Mọi người sau khi đọc những chương đầu kiểu:
Izana: Không 👌.————————
Roku chạy tới kéo tay Izana rời đi, để ở lại lâu chắc đánh nhau quá. Vì bé không thích đám trẻ này nên cũng không có chào hỏi gì, chính xác hơn những người không thân quen bé đều bỏ lơ họ.
Đội thám tử nhí bất mãn lắm, liên tục nói về chàng trai da ngăm (milo-chan) kia. Conan thì lại xoa cằm suy tư, Haiabra tiến gần hơn nói:
"Có chuyện gì sao, Kudo?"
"Thật ra hôm qua có gặp hai người đó trong một vụ án mạng. Nhìn qua đứa bé áo vàng kia khá thân với lực lượng cảnh sát. Điều mà tôi chú ý chính là người đứng cạnh cô bé đó. Cậu có cảm thấy gì không Haibara?"
Nghe Conan hói như vậy, cô cũng trầm tư một hồi rồi đáp:
"Khí chất của cậu thanh niên đó tràn ngập sự cô đơn và đố kỵ. Nhưng mà người như cậu sẽ không biết được đâu."
Quý tử của nhà Kudo, cha là tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng mẹ từng là diễn viên nổi tiếng. Gia đình hạnh phúc êm ấm như vậy sẽ chẳng thể hiểu được tâm trạng của những đứa trẻ thiếu thốn đâu. Dù cho có là thám tử sử dụng sự thông minh cũng chỉ có thể nhìn được bằng lý trí chứ chẳng thể dùng tình cảm để cảm nhận.
Haibara Ai không hẳn có quá khứ đen tối âm u nhưng thời gian trưởng thành của cô cũng chẳng đẹp đẽ gì. Cắm đầu vào kỹ thuật khoa học nghiên cứu loại thuốc từng được cha mẹ phát minh. Cô độc chỉ có chị là chỗ dựa thì cũng bị đám người đó giết mất. Có lẽ vì có chút sự liên quan nên Haibara có thể cảm nhận được bầu không khí xung quanh của Izana.
.
"Muốn đi nhà ma hả?"
Izana nhìn mắt sáng rực của con bé đang hí hửng giơ lấy bản đồ có biểu tượng nhà ma có chút bất lực, nó vui thế hả ...
Roku gật đầu liên tục, mỉm cười sáng lạn:"Nghe nói chơi nhà ma là điều nên tới." Thấy sự vui vẻ như vậy của nó, Izana nhún vai tuỳ tiện nói:
"Được thôi nhưng mà nếu mày khóc tao nhấc lên nhìn thẳng vài con ma đó cho khi nào hết sợ thì thôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Ong Vàng
FanficThế hệ cực ác "S62", nơi những kẻ bất lương mạnh nhất và tàn ác nhất trong lịch sử: Kurokawa Izana, Kakuchou, anh em nhà Haitani, Mucho và Mocchi. Ngoài sáu người họ còn có thêm một cô gái trẻ, vào trại cải tạo năm 10 tuổi, cùng thế hệ với họ. Tội d...