Chương 48: Ngỏ lời lẹ hộ cái, sốt cả ruột!

2.3K 486 67
                                    

Roku nhận ly cacao từ Izana bắt đầu nhâm nhi nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Roku nhận ly cacao từ Izana bắt đầu nhâm nhi nó. Con bé chậm rãi uống từng chút một vì chúng vẫn còn nóng hổi. Bên cạnh hắn cũng tự mua cho mình một ly cà phê nóng, hai người thong thả uống và xem cuộc chiến. Một vị trí rất đẹp, khoảng cách vừa đủ lại chẳng bị phát hiện.

Đêm giáng sinh, dắt tay nhau đi xem ẩu đả, nhất anh luôn Izana.

"Mikey?"

Roku nhìn qua thấy bóng người quen thuộc cùng những người khác xuất hiện. Con bé bật thốt gọi tên khi thấy tên đó xuất hiện. Izana nhìn qua Mikey, gã đột nhiên mỉm cười:

"Mikey ra rồi sao? Chúng ta đi thôi."

Shiba Taiju xem ra cũng chỉ có vậy, Hắc Long đúng là đã tàn lụi rồi.

Roku gật đầu đứng dậy chờ Izana khởi động xe và ngồi lên rời đi. Trước đó ánh mắt em vẫn liếc qua nhìn về thiếu niên đã bầm dập khắp người Takemichi. Thương nặng như vậy vẫn mỉm cười nhỉ?

Hanagaki Takemichi ... có điều gì đó giống như đệ Thập vậy.

.

"Có chuyện gì sao Takemichi?" Matsuno Chifuyu thấy đội trưởng cứ ngẩng đầu dáo dác nhìn quanh, tò mò hỏi.

Takemichi gãi đầu nói:"Vừa rồi tao thấy Roku và cảm thấy nó vừa nhìn chúng ta ...?"

"Ngốc hả? Roku sao có thể trùng hợp xuất hiện ở đây chứ, nghe nói nó đã rời khỏi Shibuya rồi. Mày bị đánh nhiều quá nhìn thấy ảo giác luôn sao?"

"Có lẽ vậy ha?"

.

Vù!

Cơn gió đông lạnh buốt đập mạnh vào mặt em, Roku ôm chặt lấy Izana. Hai người trên đường không nói gì, bầu không khí yên lặng tới bất ngờ. Nó vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc của Izana dao động khi nhìn thấy Mikey.

Ghen tị, tức giận và ... căm ghét.

"Thiên Trúc tao và Kakuchou đã đặt ra nền móng ở Yokohama, sau tết toàn bộ băng tới đây và chuẩn bị cho cuộc chiến với Touman. S62 tất cả sẽ được tập hợp, mày rõ chứ?"

Nghe Izana nói vậy, ánh mắt nó trở nên nghiêm túc cực kỳ, bình tĩnh và không chút do dự, đáp lại:

[Tokyo Revengers] Ong VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ