Chương 10

9.4K 449 16
                                    

.
.
.
Thời gian trôi rất nhanh, thoắt một cái đã đến cuối tuần. Lam Hàm cũng đặc biệt xin Giang Hạ cho mình nghỉ một buổi để ở nhà bồi Cố Tư Vũ, trong lòng cũng có chút mong chờ, còn có chút vui nữa.

Lam Hàm vừa tắm vừa suy nghĩ, tự nhiên băng sơn lão sư lại tốt đột xuất, bình thường đối với ai cũng lạnh lùng vậy mà lại đòi đến nhà mình nấu ăn, cô càng nghĩ càng thấy lạ nhưng không biết giải thích như thế nào. Lúc Lam Hàm vừa trong nhà tắm thay đồ xong cũng vừa lúc di động vang lên.

"Alo!"

"Tôi đang mua đồ, em có muốn qua giúp không?"

Giọng Cố Tư Vũ bên kia chầm chậm truyền qua, vì sợ nàng xách đồ nặng nên Lam Hàm đã đưa số mình cho Cố Tư Vũ, bảo nàng khi nào mua đồ thì gọi cô đến giúp một tay.

"Vâng, cô đang ở đâu?"

"Gần nhà của em."

"Được, em đến ngay!"

Lam Hàm nói rồi tắt máy nhanh chóng lấy một cái áo khoác mặc vội rồi chạy xuống dưới lầu, vì gần đây nên Lam Hàm không đi xe đạp mà trực tiếp chạy bộ đến luôn.

Sau khi vào siêu thị, Lam Hàm đoán chắc là Cố Tư Vũ đang ở quầy thức ăn nên trực tiếp đi đến, quả nhiên thấy nàng đang trầm ngâm lựa đồ.

"Lão sư!" Lam Hàm theo thói quen trong trường liền trực tiếp gọi lớn.

Cố Tư Vũ nhíu mày, nàng cũng đâu phải không nghe thấy gọi lớn như thế làm gì, Lam Hàm nhanh chóng đến gần nhưng hình như thấy mặt mỹ nữ không chút nào vui vẻ, trong lòng hiện lên dấu chấm hỏi to đùng.

"Ở chỗ công cộng không nên lớn tiếng, sẽ ảnh hưởng người khác!" Cố Tư Vũ nhìn người kia nhẹ nhàng từ tốn nói.

"A, Vâng...Đã hiểu rõ" Lam Hàm ngại ngùng gãi đầu cười trừ.

Cố Tư Vũ gật đầu rồi quay lại lựa đồ, khẽ hỏi: "Có món nào em không thích ăn không?" 

"Ừm....ngoại trừ cá tươi thì món nào cũng có thể ăn."

"Em không thích ăn cá sao?"

Lam Hàm gật đầu như đóng đinh, không những không thích mà còn ghét nữa, tanh tanh khó ngửi, thật sự quá khó ăn.

"Vậy có thể ăn thịt không?"

"Ân, có thể!" Nhắc đến thịt Lam Hàm liền thích thú tiếp tục gật đầu.

Cố Tư Vũ cong cong khóe miệng, nhìn biểu cảm phong phú trên mặt cô thật giống tiểu hài tử, nàng không hỏi nữa liền chăm chú lựa đồ, để cho Lam Hàm đẩy xe phía sau.

.

Cuối cùng Cố Tư Vũ cũng mua xong, cả hai liền ra quầy tính tiền, Lam Hàm muốn trả phân nửa đồ nhưng Cố Tư Vũ nghiêm mặt nhất quyết không cho, dành qua dành lại vẫn phải để mỹ nhân lấy thẻ ra quẹt vì căn bản cô không có dám cãi nàng.

"Cô đến đây bằng gì?"

"Tôi đi taxi đến!"

"Vậy để em xách đồ đi."

Lam Hàm khi không nhận đồ cũng thấy rất ngại liền xung phong xách đồ, Cố Tư Vũ thấy vậy cũng không cản nữa, hai tay cô túi lớn túi nhỏ đủ cả chỉ giao cho Cố Tư Vũ xách một túi rau có vẻ là nhẹ nhất, hai người song song đi về phía căn hộ của cô.

[BHTT] Phúc Hắc Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ