Disclaimer:This is a work of fiction.
Paalala: Ang ano mang pagkakahawig ng mga pangalan at mga pangyayari sa reyalidad ay di sinasadya at nagataon lamang.Ito ay gawa gawa lang malilikot na imahinasyon at walang kahit anong masamang intensyon para sa mga mambabasa.
***
KINAUMAGAHAN ay maagang gumising si Caeya para magluto ng agahan.Sadyang inagahan niya ang gising niya para hindi na sila magpang-abot ng asawa niya dahil sa kaguluhang nangyari kinagabihan.Masyadong komplikado.Ngayon na ang unang araw niya sa trabaho kaya kahit na may daplis siya ng bala ng baril kagabi ay hindi nito napigil ang kagustuhan niyang pumasok.At isa pa.Yung sugat niya naman kahapon dahil sa flower vase na naibato sa kanya ng asawa niya ay natatakpan naman ng buhok niya kaya walang makakakita.Maliban na lang kung hawiin ito.
Agad namang pinaharurot ni Caeya ang sasakyan niya ng matapos itong makapagluto.Ng dahil naman sa harurot ng sasakyang nito ay nagising ang asawa niya.Agad itong bumaba at bigla naman niyang naamoy ang pagkain sa kusina kaya agad itong dumeretso doon.Nadatnan nito ang mga paborito nitong pagkain sa mesa.Kahit na diskumpiyado siya sa luto ng asawa na baka may lason ito o ano ay kinain niya pa rin ito.
Ng makarating si Elijah sa opisina ay ganun pa rin ang scenariong naabutan niya.Halos lahat ng mga kababaihan sa kompanya ay inaabangan ang pagdating niya.Ganun ba talaga siya ka-gwapo para habulin ng mga ito.
Bumungad sa kanya ang asawa niyang nagbabasa ng documents ng makarating siya sa office nila.Magkasama nga pala sila dito na ikinainis lalo niya.Hanggang sa kompanya ba naman ay kailangang nakatali pa rin siya sa babaeng ito?
"Hi sir.Yung documents po."malanding bati sa kanya ng secretary niya.Hindi nito maiwasang hindi matukso sa secretary niyang nasa harap niya lalo na kapag nakikita niya ang malulusog nitong mga dibdib lalo na at hapit na hapit ang suot nitong blouse na para bang makakalas na ang mga butones at gustong-gusto ng sumabog.Napatigin naman ito sa maumbok nitong hiyas na pansing-pansin din dahil hapit din ng ang suot nitong palda.
"Secretary Jen?"tawag niya sa secretarya niya at tumugon naman ito ng napakalambing at malagkit na tumingin sa kanya.
Tumayo si Elijah para i-lock ang pinto kaya napatingin sa kanya si Caeya.Naagaw din nito ang atensyon ng sekretarya nito kaya naintindihan agad nito ang dahilan kung bakit isinara ng asawa ang pintuan.Mukhang gusto nitong mag-umagahan ng babae.
"Huwag niyo na lang akong pansinin."she said sabay suot ng headphone niya at ipinagpatuloy ang pagbabasa ng documents at pagpirma na lang sa iba.Kung tutuusin ay wala dapat siyang pakielam dito dahil hindi naman nila mahal ang isa't-isa.
Sa kabilang dako ay iniupo ni Elijah ang sekretarya niya sa hita nito at sinasadyang pagkiskisin ang mga maseselang bahagi nila.Ng dahil nasa mukha nito nakatapat ang mga dibdib nito ay nagsisimula ng mag-init ang kanyang mga katawan.
At dahil ramdam na ni Elijah ang pagkagutom ay agad niyang sinunggaban ng halik ang sekretarya niya na nakaupo pa rin sa mga hita niya.Napahawak na lang sa batok niya ang babae at nagsimula ng maglakbay sa mga dibdib nito ang kamay niya.Habang patuloy na nakikipag-espadahan ang mga labi niya sa babae ay dahan dahan niyang binubuksan ang butones ng blouse nito at tumambad sa kanya ang malalaki at malulusog nitong dibdib.Agad niyang minasahe ito habang suot-suot pa nito ang kulay balat nitong bra.
"Ahhhhh.Sir.Hmmmm."ungol ng babae sa kanya na dahilan para mas lalong nag-init ang kanya pakiramdam
Ibinaba ni Elijah ang natitirang saplot ng sekretarya niya sa itaas at agad sinunggaban ang mga dibdib nito.
BINABASA MO ANG
What If It Hurts? (What If Duology #1) - Completed
General FictionWhat If #1 - (What If Duology) Selichah Caeya is an independent woman wants to be a succesful architect. She wants to be happy as she now on her right age to separate and live on her own. Not until this dream of her died when she needs to get marrie...