ là ...
Roku dần nhận ra người này làm hoàn toàn giống hệt mình. Bé dùng ong để đánh mạnh ra hai phía thì tên đó cũng làm vậy. Sau đó khi con bé dùn ong bảo vệ bản thân thì tên đó cũng làm y hệt. Ngang tài ngang sức ...
Phiền thật đấy.
Đã lâu rồi Roku cảm thấy chán ghét một người lạ tới mức này. Bé không muốn tốn thời gian như vậy đâu.
.
Đoàng!
!!
Bịch!
Roku khó có thể tin được ngã khuỵu xuống ôm lấy tay trái của mình. Kin-chan không ai ôm yếu ớt ngã xuống mặt đất lấm bẩm, thậm chí còn dính máu chảy ra từ cánh tay của con bé. Roku khó khăn ho ra một ngụm máu nhỏ. Cảm giác đau đớn nóng rát này khó chịu quá ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanfictionThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...