.
.
.
Buổi chiều, sau khi sắp xếp xong chỗ nghỉ ngơi, Lam Hàm cùng Tiểu Vãn ăn mặt chỉnh chu đi đến nhà hàng nơi đã hẹn trước với người phụ trách bên Tập đoàn IC.Từ Tiểu Vãn cũng là lần đầu đi tiếp xúc thực nghiệm nên có chút khẩn trương.
"Superman, lát nữa bên kia vào em phải làm như thế nào đây?"
Lam Hàm nhìn người trước mặt lo lắng quá mức cho nên mở miệng trấn an.
"Không sao đâu, em cứ cư xử như bình thường, coi như là trợ lý của chị, bên kia họ có nói gì thì giúp chị ghi chú lại, còn việc thảo luận chị sẽ trình bày, em không cần lo lắng quá đâu!"
"Ồ, là vậy sao, em hiểu rồi!"
Lúc Lam Hàm đang ngồi xem lại bản họp đồng một lần nữa thì tiếng gõ cửa vang lên, cửa nhẹ nhàng được đẩy ra, cô theo phép lịch sự đứng lên chào hỏi người kia nhưng không ngờ vừa mới ngẩng đầu lên cả thân thể lập tức cứng đơ lại.
Thời gian lúc này tựa hồ như bị đóng băng, từng tế bào trong cơ thể Lam Hàm đều run hết lên có cảm giác như chân cô đứng không vững. Hai năm cách xa, không có bất kỳ sự liên lạc nào, hiện tại người kia lại đang đứng trước mặt cô, nếu bên cạnh không có Tiểu Vãn nhắc nhẹ thì Lam Hàm sẽ thật sự nghĩ đây là một giấc mơ mà chạy đến ôm lấy Cố Tư Vũ.
Mà người kia, từ lúc bước vào, ánh mắt vẫn không rời khỏi người Lam Hàm, luôn nhìn vào mọi biểu cảm trên khuôn mặt cô nhưng một câu cũng không mở lời.
Vẫn là Lam Hàm tỉnh táo lại, nở nụ cười gượng mà mời Cố Tư Vũ an vị dù sao với hoàn cảnh này chúng ta chỉ là đối tác với nhau, lúc này cô mới chú ý đến người cùng đi với nàng, là Vương Sở.
Hắn hướng Lam Hàm cười, nói: "Đã lâu không gặp!"
Lam Hàm gật đầu tỏ ý đã nghe, sau đó bình tĩnh ngồi xuống.
"Thật ngại quá, không ngờ Tập đoàn IC lại trực tiếp cử Cố Tổng đến kí kết hợp đồng, thứ lỗi cho công ty chúng tôi không đón tiếp chu đáo."
Đây không phải là lần đầu tiên công ty cô họp tác với Tập đoàn IC cô cũng biết đây là công ty của nàng nhưng đây lại là lần đầu tiên Chủ tịch đích thân ra mặt, bình thường sẽ là do các vị quản lý hoặc Phó Tổng đi kí kết, làm Lam Hàm có chút phản ứng không kịp, nàng là Chủ tịch ở đây,vị trí cao cao tại thượng tại sao lại vì dự án nhỏ này mà ra mặt, phải chăng là.....
"Không cần đâu, người đến bàn công việc là Phó Tổng Vương, tôi chỉ tiện đường đi cùng thôi."
Cố Tư Vũ nhẹ nhàng lên tiếng đánh gãy suy nghĩ của cô, ánh mắt nàng nhìn Lam Hàm rồi lại nhìn qua Tiểu Vãn sau đó tiếp tục im lặng, cô trong lòng vẫn âm thầm cảm thán, nàng trừ việc hơi gầy đi thì bên ngoài cũng không có thay đổi gì, giống như hai năm về trước là Cố lão sư như ở trường đại học nhưng chỉ là cách nói chuyện vừa rồi đối với cô sớm đã coi như người xa lạ rồi, còn chưa nói đến vị trí của chúng ta đã cách xa bao nhiêu.
Lòng Lam Hàm chua xót, mặc dù đã tưởng tượng viễn cảnh gặp lại nhau không biết bao nhiêu lần nhưng đáng tiếc là cô không nghĩ đến, khi gặp nhau rồi sẽ nói gì hay là giống như bây giờ, chỉ có thể nói chuyện khách sáo với nhau như những người chưa từng quen biết. Mà hiện tại hai người này đi cùng nhau rất có thể cũng đã thành đôi kết hôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phúc Hắc Lão Sư
Fiksi RemajaThể loại: Hiện đại, 1x1, GL, ngọt sủng, phúc hắc thụ x ôn nhu công Tốc độ: Tùy hứng ------------ Vì một lần gặp gỡ mà mắc bệnh tương tư . Ai nói băng sơn mỹ nhân thì không được thích người khác nhưng người nàng thích lại là tiểu rùa ngu ngốc cho nên...