Chapter 3
"Nasaan ba magulang mo bata?" Tanong sa akin ng lalaking humigit sa akin para pag-selosin ang Ex niya. Mukhang nag-selos naman ang Ex niya dahil nag-walk out ang babae bahagya panga niya sinunggo ang balikat ko nung napadaan siya sa aking puwesto.
"18 na ako Mister!"
"Oh? Huwag kang magalit future missis ko"
"Sus grabe ka kinilig ako..." Sarcastic kong asik. Hindi naman siguro magagalit ang may-ari ng bar kung makita niya akong naka upo sa isang tabi,at hindi ginagawa ang trabaho saka isa pa kanina pa ako lakad-lakad sa apat na sulok ng bar.
Ang sakti na ng sakong ko! Bakit ba kasi kailangan pa naman naka heels 'e hindi naman nakikita ng mga umoorder ang suot namin sa paa dahil sa damit sila laging tumitingin.
"Meron akong sariling bar baka gusto mo doon ka na lang mag-trabaho.." tinignan ko lang siya na may pag-tataka sa aking mukha. Nag-sasayang lang siya na pera 'e may sarili naman palang bar. Bakit hindi siya doon uminom,at mag-pakalasing "mas malaki ang sahod. Five thousand every day" bakas sa bosses niya ang pag-yayabang kaya napangiwi na lang ako
Hala ang yaman pala ng isang 'to!
Ito na ba ang sign ng pag-yaman ko? Gosh Althea,landiin mo na ang lalaki para yumaman ka na! Tapos kapag nag-pakasal na kayo lasunin mo siya para mapabilis ang pag-pasa ng yaman niya sa pangalan mo.
"Ano deal? Araw-araw mo din ako makikita doon"
"As if naman.. hindi pera ang habol ko sa iyo kundi ang pag-mamahal mo" bahagya ko siyang kinindatan,at kinagat ko ang ibaba kong labi habang malagkit ang pinupukol kong tingin sa labi niya papunta sa dibdib niya.
Ang init naman sa loob! Grabe ang ganda ng hubog ng katawan ng lalaking nasa harapan ko. Paano na lang kaya ang hubog sa gitnang parte ng katawan niya. Maganda din kaya? Malaki ba,at mahaba?
"Gusto mo makita?" Tinuro niya ang butones ng kaniyang polo. Ngumisi siya sa akin bago buksan ang isang butones "Pasensya na tumitibok lang ito para sa isang tao" tinuro niya ang kaniyang puso,at ang gitang parte ng kaniyang katawan "Pasensya na din kung sasabihin kong hindi ikaw ang nag-papatibok ng puso ko sa ngayon"
"Gag*! Edi patay ka na kung hindi na tumitibok ang puso ko"
"Baby, Don't say bad word or else"
"Halikan mo ako? Sige nga patikim ng labi mo" napaamang ako ng may tumilampong bote ng alak sa gawi ko ganoon na lang ang pag-ngiwi ko ng tumama ang ibang bubog sa binti kong walang balot na kahit ano.
"Sasapakin kita sa nguso. Okay bayun?" Narinig ko ang mahina niyang pag-tawa "Sa susunod na lang kita hahalikan kapag tayo na"
Gustuhin ko man kiligin sa sinabi niya hindi ko magawa dahil sobrang hapdi ng natamo kong sugat kapag talaga nalaman ko kung sino ang nag-hagis ng bote. Papakainin ko siya ng isang buong bote!
"Bawal ka nga pala sa bar ko. Tibak ang mga suot ng waiters ko" Muli niyang asik matapos tunggain ang isang bote ng alak.
Tinaas ko ang aking tingin para tignan kung sino ang nasa harapan ko. Muntikan na akong mahulog sa kinauupaan ko ng nakita ko si Nicolette,may kasama siyang isang lalaking matanda na sa tingin ko ay malapit na mamatay " Hoy Nicolette! Balato hah!' sigaw ko dahilan para tumingin sa gawi ko ang babae. Tipid siyang ngumiti sa akin bago muling alalayan ang matandang lalaki.
"Grabe may pakpak na talaga ang mga bote. Ang galing oh lumilipad sila!" Tinuro ko ang nag-lilipadang bote sa bandang dulo ng bar siguro doon nang-galing ang boteng lumipad sa pwesto ko. Panigurado may gulong nang-yayari doon. Hahayaan ko na lang na ang mga Kalalakihan ang umayat sa away ng babae.
BINABASA MO ANG
Hacked (Internet Series 5)
Teen FictionEverything is a choice so I chose to love him, and give my trust voluntarily.