.
.
.
Hơn 7 giờ Lam Hàm mới đến được chỗ hẹn, KTV này là chỗ mà bọn cô rất hay đến thời Đại học, chỗ này khá tiện nghi mà giá cả cũng rất hợp lý cho nên mỗi lần có tiệc tùng gì là Mạc Lâm sẽ hay tổ chức ở đây, sau này mọi người cũng biết địa điểm mà tụ họp ở đây luôn.Lam Hàm đi tìm phòng, sau đó liền đi vào trong, mọi người cũng có mặt đủ rồi. Hôm nay cũng chỉ có vài người Giang tỷ, cô Triệu, Dạ Nguyệt, Mạc Lâm, chỉ còn thiếu cô và Tư Vũ.
"Xin lỗi, em đến trễ!" Lam Hàm cười trừ chào mọi người.
"Không chấp nhận, đến trễ là phải phạt một li!" Mạc Lâm cười cười rót đầy cả li đưa qua Lam Hàm.
"Được, uống thì uống!"
Lam Hàm nói xong liền một hơi uống cạn lắc lắc ly rượu trong tay rồi mới ngồi xuống cạnh Mạc Lâm.
"Em đó, đi lâu như vậy mới quay về, chẳng nhẽ muốn quên chị luôn hay sao?" Giang tỷ nhìn Lam Hàm đã trưởng thành lên không ít nhích qua vỗ vai cô một cái.
"Em cũng là do bận quá, phải rồi, em nghe nói chị và cô Triệu sắp kết hôn đúng không?" Lam Hàm nhìn hai người ngồi cạnh nhau, hạnh phúc cũng không giấu đi được.
"Tiểu tử, lúc đó tôi sẽ mời em, nhất định là phải đến đó nha!"
"Vâng, nhất định rồi!"
Lam Hàm hướng cô Triệu gật đầu tươi cười, đúng là thật lâu rồi không gặp mọi người.
"Sonic, bây giờ cậu đang làm cho một công ty lớn lắm đúng không?"
Dạ Nguyệt lên tiếng, bây giờ bộ dáng nàng khác rất nhiều, vì đã làm giảng viên cho nên có khí chất hơn hẳn.
"Nói lớn cũng hơi quá nhưng mà quy mô cũng không nhỏ a~"
"Thôi được rồi, chúng ta tụ họp thì đừng bàn chuyện công việc nữa, nào, nâng li đi!"
"Được!"
Mọi người cùng nâng li lên cũng leng keng vài cái, Lam Hàm lại uống cạn thêm một li nữa. Sau đó, mọi người chuyền tay nhau chọn bài hát.
"Cũng đã được nửa tiếng rồi, sao Tư Vũ còn chưa đến? Chẳng phải đã nói là sẽ đi sao?"
Mạc Lâm thấy Lam Hàm cứ chốc lát lại nhìn đồng hồ rồi đến cửa liền nghĩ ra, cười cười nói:
"Sao thế? Đợi Cố lão sư à?"
"Đúng vậy, tao sợ cô ấy lạc đường."
"Vậy sao không đến đón người ta mà ở đây thấp thỏm?"
"Tao cũng muốn nhưng mà tao lại sợ..."
"Thôi được rồi hay mày gọi cô ấy đi, chắc là đi lạc rồi!"
"Ừ"
Lúc Lam Hàm định lấy di động ra gọi thì vừa hay Cố Tư Vũ cũng đến rồi, nàng hơi thở dốc mở cửa vào trong.
"Tư Vũ, cậu đến trễ quá nha! Tác phong Chủ tịch như vậy là không được!" Giang Hạ hướng nàng bĩu môi nói.
"Xin lỗi, tớ bị lạc đường!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phúc Hắc Lão Sư
Roman pour AdolescentsThể loại: Hiện đại, 1x1, GL, ngọt sủng, phúc hắc thụ x ôn nhu công Tốc độ: Tùy hứng ------------ Vì một lần gặp gỡ mà mắc bệnh tương tư . Ai nói băng sơn mỹ nhân thì không được thích người khác nhưng người nàng thích lại là tiểu rùa ngu ngốc cho nên...